À tui còn thêm vài tình tiết ko có trong truyện chính nhe. Vd: coi đi r bt :))
Và nhân vật có thể bị OCC ;;;v;;;
---------------------------------------
Tại Hiệp hội bóng đá Nhật Bản đang diễn ra một cuộc họp bàn về trận World cup vừa diễn ra và họ đang bàn luận sôi nổi về sự thất bại của đội tuyển Nhật Bản khi chỉ dừng lại ở vòng loại 16 đội.Thay vì thấy buồn tiếc cho kết quả này thì những quản trị viên của hiệp hội lại chỉ đang cợt nhả trên sự thất bại này và chỉ quan tâm đến mấy con số doanh thu của trận đấu mang lại. Cười nói chế nhạo những cầu thủ đi trước, chẳng xem đây là một cuộc họp nghiêm túc.
Một người phụ nữ có mái tóc ngắn đỏ sẫm tuy nãy giờ có lên tiếng nhưng chẳng ai thèm để cô ta vào mắt. Với sự kiên nhẫn có giới hạn cô mạnh tay đập bàn đứng phắt dậy nói lớn.
" Điều này không ổn một tí nào, thưa chủ tịch! Cứ thế này thì Nhật Bản sẽ mãi không thể nào vô địch World cup!!! "
Người phụ nữ đó trừng mắt khó chịu nhìn những người đàn ông vô sỉ xuất hiện tại cuội họp này.
Họ có chút bất ngờ nhưng rồi lại cười nhạo cô, hỏi một cách mỉa mai rằng Nhật Bản có thể vô địch World cup sao?
" Hiển nhiên là có rồi. Đám cáo già tham lam.
Được nhìn thấy Nhật Bản vô địch World cup chính là ước mơ của tôi!!!.... 'và người thương' "
Cô ta di chuyển đến chiếc bản trình chiếu và bắt đầu trình bày về dự định lập ra một dự án mới để có thể đào tạo ra những cầu thủ xuất sắc dẫn dắt Nhật Bản đến với giải World cup không tưởng.
Thật là một quyết định mang tính mạo hiểm và thử thách!
Nhưng nó rất tuyệt đấy chứ!!!
" Chúng ta sẽ cho ra lò một cầu thủ thật xuất chúng, tự tin dẫn dắt đội Nhật Bản đi đến với ngôi vị World cup!!! "
Bỗng cô nhếch mép cười rồi đập tay lên bảng với con ngươi sòng sọc sự tự tin và quyết đoán đến mãnh liệt.
" Và giờ hãy nhìn đây! Tôi xin giới thiệu người sẽ trở thành vị huấn luyện viên phá bỏ mọi ràng buộc của đội tuyển quốc gia! "
" SHINPACHI EGO!!!!! "
Trên màn hình là ảnh hồ sơ của một người đàn ông mảnh khảnh đeo kính đầu cắt moi....
------------------------------------------
*Hò reo*" Lên đi! Isagi!!! "
" Isagi! Cố lên!!! "
" Trường Ichinan cố lên!! "
" Cậu sẽ làm được mà Isagi!!! "
Trên kháng đài là tiếng reo hò cổ vũ vang vọng cả bầu trời. Những con người đang hào hứng theo dõi trận đấu vòng loại quốc gia của các trường để xem xem đội nào sẽ đủ mạnh để giật lấy cái giải quốc gia!
Những người bạn đang ra sức gào tên một cậu trai đang năng nổ dẫn bóng vượt qua từng đối thủ một cách thuần thục. Cứ đà với quyết tâm giật giải quốc gia đang bùng cháy cậu tiến gần tới khung thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock | AllIsagi ] Chìa Khóa
FanficVăn án thì vào truyện xem nhé. Thế loại: BL, BG (?), AllIsagi, ABO, thể thao, bóng đá, NP, +n top (nguyên cây đèn đỏ) x Bot (Ngoài đời em hiền lành lên sân em thành phản diện), ?E Lưu ý: Mới bắt đầu viết fic AllIsagi nên có j sai sót xin chỉ dạy. Mị...