ha oa huyen the 4

198 0 0
                                    

Hai chi đội ngũ, bởi vì song phương kỹ năng nguyên nhân, đều định ở tại một bên không thể nhúc nhích, sau đó, nhất phương bắt đầu tìm đề tài, nói chuyện phiếm, chuẩn bị rơi chậm lại đối phương phòng tuyến. Hảo mau chóng khôi phục lại đả kích đối phương.

“Đây là nhân ngư sao? Quá xấu.” Một khác phương chỉ vào đối phương mỗ chích huyễn thú.

“Không,, đây là ngư nhân, không phải nhân ngư.”

“Ngư nhân? Ngư nhân hòa nhân ngư phân biệt đừng sao? Còn không phải đều có một người nhất ngư hai chữ.”

“Đây là bất đồng , trình tự té ngã .” Phiền táo, hắn vì cái gì nhất định phải giải thích a.

Tiểu cô nương thuần thuần hỏi lại:“Cụ thể có cái gì khác nhau, có thể nói cho ta biết sao?”

Cuối cùng cuối cùng,“A, ta chịu không nổi .” Nhảy xuống lôi đài, cấp tốc chạy như điên, hoàn toàn không có phát hiện chính mình đã muốn khôi phục lại .

“kao, đừng ngăn đón ta, làm cho ta chết đi.” Đập đầu xuống đất, thẳng đến chàng vựng mới thôi.

“Nhân ngư, ngư nhân, nhân ngư, ngư nhân......” Đông, chính mình đem chính mình nói hôn mê.

......

“Trời ạ, ta không được, trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy một đám người mới.” Minh tuyên cười đến ngã trái ngã phải, hắn bên cạnh ma cát cũng kém không nhiều lắm. Chỉ vào mỗ cái trên lôi đài vài người nói:“Nhìn xem, này diện mạo, giống không giống mã, còn có cái kia, thiên, ha ha, ta vừa rồi còn tưởng rằng nhìn đến khổng tước . Rất có ý tứ .”

Hạ oa chịu đựng cười, hai tay gắt gao phàn trụ tác già cánh tay, chỉ có như vậy của nàng pp tài năng nằm ghế thượng, bằng không phải tê liệt ngã xuống thượng . Không được, thật sự không được, tái cười đi xuống của nàng bụng phải rút, hiện tại nàng liền cảm giác ruột đã muốn giảo cùng một chỗ , đau.

Nhìn nhìn lại người ta linh thương nha mỹ nữ, hảo hảo một cái băng sơn mỹ nhân cũng không ngăn cản trụ phía dưới nhân sĩ khôi hài năng lực, sinh sôi làm cho một cái tiên tử biến thành phàm nhân.

Bởi vì cười đến rất vô lực, hạ oa toàn bộ thân thể đều y kao ở tác già trên người, đầu cùng đầu đều để cùng một chỗ . Mỗ oa ở hoãn độ thời điểm trộm cái không, miệng dán tại tác già lỗ tai giữ hỏi:“Mỗi giới huyễn linh giả đại tái đều là như vậy sao?” Nàng huyễn linh giả đại tái bình thường chỉ nhìn cá nhân tái, hơn nữa tối chú ý vẫn là mười cường, này hắn cũng chưa như thế nào chú ý, cảm thấy đoàn thể tái chính là nhất bang nhân cùng một chỗ đánh, cùng cá nhân tái không sai biệt lắm, chẳng qua đây là khuếch trương hóa cá nhân tái. Hiện tại nàng bắt đầu hối hận , nếu năm rồi đoàn thể tái đều là nói như vậy, kia nàng chính là mệt lớn, như vậy có ý tứ trận đấu thế nhưng không thấy, quả thực là lỗi.

Tác già nhìn của nàng biểu tình bất đắc dĩ trung mang theo sủng nịch, để ngừa người nào đó ngã sấp xuống. Thủ liền cố định ở của nàng trên lưng, làm cho nàng có thể thoải mái kao ở chính mình trên người.

Hạ oa huyễn thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ