My Teacher crush

348 15 0
                                    

Part 39

"Tinulak niya si freen at becky sabay baril sa balikat nito.

Freenbecky: ahhhh!!!!

Mile: hayop ka!! Hayop!!!

Apo: puta ka jj!!!

Jj: pet hawakan moyan!!

Pet: yes sir!

Jj: ganyan naramdaman ko nong nakita ko kapatid ko (napaluha)yong tipong wala akong nagawa para ipag tanggul siya(umiiyak)

Mile: please jj wag mo idamay kapatid ko(lumuhod)

Apo: jj tama na

" biglang sinuntok ni freen si pet dali dali silang tumak bo, hinabul sila ni jj at pet.

Gun: kuya dito tayo sa likod daan!

Mile: sige

" dumaan sila sa likod, di mapakali daddy ni freen kaya lumabas ito ng sasakyan at pumunta sa loob.

-forward-

Naabotan ni jj sila becky at freen.

Jj:opsss jan lang kayo!

" huminto sila.

Becky: freen(natakot)

Freen: ako bahala

jj: paalam freen!!(binaril niya ito)

" ng biglang niyakap si freen ng daddy niya , at binaril ni bible si pet at binaril ni mile apo si jj.

Freen: dad!!!!

" lumingon si mile at gun, nakita ni mile nakahandusay na dad niya dali dali siyang tumakbo.

Freen: dad! Dad!(umiiyak)

Mile: daddy daddy(umiiyik)

Dad: f-freen a-anak s-sorry salahat ng kasalanan ko, sorry kasi sayo ako nagalit sa pag kamatay ng mommy niyo s-sorry(nag hihingalo)

apo: dalhin natin sa hospital si tito

" dali daling binuhat ni bible daddy nila mile, inalalayan namn nila apo at mile sina becky at freen, sumakay na sila sa sasakyan.

-forward-

" ng makarating sila sa hospital agad pinasok sa ER daddy ni freen, tumawag si gun kay off.

(Phone)

Off: hello boo?

Gun: boo

Off: ok kalang sila freen at ms.becky?

Gun: ok naman nasa hospital kami nabaril sila freen at becky pero mas malubha da daddy niya.

Off: ano!!

Charlotte: asan sila freen.

Gun: ginagamot sa balikat lang naman sugat.

Engfa: si tito?

Gun: nasa ER

Off: sige pupunta kami jan!

" papunta na sila off sa hospital, pag dating nila off pinuntahan agad nila si freen.

Off: freen ok kalang!?

Freen:(umiiyak)

Gun: boo

" niyakap ni off si gun.

My Teacher crush Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon