#31#

5.3K 513 13
                                    

2 tiếng trước....

Hôm nay Fourth ở lại trực lớp, đáng lẽ ra còn có một bạn nữa cùng dọn dẹp với em, do người bạn đó nói có việc bận, nên nong Fourth tốt bụng mà nhận làm giúp luôn phần của người kia.

Fourth đang loay hoay lau lại bảng lần cuối rồi chuẩn bị về, bất ngờ phía sau em có một bàn tay siết chặt lấy eo, Fourth giật mình mà quay lại, cố vùng ra khỏi sự kiềm hãm của người kia.

" Cậu... cậu là.....? "

" Đoán xem tao là ai???"

" Tôi không có quen biết cậu"

" Nhưng tao lại biết rõ mày đấy, Fourth Nattawat"

" Mày nghĩ mày là ai, sao mày dám lờ đi tin nhắn của tao, còn dám block tao nữa"

" Tôi không có biết cậu là ai, làm ơn tránh đường cho tôi đi về "

Fourth lúc này cũng đã nhận ra cậu ta, lúc trước còn nhắn tin làm phiền, đã bị cho ăn block.

" Làm ơn tránh ra "

Bàn tay hắn không an phận mà vuốt nhẹ lên gương mặt của em, khiến Fourth dường như dần cảm nhận sự nguy hiểm sắp xảy ra.

" Cậu..là người theo dõi tôi mấy hôm nay "

" Tại vì tớ thích cậu mà "

Hắn bỗng thay đổi giọng điệu, càng khiến cho Fourth thêm sợ hãi.

Fourth nhanh trí cắn vào tay của hắn, đá hắn một cái định bỏ chạy, nhưng căn bản không chạy được vì tên kia hắn đã rất nhanh túm được em.

Hắn nắm tóc Fourth giựt ngược ra phía sau.

" Mẹ mày, dám cắn tao, còn đá tao nữa, hôm nay mày đừng hòng thoát được"

" Cậu mà làm gì tôi là tôi sẽ nói với giám thị đấy, lúc đó, lúc đó cậu sẽ bị phạt rất nặng, cho nên buông tôi ra "

" Mày không cần hù tao, mày nghĩ tao sợ chắc, mày nghĩ mày nói là thầy cô sẽ tin mày à, tao mà sợ là tao đã không dám làm rồi"

" Tôi la lên đó"

" Mày la lên đi, la lớn lên xem có ai đến cứu mày không? "

Fourth bị nắm tóc đến phát đau, nước mắt rưng rưng trên gương mặt đang sợ hãi ấy, nhỏ bé đến đáng thương. Như con mồi đang run sợ trước thú dữ hung tợn.

Ai cũng được, làm ơn đến cứu em đi.

" Coi như tôi xin cậu, tha cho tôi đi được không? "

" Sao lúc nãy mày cắn tao không tỏ vẻ đáng thương như vậy, biết đâu lúc nãy tao tha cho mày rồi, nhưng bây giờ thì không "

Hắn giơ tay tát em một cái chát thật đau...

Fourth cảm nhận cái rát trên má trái của em, thật sự rất đau, từ nhỏ đến lớn em sống trong vòng tay yêu thương của mọi người, chưa ai đối xử với em như vậy. Gương mặt em bắt đầu in hằn dấu tay to lớn của tên kia.

Vì đau, nước mắt em bắt đầu lăn dài trên gương mặt ấy, thật sự rất đau nên em mới khóc.

" Mày khóc à??? Tội nghiệp vậy, nhưng đây mới chỉ bắt đầu thôi"

Hắn dùng bàn tay đã đánh em, lau đi giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của em.

Hắn lại giơ tay định đánh em, Fourth sợ hãi nhắm mắt lại.

Bỗng, Fourth nghe một cái rầm, em mở mắt ra nhìn thì thấy tên đó ngã lăn xuống đất.

Em nhìn người đang đứng trước mặt em, không hiểu sao, em lại khóc nấc lên.

Thầy Gemini....

Tên kia bị ăn một cú giáng như trời đánh ngã lăn xuống đất.

" Tại sao mày dám đối xử với em ấy như vậy"

Cơn tức giận trong lòng của anh càng lúc càng tăng, tên kia đã nằm dài dưới đất, anh liên tục đánh vào mặt hắn, đến chảy cả máu, vẫn chưa có dấu hiệu ngừng.

Fourth nhìn thấy tình hình không ổn, em bình tĩnh lại lập tức chạy đến ngăn người, nếu không dừng sẽ xảy ra án mạng thiệt đấy.

" Thầy, dừng lại đi, sẽ xảy ra án mạng đấy "

Lửa giận vẫn không nguôi, dường như Gemini không hề nghe thấy Fourth đang nói gì, cứ nhắm thẳng mặt tên xấu xa kia mà đánh .

Em càng nói thì Gemini càng đánh, hết cách em ôm chầm lấy anh từ đằng sau.

" Em không sao, dừng lại đi, sẽ chết người mất"

Tia lý trí dường như đã quay trở lại, cú đánh cuối vì thế mà không hạ xuống mặt tên kia, nhưng tiếp đất, bàn tay anh bị thươg mất rồi.

Tên kia thấy vậy liền ôm mặt, bỏ chạy.....

" Chúng mày sẽ biết tay tao"

Gemini lo lắng, nhìn thấy bên má em bị đánh mà sót.

" Em có đau không? "

Fourth im lặng gật đầu.

"Để tôi xem em có bị thương chỗ nào nữa không? "

Fourth nhìn người trước mặt, mặc kệ bàn tay đang chảy máu mà lo lắng cho em, tự dưng nước mắt em lại chảy. Lúc nãy đã nín khóc rồi sao giờ lại khóc nữa nè, em cũng chẳng biết tại sao em lại khóc như một đứa trẻ.

" Em đừng khóc, có tôi ở đây rồi"

" Tôi đảm bảo với em, không ai dám làm gì em nữa đâu "

" Em đừng có khóc nữa, tôi đau lòng ?"

Gemini ôm em vào lòng, nhẹ nhàng xoa lưng mà an ủi.

" Được rồi, em đợi tôi một lát, tôi đưa em về "

Fourth ở trong lòng người kia mà gật đầu.

" Tay thầy, có đau không? "

" Tôi không sao"

" Về thôi, tôi đưa em về"

----------------
* Thầy Gemini sót dị trời, lâu lâu bà chủ sốp mới viết được một chap nghiêm túc, không dô tri, không tấu hề, dỗ tay cho sốp đi lát sốp lên chap mới, sốp chưa có ngủ 😌

GeminiFourth || DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ