ha oa huyen the 2

250 0 0
                                    

Chính văn 046 gia nhập xã đoàn

 Lời đồn đãi sở dĩ vì lời đồn đãi, còn có một cái ý tứ chính là, giống thủy giống nhau, quá thật sự mau.[lxwxw.com][ này # bản # thư -zhebenshu.com] chỉ cần đương sự không có gì tỏ vẻ, theo thời gian chậm rãi  chuyển dời, loại này định luật bình thường đều là thực chuẩn. Trung học  thời điểm, này đồng học cũng là theo ban đầu đối hạ oa hảo kì, đến cuối cùng xu cho bình thản, chính là tân sinh gia nhập khi, bọn họ  nhiệt huyết hội một lần nữa sôi trào, nói như thế nào hạ oa cũng là trường học nhất cảnh, không thể làm cho tân sinh nhóm quên như vậy một nhân vật. Hiện tại đến đại học, lời đồn đãi ở hạ oa  thờ ơ, duy tát còn có du thụ  không hề phản ứng hạ, rốt cục chậm rãi  hạ . Về phần chờ một năm sau tân sinh đến đây có thể hay không bị một lần nữa phiên đứng lên, loại này khả năng tính vẫn là có vẻ nhỏ (tiểu nhân), phải biết rằng, đến lúc đó nói không chừng kia hai người bên người sớm đã có người, ai còn bát quái như vậy điểm  trưởng thành chuyện cũ.

 Hiện tại, hạ oa tốt nhất khóa hạ tan học, tuy rằng không thế nào nói chuyện, nhưng là vừa tiếp xúc chỉ biết là thực dễ dàng ở chung  nhân sau, trừ bỏ Y Liên cùng ngõa ngõa này hai cái bạn cùng phòng, người hầu lý  những người khác cũng hỗn  không sai. Tuy rằng mọi người đối của nàng mặt nạ vẫn là rất ngạc nhiên, nhưng là ai không cái cái gì tiểu bí mật. Hơn nữa, đoán hạ oa vì sao mang mặt nạ cùng với mặt nạ dưới  sẽ là như thế nào hé ra mặt cũng là một ít nhàm chán nhân sĩ  sau khi ăn xong giải trí.

 Được rồi, giải trí qua đi thường thường có xúc động đi vạch trần chân tướng  liền thẳng tắp bay lên , may mắn này đó đệ tử vẫn là có vẻ văn minh , hạ oa không nói, Y Liên cùng ngõa ngõa này hai cái bạn cùng phòng cũng thủ khẩu như bình, bọn họ cũng cũng chỉ có thể trong lòng ngứa . Về phần này không văn minh , nhìn đến không, từ hạ oa một cước đem mỗ cái bá vương loại nam tính đá phi hơn nữa sau nên nam đã bị trường học lấy đủ loại ở trường học phạm hạ chuyện vì lý do [ tuyệt đối đang lúc  ] khai trừ về sau, hạ oa liền phát hiện, chính mình  thế giới hài hòa . Vì thế, người nào đó mặt nạ hạ  mặt liền bay nhanh  trở thành  thiên đều đại học mười đại khó hiểu chi mê chi nhất.

 Bất quá có câu kêu [một ba vị bình, một ba lại khởi], mặt nạ sự kiện bình ổn , mặt khác một việc lại đi ra . Xem hạ oa đá phi nhân gia tráng nam kia một cước, nhiều có lực, lực đạo nhiều chừng, còn có tuy rằng không có nói rõ, nhưng bỏ qua  hạ oa ở trường học mặt trên có nhân, có nhân liền đại biểu cho có kinh phí, có kinh phí liền đại biểu cho có thể rất tốt  phát triển. Vì thế, thiên đều đại học  này cái xã đoàn người phụ trách tựa như ngửi được pho mát vị  chuột, nhìn trông mong  ở phía sau đi theo, bị hạ oa né vài lần sau, thậm chí là áp dụng  gấp gáp trành nhân  sách lược, các mở miệng  lý do đều thực chừng.

 TaeKwonDo xã, công phu xã, nhu đạo xã, này đó có vẻ bạo lực  xã đoàn tưởng mời hạ oa vẫn là có thể lý giải , kia một cước xảy ra nơi đó, thuyết minh người ta luyện qua.{ này $ bản $ thư -zhebenshu.com}

 Kia âm nhạc xã vũ đạo xã  chạy tới làm gì? Mỗ âm nhạc xã xã trưởng nói, lần trước mua một đám nhạc khí, xã lý kinh phí có điểm không đủ. Vũ đạo xã xã trưởng nói, chúng ta vũ đạo xã đều là mỹ nữ soái ca a, ngươi có biết chúng ta mỗi ngày bởi vì bị bao nhiêu nhân quấy rầy mà lãng phí  bao nhiêu thời gian tập luyện sao, a? Hiện tại thật vất vả xuất hiện  một cái không háo sắc lại có thực lực cùng hậu trường nhân, như thế nào có thể không trảo tiến vũ đạo xã đến.

Hạ oa huyễn thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ