Shot dito. Shot duon .. hindi ko na nabilang ang ilang baso ng alak ang nainom ko ng oras na yon .
Dahil isa lang naman ang gusto ko ..
ang malasing ngayon gabi ..Habang nag sasayaw ako sa dance floor ay iba naman ang kaharap ni Nika sa table. Sa tuwing pupunta kami dito hindi talaga pwede na walang tatabi sakanya sa table pag wala ko .
Mas tinuon ko na lang ang focus ko sa pag sasayaw habang sinasabayan ang musika.
Hawak ang isang beer sa kaliwang kamay ay sinasabayan ko ang tugtug ng musika at ipinikit ang akin dalawang mata ramdam ko na ang hilo ko ng oras na yun' ramdam ko na ang sipirito ng alak sa buong katawan ko pero hindi ko yun pinansin at sa halip pinag patuloy ko lang ang pag sasayaw ko ng may marining ako mga nag bubulungan sa paligid ko . Pero hindi ko yun binigyan ng pansin at kahit isang tingin ay hindi ko ginawa"Shit ang hot nya"
"Ang pogiiiiii girl"
"Unahan mo na girl"
"Ang swerte naman ni girl ang pogi ng boyfriend!"
gusto ko na sanang tignan kung sino ang lalaking nakikita nila.. imumulat ko na sana ang mga mata ko ng makaramdam ako ng sobrang pag kahilo at ramdam ko na nawalan na ng balance ng tuhod ko at alam ko babagsak na ko ng oras na yun . Ng maramdaman ko ang matitikas ng brasong sumalo sa bewang ko' ramdam ko ang mga matitigas nyang dibdib sa likod ko ng mga oras na yun ..
hindi ko rin na pigilang maramdaman ang malakas ng pag tibok ng puso ko."Shit!"
Yun na lang ang nasabi ko ng bigyan ko pa' ng lakas ang katawan ko umikot at tignan kung sino ang lalaking naka- yakap sakin ngayon kahit madilim at ramdam na ramdam ko na ang epekto sakin ng alak ay ipilit ko parin minulat ang mga mata ko para makita sya .."O-ohh Mr. Garter ?-" kagat labing tawag ko sakanya
At kitang kita ko ang pag kagat nya sa labi nya ng oras na yun kahit na sa mga konting ilaw na tumatama samin ng oras na yun' at kitang kita ko ang inis sa mga mata nya. Inis na may halong pag aalala . Hindi ko alam pero ramdam ko ang malakas na tibok ng puso ko na para bang kilalang kilala ko sya ..
"Let's go home Ara..""
At mas lalong lumakas ang tibok ng puso ko ng maramdaman ko ang init ng hininga nya sa pag bulong sa tenga ko . Hindi ko alam kung anong lason ang inilagay nya sa katawan ko kung bakit ganto ang nagiging epekto nya sakin . Ang tangin nagawa ko na lang ay sumunod sakanya ng mga oras nayon .
Ramdam ko ang bawat pag alalay nya sakin palabas ng club di ko narin binigyan pansin ang pag tawag ni Nika sakin ng mga oras nayon, basta ang alam ko ang buong atensyon ko ay nasa lalaking ito'"Hmmmm" halos wala nako maaninag sa labo ng akin paningin dahil sa alak pero ramdam na ramdam ko ang kakaibang presensya ng taong kasama ko sa loob ng sasakyan pareho kami nasa back seat kaya naman amoy na amoy ko ang perfume na gamit nya ' sa amoy palang nito ay' laglag panty na.
Ginalaw galaw ko nag ulo ko para mas lalo ko sya maaninag kahit papano naman may ilaw na pumapasok sa look ng sasakyan nya mula sa labas pero mas lalo ko naramdaman ang sakit ng ulo ko kaya naman napahawak na lang ako dito..
"Don't push your self to move bell.."
- seryoso yang sabi mula sa tabi ko hindi ko alam kung bakit nya alang ang tawag sakin ng mga kaibigan ko halos bilang lang ang tumatawag sakin ng "bell" dahil mas kilala akong Ara hindi ko alam sa mommy at daddy ko kung bakit pareho kami ni sabell na meron bell sa dulo diko din alam trip nila pero yun daw kasi ang gusto ng mga lola't lolo namin.
- napakunot naman ang nuo ko sakanya na kahit hirap akong tignan ang buong muka nya ay mas pinili ko parin humarap sakanya.."How did you know my nickname? Did i know you ? " pikit mata kong sabi sakanya .ramdam ko naman ang pag buntong hininga nya mula sa tabi ko ng oras na yun ramdam ko din ang pag kilos nya palapit sakin .'
At mas naramdaman ko ang katawan nya na mas lumapit sakin para naman akong naging isang manikang walang bubay ng maramdaman ko ang init mula sa katawan nya ng mga oras nayun ..
At mas lalo dumaloy ang kuryente mula sakin katawan ng ilapit nya ang bibig nya mula sa tenga ko.. ramdam ko ang pamumula ng buong mukha ko ng oras nayun.."No.. but i know you bell... "
- nanlaki na lamang ang mata ko ng narining ko yung mula sakanya hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko dahil sa halo-halong emosyon ang nararamdaman ko . Dahil feeling ko may kirot akong nararamdaman mula sakanyang boses ramdam ko ang lungkot mula duon sa diko malamang dahilan.gusto ko pa sana syang kausapin pero mas nanaig na ang alak sakin katawan at ramdam ko na ang pag bagsak ng akin katawan mula sakanyang katawan ..
"TUNOG NG SASAKYAN NA BUMANGGA "
" bell..!!!! What happen are you okey?! "
-'boses mula sa airpods sa tenga ko.. gusto ko sumagot pero ramdam ko ang sakit ng ulo ko. Ramdam ko din ang likido na dumadaloy mula sa ulo ko ramdam kong naliligo ako sa sarili kong dugo ng mga oras na yun .. pinilit ko gumalaw pero diko ko maigalaw ang kaliwang paa ko dahil na ipit ito mula sa pag kakabangga ..
"Tulong...t - tu— long.."
-agad naman na agaw ng pansin ko ang boses mula sa labas isang babaeng humihingi ng tulong ang bakas sa boses nito ang hirap sa pag hinga . Kaya naman kahit hirap ako mula sakin pwesto ay pilit ko inalis ang paa ko sa pag kakaipit ..
"Ahhhh.. a—- rayyyyyy"
Ramdam mo ang sakit at kirot ng paa ko ng mga oras na yun pero hindi ko na ininda dahil mas pinili ko ang makalabas sa loob ng sasakyan para sagipin nag babaeng nasa kabilang sasakyan .
Kahit nanlalabo na ang akin paningin dahil sa tamo na inabot ko plus narin ang dugo na dumadaloy mula sa ulo ko . Pilit ko hinahanap ang babae na humihingi ng tulong kahit naramdam ko ang hirap ko sa pag lalakad .. ng may maaninag akong babaeng nakatayo na alam mo din may tama mula sa aksidente dahil hawak nya ang kaliwa nyan braso at may hawak syang isang bagay na masisigurado kong isang armas.."N—-no Ir—"nahihirapang sabi ng babaeng nakadapa
"H—hey miss.. " malakas na sabi ko kahit dama ko na ang sakit mula sa katawan ko .. pero bago ko pa sya tuluyan malapitan isang putok ng baril kasabay ng malakas ng pag sabog ang pumigil sakin ...
"Wa-gggggg!!!!! " malakas na sigaw ko at halos habol ko ang hininga ko ng oras na yun .. ramdam ko din ang pawis mula sa nuo ko. Tinignan ko ang paligid at dun ko na pag tanton nagising nanaman ako mula sa isang bangungot na halos dalawang taon ko na dinadala mula ng maaksindente ako mula sa isang car racing kaya naman ganun na lang ang pag tutol ni sabell at ni mommy na bumalik ako sa pag kakarera dahil sa malagim na nangyari sakin na muntik ko ng ikamatay ..
YOU ARE READING
Arabella Murklins
Romance"Lumaki sa pamilyang sagana sa buhay lahat ng gusto madali makuha. Hindi nakailangan pag hirapan dahil lahat kayang ibigay ng mga magulang ko . Pero ?! ... parang laging may kulang sa puso ko na hindi ko malaman ? Kung bakit lagi ko na lang nar...