My Teacher crush

334 17 0
                                    

Part 30

🔞sa hindi mahilig nito wag niyo nalang basahin 🔞

" nagulat si freen sa pag halik bigla ni becky, habang hinahalikan ni becky leeg niya napa higa ito, dahan dahan siyang hinubaran ni becky, walang imik si freen, dahan dahang hinalikan ni becky pababa si freen, napapa ungol nalang si freen sa sarap.

Freen: ughhh Shhhhitttt ughhhh (napa pisil ito sa higaan)

"Pinag patuloy lang ni becky ginagawa niyang pag dila sa **** ni freen.

Freen: ughh shitt ughhh b-beckyy.

" ng malabasan si freen siya naman ang nag hubad kang becky at hinalikan niya ito pababa.

Becky: ughhh f-freen d-dont stop

" isi nubo ni freen daliri niya kay becky, habang sinusubo ito ni becky dinilaan ni freen ang **** ni becky.

Becky: u-ughhh f-fuck shhhiiitttt

" dali dali niyang ipinasok ang dalawang daliri niya dito sabay halik sa labi ni becky.

Becky: u-ughhh f-freennnn f-fasterr ughhh

" binilisan ni freen ito hanggang sa malabasan, matapos nilang mag sex humiga muna ito hanggang sa tumawag si Charlotte.

(Phone)

Freen: Charlotte napatawag ka?

Charlotte: ano papasok ka?

Freen: oo, ikaw?

Charlotte: papasok.

Freen: good

Charlotte: si kuya di makakapasok na utusan kasi.

Freen: sige kita nalang tayo mamaya.

Charlotte: sige

" ng matapos ang tawag nakipag usap si becky kay freen.

Becky: pano pag gumanti nanaman ang kapatid ni aj?

Freen: wag kang mag alala babantayan kita.

Becky: pano pag mga  kaibigan mo nanaman ang idamay?

Freen: wag naman  sana ayukona mawalan ng kaibigan

"niyakap ni becky si freen at niyakap din siya nito , habang hinahalikan ni freen si becky noo bigla itong nag salita.

Becky: sana matapos na ito ayukong pati sayo kay kuya mile kuya apo may mangyari.

Freen: sana nga kasi diko kaya kong may mangyari kay kuya or sa kuya mo lalo na sayo.

Becky: ilove you freen ko!

Freen: ilove you becky ko.

Becky: sige punta na tayo ng school.

Freen: sige!

" nag ayus na sila at kumain pag katapos dumeritso na sa school.

My Teacher crush Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon