Tên sách: trọng sinh chi nữ xứng báo thù kí
Tác giả: ta ái tiểu mã giáp
Mến nhau thất tái, chung quy chống không lại thất niên chi dương - bảy năm ngứa.
Hắn di tình lãnh thanh tiểu bí, nàng nỗ lực cứu lại, cũng vu sự vô bổ, nàng tòng nữ chủ giác luân làm ác độc nữ xứng.
Vì hắn chân ái, hắn không để ý nhiều năm tình nghĩa, hãm hại nàng bỏ tù. Cuối cùng mới biết, quan tâm nhất nhân vẫn ở bên mình.
Dục hỏa trùng sinh, bù lại kiếp trước tiếc nuối, trả thù này thương tổn nàng người.
PS:1, thử văn, chủ ngược cặn bã nam
2 bài này vu này thứ sáu nhập v, cảm tạ thân nhóm đại lực duy trì ~
Nội dung nhãn: trọng sinh đô thị tình duyên thanh mai trúc mã báo thù rửa hận
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
01
Nữ tử ngục giam.
Một người nam nhân mại du dương bộ pháp đi đến, hắn xuyên một thân mới nhất khoản tu bổ khéo DIOR âu phục, đưa hắn dáng người phụ trợ càng thêm đỉnh bạt, đội hắc sắc kính mát. Hắn khuôn mặt tuấn lãng, thần sắc cũng rất lạnh lùng.
Hắn ngồi xuống, chờ nhân đi ra.
Một lát công phu, nữ cảnh dẫn mặc lam sắc tù phục nữ nhân đã đi tới. Nữ tử xem trước mắt nam nhân, đáy mắt hữu khiếp sợ, căm hận, thần sắc trở nên dị thường, rất nhanh, lại chuyển vi bình tĩnh, đáy mắt đã là vô ba vô lan.
"Có khỏe không?" Nam nhân trầm thấp quan tâm lời nói thấu qua điện thoại truyền tới.
Cho dù không chiếu gương, nữ nhân cũng biết, giờ phút này, nàng sắc mặt tiều tụy, song tấn tán loạn, không có một chút thần thái, làm sao có thể hảo đâu? Huống hồ, ngục giam, làm sao có thể hữu sành ăn chiêu đãi tù phạm đâu? Cùng nàng so sánh với, hắn cũng là hăng hái, cho dù che dấu rất khá, nàng cũng biết, tâm tình của hắn rất tốt, ôm mỹ nhân quy, vừa muốn tổ chức nhất trường thịnh thế hôn lễ, thê tử mang thai, có thể nói là song hỷ lâm môn.
Miệng lại tràn ra một chút cười yếu ớt: "Nhờ phúc của ngươi, ta rất tốt."
Nam nhân đạo: "Nghe ngươi như vậy thuyết, ta cùng Phương Phương an tâm."
Đúng vậy, là nên yên tâm, gặp nàng như vậy, như thế nào còn có thể phá hư bọn họ cảm tình đâu?
"Kết hôn thời điểm, chớ quên cấp chén rượu mừng uống." Tâm sớm đã chết lặng, cho dù nhắc tới Phương Phương, tưởng kích thích nàng, nàng cũng sẽ không sinh khí.
Nam tử sửng sốt, đổ không biết nàng sẽ như vậy thuyết, gật đầu nói: "Nhất định."
"Tốt lắm, hôm nay đến làm chi?" Nữ nhân khẩu khí có chút không kiên nhẫn.
Nam nhân cười nói: "Đương nhiên là đến thăm cố nhân gia thân thích, nhân tiện mang vài thứ cho ngươi."
Đạo tạ, nữ nhân lại hỏi, "Còn có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nữ xứng báo thù ký
RomanceNgược cặn bã nam, cặn bã nữ + Báo thù + Con rể nuôi từ bé + TMTM + Tỷ đệ luyến + Tùy thân không gian + SỦNG văn