Chương 4 - Người nọ là trượng phu* của cậu

414 27 15
                                    

*Chuyện cũ nhắc lại cho mới, đó là hiện giờ bé Hàm vẫn giữ cách dùng từ cổ xưa nhé, chưa update lên Hàm 2.0 đâu =v=

==========

Bà Ba lo lắng điện thoại cho Thiện Kỳ Hoàn bởi khi nãy bà ta đến phòng nghỉ thì không thấy Thẩm Tự Hàm đâu. Sau khi hỏi vệ sĩ thì bà ta biết được rằng cậu được người khác dẫn đi rồi. Cho rằng cậu đã bỏ trốn, nhất thời Đoàn Thu Huệ cảm thấy hoảng loạn vô cùng.

- Thẩm Tự Hàm không có ở đây thì hôn lễ này phải làm sao đây?

- Cậu ấy đang ở chỗ của tôi, hôn lễ vẫn sẽ cử hành đúng thời gian đã định. - Khi Thiện Kỳ Hoàn nghe điện thoại, cả hai vẫn chưa bước vào thang máy.

- Làm sao mà nó đến chỗ của con được? - Bà Ba vỗ vỗ ngực.

- Có người dẫn cậu ta tới đây. - Thiện Kỳ Hoàn đáp.

- Được, dì biết rồi. Vậy hai đứa chuẩn bị một chút đi, quan khách sắp đến rồi.

Thiện Kỳ Hoàn ừm một tiếng rồi tắt điện thoại.

Chị Kiều hỏi Đoàn Thu Huệ:

- Bà chủ, tôi có hỏi vệ sĩ canh cửa rồi. Khi nãy có một thanh niên đã đến và dẫn Thẩm Tự Hàm đi. Vệ sĩ tưởng là người của chúng ta nên mới mở cừa cho họ ra.

- Được rồi, bảo cô trông chừng một người thôi mà cũng không làm được, suýt nữa là đã xảy ra chuyện rồi. Cũng may là Thiện Kỳ Hoàn đã dẫn nó trở lại, nếu không thì hôn lễ này sẽ trở thành trò hề cho thiên hạ xem, ông nhà sẽ đánh giá tôi như thế nào chứ? - Bà Ba tức giận nói.

- Do tôi không cẩn thận. - Chị Kiều cúi đầu nghe quở trách.

Đoàn Thu Huệ cũng không thật sự trách mắng cô ta: "Thôi, may mà không có việc gì xảy ra hết. Chúng ta đi tìm Kỳ Vân thôi, để nó cách xa Kỳ Hoàn và Thẩm Tự Hàm một chút, đỡ phải xấu hổ với người ta.

Chỉ e Thẩm Tự Hàm lại nhìn Thiện Kỳ Vân bằng ánh mắt quá lộ liễu, làm mất mặt nhà họ Thiện của bọn họ mà thôi.

Hai chú rể chỉ cần ở khu đón khách nửa giờ là được nên Thiện Kỳ Hoàn và Thẩm Tự Hàm đứng trong chốc lát rồi sẽ vào trong.

Thiện Kỳ Hoàn cũng không phải là con trai lớn của nhà họ Thiện, anh là con của Bà Cả, cũng là người vợ đầu tiên của Thiện Thiên Phong, là con trai hợp pháp của ông ta. Khách đến dự hôn lễ này đều là những người thuộc gia tộc có giao thiệp tốt hoặc quan hệ làm ăn với nhà họ Thiện nên vẫn cần anh lộ diện với mọi người.

Bà Cả sinh tổng cộng bốn người con, Thiện Kỳ Hoàn là con thứ ba của bà, anh có một anh trai, một chị gái và một em trai.

Đứng bên cạnh hai người là dàn rể phụ ghi tên khách đến dự và thu tiền lễ của họ. Anh trai và chị gái của Thiện Kỳ Hoàn cũng có mặt để giúp anh tiếp khách bên trong lễ đường. Em trai của anh là minh tinh, vẫn còn đang trên máy bay nên có thể tối nay mới đến nơi. Thật ra Thiện Kỳ Hoàn cũng không cần anh chị em mình có mặt làm gì bởi hôn lễ này cũng không phải là hôn lễ mà anh mong muốn.

Trông thấy có quá nhiều người lạ, Thẩm Tự Hàm vừa lo lắng lại vừa hiếu kỳ. Cậu và Thiện Kỳ Hoàn đứng chung một chỗ, có lẽ vì chuyện ban nãy mà anh lại mang đến cho cậu cảm giác an toàn, vậy nên cậu càng dán sát vào người anh ta hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại] Có một vị giai nhân - Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ