|Một người có mái tóc đỏ hiện lên màn hình, gã ta mặc áo choàng và mang chiếc mặt nạ màu trắng. |
Fredo chú ý tới màn hình khi người tóc đỏ xuất hiện.
Những người khác cũng tương tự, đoạn phim trước họ chỉ thấy những cảnh vật khác nhau, nhưng lần này họ thấy được một người. Những người đang theo dõi lo lắng không biết người đó đóng vai trò gì.
|người tóc đỏ nở một nụ cười kinh bi nhìn xuống phía dưới, lúc này khung cảnh cũng chiếu xuống, có hàng loạt xác chết chất cao như núi của nhiều chủng tộc.
"Không có ai có thể cản bước ta trở thành thần"|
"Người đó, là kẻ thù? "
Eric lo lắng nhìn màn hình, anh cảm thấy khó thở khi nhìn thấy xác chết cao như núi.
Thật ra ai cũng cảm thấy như vật, đặt biệt là khi họ sống an ổn quá lâu, dù trong số họ đã từ thấy các xác chết trước đây, nhưng đó chỉ là một vài chứ không phải một ngọn núi.
Người dân bắt đầu run rẩy, nhiều người cảm thấy buồn nôn khi nhìn đống xác chết. Đó có thật là tương lai của họ??
****
Mắt Alberu co lại khi nhìn đống xác chết, có người thường, pháp sư, động vật, tộc mèo, cá voi,... Và cả Dark Elf. Dựa trên quần áo và kí hiệu trên bộ giáp, có thể xác định rằng tất cả các nước đều có mặt trong đó.'Tôi phải làm gì để ngăn chặn nó?? '
***
Cale cũng cau mày, cậu không mong muốn phải chứng kiến cảnh như thế trong tương lai. Có lẽ Cale sẽ âm thầm trợ giúp một chút nhân vật chính để giảm thiểu thiệt hại.|người tóc đỏ bắt đầu cười to, xung quanh là những tia sét tạo không khí rùng rợn. Nhưng đột nhiên giọng cười im bặt khi một tiếng bốp vang lên.
Một tảng đá rơi chính xác vào đầu gã. Góc nhìn chuyển sang nơi khác, nơi mà một cậu trai tóc đỏ đang phủi tay. |
"????"
Hiển nhiên, người ném tảng đá không ai khác chính là Cale, Cale Henituse, rác rưởi nổi tiếng.
Cảm xúc của mọi người đọng lại, đột nhiên họ muốn cười.
"Lần đầu tiên tôi thấy cú ném của thiếu gia này rất chuẩn"
Một người ngẫu nhiên đưa ra nhận xét. Nhiều người gật đầu đồng ý, đó là tất cả những gì họ có thể làm khi tâm trí vẫn còn trong nỗi sợ hãi khi nhìn thấy nhiều xác chết, cú ném vủa Cale đã kéo họ ra nỗi sợ hãi một chút.
***
Trong khi đó, bá tước Deruth đã ngồi bật dậy khi nhìn thấy Cale."Cale.. "
Ông khá lo lắng, từ những gì đoạn phim thể hiện thì người đeo mặt nạ không phải là một nhân vật bình thường. Ông sợ rằng Cale sẽ gặp nguy hiểm nếu chọc giận gã đó.
Ron nhìn màn hình một cách thích thú, ông khá ấn tượng trước hành động này.
****
Lúc này, Cale của chúng ta đang rối bời với những suy nghĩ.'Tại sao tôi lại làm vậy?không phải sẽ rất phiền phức nếu dính dáng trực tiếp với một gã điên muốn thành thần sao? Có lẽ, gã ta bằng cách nào đó đã chọc giận tôi khiến tôi có hành động như vậy. Nhưng nó vẫn quá mạo hiểm, tôi nên để công việc này cho nhân vật chính'
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop[TCF/React] Video Của Tương Lai
Fanficmột ngày nọ, trên bầu trời của vương quốc Roan bỗng xuất hiện một màn hình khổng lồ, cô gái kì lạ nói rằng họ sẽ xem những đoạn phim của tương lai bị rò rỉ. Tất cả những gì họ cần làm là tìm ra cách để đánh bại kẻ thù đáng sợ đang ẩn nấp thông qua n...