Bữa tiệc vẫn còn sớm để bắt đầu, Fourth vì muốn đến sớm để phụ giúp cho Gemini một tay. Còn về phần Gemini, anh mới ra ngoài một lát, mọi người chưa có ai đến, trong nhà bây giờ chỉ còn một mình Fourth.Tay Tawan là người khách mời đến đầu tiên.
“vcl, Fourth Nattawat, em làm cái gì ở đây?”
Fourth nhìn người vừa mở cửa bước vào, thật sự đã hoảng sợ, cái tình huống gì đây, p'Tay tại sao lại ở đây, em như chết lặng, muốn nói nhưng mà nói gì đây.
“ Em…”
Fourth vội nắm lấy tay của p'Tay.
“ Anh nghe em giải thích có được không?”
Tất cả mọi thứ đã bị Mark pakin ở trước cửa nhìn thấy, anh vừa mới đến mà đã được chứng kiến chuyện thú dị gì đây anh cũng không biết nữa.
Fourth là tình cũ của P'Tay hả? Dị mà p'Tay bảo không thích sugar baby, còn quen trước cả thằng Gemini, ghê gớm thật, kì này toang thật rồi.
Những lời được nói ra trong vô thức của Mark pakin cũng khiến cho anh đau đầu. Anh muốn ăn sinh nhật, không có muốn thấy đánh nhau đâu.
Người yêu cũ của người yêu không rủ cũng tới, mà không, rõ ràng là chính thằng Gemini mời đến.
Mà nó có biết bọn họ là người yêu cũ đâu, không thể trách nó được.
Má ơi, còn nắm tay nhau cơ.
Người yêu cũ lại là người yêu mới của anh em kết nghĩa, có hoạn nạn ai chân dài thì chạy trước.
Mark pakin thật sự không tin vào mắt mình.
Sao cuộc đời lại trêu đùa nhau vậy?
Hàng loạt câu hỏi trong đầu Mark pakin nhảy ra, chưa biết nên làm thì thì anh thấy Gemini mua đồ quay về.
Chết mất, toang rồi, tình cũ gặp tình mới phải ngăn cản lại thôi.
“ Gemini, em vừa mua đồ về đấy à?”
“ Sao anh đứng ngoài này vậy?”
“ Anh đợi em về”
“ Gì vậy ba, vào nhà đi”
Nói rồi Gemini thản nhiên bước tiếp, nhưng lại bị Mark pakin kéo lại
“ Gì vậy, anh sao vậy?”
“ Đột nhiên anh muốn mua chút đồ, hay em đi cùng anh được không?”
Đúng rồi, phải ngăn lại bằng mọi cách, kéo nó đi, nhắn tin cho Ford giải quyết hai người kia.
Nó mà thấy cảnh đó chắc chắn sẽ đau buồn, nó mà đau buồn kiểu gì cũng kéo anh đi uống rượu, anh mà đi uống rượu với nó thì kiểu gì Ford cũng sẽ giận anh, mà Ford giận anh rồi kiểu gì cả hai sẽ cãi nhau, rồi chia tay, không được vì hạnh phúc của cả hai, vì tình anh em, bắt buộc phải kéo nó đi.
Mãi mới thoát khỏi dòng suy nghĩ của bản thân thì Mark pakin phát hiện người đâu mất rồi.
“ Clm, nó vào nhà lúc nào vậy, toang rồi”
Gemini cứ thế bỏ qua lời nói của p'Mark, mà đi vào nhà.
Đập vào mắt anh là cảnh P'Tay đang nắm lấy tay của Fourth người yêu anh, gương mặt người yêu anh trông như bị ức hiếp vậy, chưa hiểu sự việc ra sao, nhìn thấy cảnh này ai mà không nóng máu, Gemini mặt đen như đít nồi, chạy lại kéo Fourth về phía mình, hùng hổ mà lên tiếng:
“ Không ngờ, em coi anh là anh em tốt, anh lại vì thấy người yêu em ngon như này, định cướp của em à”
Fourth trong vòng tay của Gemini lại bắt đầu bất an, chưa kịp nói gì với P'Tay về quan hệ của hai người, em chỉ vừa mới nói Gemini là thầy giáo tiếng anh của em. Định nói dối em đến dự sinh nhật của thầy giáo, mà sao thấy đi hơi xa rồi đó...
Mark pakin chạy vào kịp lúc, tình anh em coi như chấm chứt.
“ Có gì từ từ nói được không?”
Mark pakin nhanh chân chạy vào bếp, tốt nhất nên cất hết dao, kéo, không thì lại xảy ra án mạng.
Đảm bảo không còn hung khí nào có thể gây ra án mạng nữa mới bình tĩnh đi ra.
Tay tawan trừng mặt nhìn cái tên nhóc kia dám cướp mất em trai từ tay anh.
“ Hai người là người yêu của nhau”
“ Đúng vậy, tại sao anh lại nắm tay người iu em”
“ Tao không những nắm tay, còn ôm người yêu mày nữa cơ”
Nói rồi, Tay tawan kéo Fourth về phía mình, ôm chầm lấy em.
Mark pakin mồm chữ A mà lên tiếng:
“ p' tay anh làm gì vậy? Anh làm dị không khác gì đang khiêu khích thằng Gemini”
Gemini tức giận đầu muốn bốc hỏa.
Fourth chợt nhận ra vấn đề đã đi xa quá rồi, định mở miệng để kết thúc chiến tranh thế giới.
Một màn pháo giấy được bắn lên trên cao.
Joong và Pond cầm đầu:
“ Chúc mừng sinh….”
Hình như không đúng lúc thì phải.
“Vãi cả linh hồn, Fourth thế mà bắt cá hai tay, người ta đến tận nhà anh Gemini đánh ghen, dành người ngay trong ngày sinh nhật” Joong Archen thì thầm bên tai Pond Naravit
Ford, Phuwin, Dunk ở phía sau đi vào, cái danh bạn thân đâu phải nói chơi được, đương nhiên bọn họ nhận ra p'Tay chính là anh trai của Fourth, nhưng sao anh ấy lại ở đây.
Kì này là toang cả đôi rồi.
--------------
Ngồi xuống ăn miếng bỏng ngô cùng sốp, toàn là những nhà biên kịch tài ba, báo không hà 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth || Destiny
HumorTextfic Học sinh cấp 3× Thầy giáo Nong Fourth của Thầy Gemini Norawit. Tất cả chỉ là tưởng tượng, ko áp đặt vào đời thực 😊😊