ANG BESTFRIEND KONG ARTISTA - Finale

1.2K 18 4
                                    

Kelly's Point Of View

Reporter: Mrs. Collins, Napakasuccessful ng Serye niyong ANG BESTFRIEND KONG ARTISTA. How come na Sad ang ending.. Anong nangyare?

"Gaya nga nung nasa Movie, Yes, nabuntis ako ni Kent. Wait ang laswa. Then nagpakasal kami. At ayan si Kent Collins known as Ken-Ken ang bunga. As shown naman sa Serye right? Pero, yung LOVE, di siya nagwork out nung buntis palang ako. so, wala kaming magagawa kundi ang magpaksal for the sake of Ken-Ken."

Reporter: True story yan diba? How come na napgsama sama kayo sa iisang project?

"As seen on Movie. Kami ni Kent ay may Entertainment na. Solaire Entertainment na hold namin ang Group S. so ayun. kahit na may upcoming movies sila at busy. ginawa namin 'to para sa Anniversary ng Solaire Entertainment."

REporter: Last Question Mrs. Collins, Bakit ang title Ang Bestfriend Kong Artista?

"Kaya nga title is Ang Bestfriend Kong Artista dahil, Bestfriends lang kami. Di kami as in Well, Happy nga. pero hindi yung Happy Ending as seen on Fairytales and Such. Di rin kami magdidivorce kahit wala naman kaming feelings sa isa't isa kasi nga malay mo magwork pa. nobody knows."

Reporter: Anong masasabi niyo po sa fans niyo?

"Hello! Maraming Maraming salamat po sa pagsubaybay sa Ang Bestfriend Kong Artista! DAhil sainyo naging successful siya. sa lahat po ng ayaw ng ending namin. Saan kayo makakakita na ang title ang bestfriend kong artista pero naging sila pala in the end? Well. Sorry. Huwag kayong mag-alala madami pa naman pong upcoming movies ang KentLly e. Hehehe! And as for Kenneth Neon Stephen Austine Collins, hi! ANG BESTFRIEND KONG ARTISTA!" SAbi ko at nagpaalam na.

Haggard ngumiti ha! with matching poise pa! Kaimbyerna.

Bestfriend Calling...

"Oh?"

[Uy. may malay mo magworkout ka pang nalalaman ha? Hahahaha!]


"Pinapanood mo?! O____O"

[Hello Kelly! Kahit busy ako para sa asawa ko papanuorin ko, besides malay mo umatake pagkashonga mo. XD]

"Whatever! Bye na! Susugudin kita diyan makita mo!"

[Whatever!]

END CALL.

Ang Bestfriend Kong Artista [Complete!♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon