Chương 61: Ngu ngốc
Lam Độ điện thoại các nàng cũng không quá tốt hoạt động, mặc dù nàng cho các nàng nhìn cái này cái màn ảnh hình ảnh cũng chỉ có một bộ phận nói chuyện phiếm ghi chép, nhưng tiết lộ ra ngoài tin tức sẽ còn thật nhiều, Tả Diệc Như nghiêng đầu nhìn nàng, trầm mặc một chút nói: "Một tháng trước, lâu như vậy a..."
Đoạn này nói chuyện phiếm ghi chép thời gian là một tháng trước, không sai biệt lắm chính là Tần Thi Vân kiếm chuyện đoạn thời gian kia, có thể đoán được cũng không ngoài ý muốn, nhưng các nàng cũng không thừa nhận, nhưng nhìn cái này nói chuyện phiếm ghi chép, sẽ còn rất thái quá.
Tùy mụ mụ: [ ta nghe Tiểu Ý tỷ tỷ nói bạn gái nàng là lão sư của ngươi? ]
Lam Độ: [ có đúng không, ta không rõ lắm. ]
Tùy mụ mụ: [ chính là họ Tả, Tả Diệc Như, dạy lão sư của ngươi bên trong không có người này không? Thế nhưng là ta trước đó cùng Diệc Như gọi điện thoại thời điểm nàng còn nói qua ngươi là nàng học sinh a. ]
Tùy mụ mụ: [ ai nha ~ Diệc Như cùng Thi Vân cùng ngươi cùng Tiểu Ý quan hệ thật ra là giống nhau. ]
Một tháng trước, đây là nàng tăng thêm Tùy Khả Thầm mụ mụ không mấy ngày thời điểm nói chuyện.
Lúc ấy nàng thông qua Tùy Khả Thầm liền biết Tần Thi Vân có cùng trong nhà thẳng thắn ý tứ, cho nên nàng mụ mụ nói những lời này nàng cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, duy nhất để cho nàng kinh ngạc chính là Tần Thi Vân thế mà hành động lại nhanh như vậy, lúc ấy nàng vẫn là cảnh giác chút, nói không rõ ràng.
Đến nỗi nói nàng cùng Tùy Khả Thầm quan hệ trong đó, đoạn thời gian kia vẫn luôn cùng với mẹ của nàng lôi kéo, cái này là lúc ấy trạng thái bình thường, nàng không thừa nhận, đối phương cũng không thẳng tiếp xuyên phá, ngược lại là lần này đối phương trực tiếp dùng tỷ tỷ nàng làm kíp nổ đưa điện thoại cho bày bên ngoài.
Lúc ấy nàng cũng cho Tùy Khả Thầm nói ra đầy miệng, thậm chí điện thoại đều đưa tới trước mắt nàng, hỏi mẹ của nàng có phải là đều biết, nhưng cho nàng nói chẳng khác nào chưa nói, Tùy Khả Thầm nghe thấy là đang cùng mẹ của nàng nói chuyện phiếm liền tùy tiện ừ một tiếng.
Lúc ấy vừa tăng thêm không lâu, mười lần có tám lần đều là nói nàng hắc lịch sử, hắc lịch sử nhiều nói không hết, mỗi lần đều lúng túng Tùy Khả Thầm nghĩ đào hố đem bản thân chôn, nàng không có bịt lỗ tai nói không nghe là được tốt, đáp lại xong Lam Độ chi sau tiếp tục kiểm tra nàng thí nghiệm số liệu, có lẽ lúc ấy cũng là bởi vì cạnh tranh chuyện quá mức nghiêm túc, cũng không có chú ý Lam Độ hỏi chính là cái gì, dù sao Tùy Khả Thầm bản thân đối với chuyện này là hoàn toàn không có ấn tượng.
Sau đó cũng bởi vì một cái như vậy "Ân", cùng ở thêm mẹ của nàng trước đó Tùy Khả Thầm liền nói qua muốn để mẹ của nàng cho rằng bản thân là bạn gái nàng, tỉnh mẹ của nàng dây dưa, dứt khoát trực tiếp thừa nhận nàng có bạn gái, cho nên Lam Độ cùng với nàng sau nói chuyện phiếm cũng càng "Chân thành" chút.
Lam Độ: [ đúng, là lão sư của ta. ]
Tùy mụ mụ: [ cái này thật đúng là hữu duyên, không nghĩ tới các ngươi vẫn là sư sinh, Tiểu Ý cùng tỷ tỷ nàng xem như nhặt được bảo. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thật Ra Ta Đều Nghe Thấy | Băng Ngải
Ficción GeneralTác phẩm: Thật Ra Ta Đều Nghe Thấy Tác giả: Băng Ngải Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (74 chương) Số lượng từ toàn văn: 2545...