NessIsa

373 45 0
                                    

Alexis Ness ghét Isagi Yoichi

Gã ghét tất cả mọi thứ liên quan tới cậu và cả hình bóng của cậu nữa.

Hình bóng của Yoichi xâm lấn mọi thứ trong tâm trí gã. Từ trong những cơn mộng mị cho đến cái thực tại như ảo ảnh lúc nào Ness cũng nhìn thấy hình ảnh của Yoichi, lúc nào cũng là hình ảnh gã chạy theo người con trai với số áo 11. Cái tên ấy văng vẳng trong tâm trí gã, lúc nào cũng là cái tên ngu ngốc ấy, tất cả mọi thứ đều phảng phất thứ hình bóng của Yoichi.

Alexis Ness lúc nào cũng tự hỏi sao cứ phải là Isagi Yoichi, sao cứ phải là sắc xanh đấy, sao cứ phải là con số 11 đáng chết tiệt kia, sao lại là cái hương diên vĩ nhạt nhẽo ấy, sao... gã luôn cố đuổi theo cậu? Hình bóng Yoichi chơi đùa với lí trí như một thứ đồ chơi rẻ mạt, khiến máu gã như cồn cào từng tấc da, khiến gã đập nát tan mọi thứ, khiến gã nôn mửa mọi thứ mà gã nhét vào bụng như kẻ sắp chết. Nhưng thế thì đã sao chứ, gã vẫn sẽ cười cái điệu cười nửa miệng mỉa mai như là cách hắn thể hiện chữ ghét của gã đối với Yoichi.

Ness điên rồi, gã điên vì Isagi Yoichi, vì hình bóng của cậu.

Và đến cả gã cũng chẳng nhận ra rằng chính nụ cười mỉa mai kia của gã cũng đã bắt đầu chứa đựng hình bóng của người còn trai ấy, hình bóng của Isagi Yoichi...

Và đến lúc gã nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề có lẽ trái tim gã cũng đã bị con người kia bước chân vào mất rồi...

[AllIsa] LittleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ