ABKA. 21 PART. III

1K 25 8
                                    

Umiyal iyak lang si Kelly, naamoy din niya ang scent nito.

"Neyo! Miss na kita alam mo ba yun? Tapos ngayon yayakap yakap ka! Ano bang mali sakin? Bakit palaging madaming umaaway sakin ha? Noon okay lang sakin.. Ngayon di na kasi wala ka sa tabi ko para ipagtanggol ako. Eh ngayon? Wala ka na.. Neyo.." Umiiyak si Kelly habang nakayakap dito.

"Hoy! Niyakap lang kita dahil Nakakasuka pangangatawan mo. Kinarir mo naman! Huy! Kakatapos ko lang kumanta nuh! Tapos yayakap yakap ka diyan?! Tapos Neyo Neyo kapa! Yung Neyo mo malapit na. Itong Kellyng 'to. Magbibihis na ako. Ka-OA nito." Sabi ni Taecyeon at umalis.

Oo si Taecyeon yun.

Nagulat na lang si Kelly ng may humatak sakaniya.

At sinandal siya nito ng malakas.

O__________O

Mas lalong tumulo mga luha ni Kelly ng mga sandaling yun.

"Magbihis ka nga!" Sabi nito sabay tapon sakaniya ng damit. Napangiti si Kelly.

"Dito ka na magbihis." Sabi ni Kent at nilock ang pinto.

"H-Ha?"

"Hindi dito. Dun oh! Sa CR." Sabi niya at pumunta na si Kelly.

"Ah okay."

"Atsiyaka nakita ko naman na yan e." Bulong niya.

"Ha?"

Nagbihis na si Kelly at bumalik na.

"Eiish----- Kelly." Biglang lumaki mata niya.

Bigla siyang lumapit kay Kelly at hinimas himas mukha nito at niyakap.

Hinalikan yung buhok ni Kelly. At ramdam niya.

l

"Kelly, Sorry... Lagi kang magiingat ha?

Papakasalan pa kita." Sabi niya sabay suot ng jacket niya dahil naka sando siya at lumabas na.

Papakasalan niya pa ako?

-------

Kawawa si Kelly. Natorture. Magiingat daw kasi siya dahil papakasalan pa daw siya ni Kent.

- MissSuzyShin. :)

Vomments please!

Kasi baka po i on hold ko po 'to. XD

- MissSuzyShin.♥

PS: I'm Dead Serious.

Ang Bestfriend Kong Artista [Complete!♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon