PROLOGUE

12 0 0
                                    


HAPPINESS is written all over thier eyes.Its thier wedding day today.Hindi mapuknat ang mga matatamis na ngiti sa kanilang mga labi.

Matagal na nila itong pinangarap.At ngayon natupad na walang paglagyan ang kasiyahan kanilang nararamdaman.

Ten years na silang in a relationship.Nagsimula noon highschool hanggang sa tumagal nang tumagal ang relasyon nila.Hindi nga nila akalain na magtatagal sila.

Himdi Rin nman perpekto ang naging relasyon nila.There was a time na nagkakatampuhan din sila.Pero sinisiguro nila na naayos din nila agad iyun.

Malaking tulong din sa relasyon nila ang suporta ng both sides ng mga parents nila.Iyun ang dahilan kaya going strong sila.Matapos nila makakuha ng degree nagpasya na Rin sila ng magpakasal na siyang sinangayunan ng mga parents nila.

"Kiss,kiss,kiss!" dinig nilang tudyo Ng mga bisita nila.

Kasalukuyan na silang na sa reception ng kanilang kasal.Napangiti nalang ang magasawa SA isat isa.

Mapapansin ang maningning nilang mga mata.Kakaibang kislap na puno ng pagmamahalan SA isat isa.

Kumibit balikat sila kasabay ng paglalapat ng mga labi.Marahan pumikit si Chloe habang ninanamnam ang mga labi ng asawa.

Mga labing Kay tamis at kaysarap halikan.Kahit kailan hindi niya pagsasawaan.Mas pinalalim pa ni George Ang kanilang paghahalikan.

Mas lalo naman nagkagulo ang kanilang mga bisita.Napangiti na lamang ang magasawa bago naghiwalay ang kanilang mga labi na tila sabik na sabik SA isat Isa.

"Later." pilyong bulong ng asawa SA kaniya.

Namula nman ng todo ang mukha ni Chloe.May excitement siyang nadama and at the same ay kaba.Sa totoo lang first time nilang gagawin iyun.

And she admire her husband for that.Hindi siya nito pinipilit o kinukulit tungkol sa bagay na iyun.Ayon dito gusto nitong i-reserve nila iyun para sa wedding night nila.

Nilapitan na sila ng mga relatives nila para personal silang batiin.May iba pang nanunukso sa kanila.Tungkol sa wedding night nila.Sobrang pagiinit ng mukha ang nararamdaman ni Chloe.

Hindi yata siya tatantanan ng mga ito.Idinadaan nalang niya sa tawa ang panunukso ng mga ito.Kahit ang totoo na tetensyon na siya.

Matapos silang batiin ng mga ito pumunta nman sila sa gitna ng dance floor para magsayaw nman sila.

Tulad ng pangarap niyang wedding iyun ang nagaganap ngayon.Iyun ang boung pusong pinagkaloob SA kaniya ng asawa.

"Are you happy?" dinig niyang tanong ng asawa.

Mapungay ang mga mata nitong nakatitig SA kaniya.Tila nman siya malulusaw sa paraan ng pagtitig ng asawa.Ang puso niyang kanina pa nagwawala ay tila di na makalma.Idagdag pa ang mga paro paro sa kaniyang tiyan.

"Very much happy hubby.Thank you!" she lovingly said.

"Anything for you my love!" magaan siya nitong hinalikan sa noo.

Magkayakap silang nagsayaw.Dinadama ang bawat tibok ng kanilang mga puso.Na para lamang SA isat Isa.

She's very lucky to have him in her life.At hindi niya kakayanin na mawala ito sa kaniya.Mahal na Mahal niya si George Montalban.

I am Chloe Villareal-Montalban.

Couple's LifeWhere stories live. Discover now