remao ♐︎ ⇢ sihzi ♌︎
cửa còn khóa là
chưa về đấy sao
muộn rồi đấyừ
vừa rời chỗ làmbình thường về nhà
đúng giờ lắm mà
sao nay phá lệ rồichuyện ngoài ý
muốn thôi
mà tôi cảm giác
như có người bám
theo tôi
tự dưng lạnh sóng
lưng ghêai mà thèm bám
theo cậu vào giờ
này hả bro?thì ai biết được
nhỡ đâu trộm
hay biến thái gì
thì saobuồn cười
cậu xem lại cậu thử
cậu có cái gì để mà
kẻ đó cướp?
nhan sắc?
cậu không có
tiền?
lại càng khôngthế nên không có
tên trộm hay biến
thái gì ở đây cảvề lẹ lên ông đây
đói lắm rồi
chậm trễ là nhịn
đấy nhé anh bạnđược rồi
qua đoạn không có
đèn là tới rồi
đợi xíu"đau! cậu nhẹ tay không được à?" gã nhăn mặt cau mày vì vết bầm tím trên mặt có hơi đau rát.
"xin lỗi, tôi đang rất nhẹ tay rồi này." bị giọng nói của gã làm cho giật mình, anh khựng tay lại ngước lên nhìn, có vẻ như gã đau thật. nhưng mà anh cũng đã làm nhẹ tay hết mức có thể rồi.
"cậu ra tay cũng ác quá đấy."
"ai bảo đang yên đang lành anh đi theo tôi làm gì?" anh bất mãn nói, nếu không phải gã từ đâu ra bất ngờ kéo tay anh lại, làm anh giật mình phản xạ có điều kiện thôi chứ. này có phải lỗi của anh đâu? ừ anh đấm người trước khi chưa nhìn rõ mặt mũi ai là anh sai, nhưng rõ ràng là người tác động cho chuyện này xảy ra là gã, nên việc ăn đập cũng không có vô tội. trường hợp này gặp ai cũng như vậy thôi không thể trách anh được.
"tôi đi theo cậu khi nào? cậu ảo đấy à?" gã xoa lấy vết thương bên vai liếc mắt nhanh chống phủ nhận câu nói của người kia.
sau khi ăn trưa cùng la kim ngưu cả hai đành tạm biệt nhau vì anh có việc gấp phải rời đi trước, sau khi xong việc cũng là lúc trời đã tối, trên đường về định ghé đại quán nào đó lắp no cái bụng thì trùng hợp gặp phải khổng sư tử đang đi phía trước mặt gã. nghĩ nghĩ gì đó liền vừa đi vừa gọi với mấy lần vẫn không thấy kẻ trước mặt phản ứng lại, bước chân gã càng thêm nhanh, sau khi bắt kịp mới với tay kéo người nọ lại, không ngờ tới nhất là bản thân lại bị ăn liên hoàn cước.
"tôi nhầm, dù sao anh cũng nên lên tiếng chứ không đâu lại nắm lấy tay tôi làm gì? tôi chỉ phản xạ có điều kiện thôi."
"chắc anh đây gọi được hồn cậu về? đi đường vắng mà để hồn treo lơ lửng ở trên mây gọi mãi có thấy cậu í ới gì đâu."
"ồ, thế là lỗi của tôi sao?" khổng sư tử dừng lại động tác hướng mắt lên nhìn gã chỉ nhận lại được cái nhún nhẹ vai, xem như là câu hỏi của anh có đáp án rồi.
bầu không khí rơi vào im lặng từ lúc nào không hay, sau đó rất nhanh lại bị phá bỏ bởi câu nói tiếp theo của điền cự giải: "mà hôm nay có vẻ như cậu về muộn hơn thường ngày nhỉ?"
"cũng không muộn lắm, quá giờ mặt trời xuống núi 1 tiếng thôi." anh thản nhiên trả lời như việc này là dĩ nhiên, mặc dù xảy ra lần đầu từ khi đó.
"ừ, cũng không muộn lắm. như vậy mới có thành quả của cậu tạo ra cho tôi bây giờ đây." điền cự giải nhìn người kế bên đang chăm chú bôi thuốc cho gã mà thầm khinh bỉ một câu.
"xong rồi, tôi về trước đây, người nhà còn đợi."
nghe đến đây gã lấy làm lạ, cậu ta từ khi nào mà có người nhà rồi? không phải gã bị đập hỏng đầu luôn rồi chứ? có nghe nhầm không thế? "cậu, có người nhà?", "trước giờ chưa thấy." gã nghi hoặc hỏi.
"không, ngược lại thì anh thấy cậu ta hằng ngày luôn đấy." tay vừa dọn thuốc để lại vào thùng thuốc, miệng không quên trả lời câu hỏi của gã.
"có sao?" gã khó hiểu hỏi vặn lại, nếu vậy thì "người nhà" đó sống ở đây rồi? nhưng mà sao gã không biết? khổng sư tử chắc không dư hơi để bịa ra đâu ha.
"cậu ta ở gần đầu hẻm, kế sau shop mới mở đấy."
sau khi nghe được tiếng ồ của đối phương, như biết được sẽ bị hỏi thêm gì đó, anh dứt khoát chào tạm biệt điền cự giải để ra về.
zchn ♍︎ ⇢ txiexie ♏︎
anh đóng cửa chưa
chưa
có chuyện gì àcũng không có gì
lâu rồi không gặp nhau
định rủ anh đi ăn tối thôinếu cậu đang rảnh
thì mua qua đây
ăn cũng đượcanh đang có khách
hiện tại chưa đóng
cửa đi ra ngoài ăn
đượccũng được
vậy em mua thêm 2
lon bia được chứđược
cậu muốn mua gì
tùy cậu không cần
hỏi ý của anh đâu
anh có kén chọn
thế đâucũng phải mỗi em
ăn sao có thể tùy
tiện như thế đượcvậy nhé khoản tầm
20p hơn nữa em tớiđược
đi chậm thôi
đừng vội________
© dtlewis | cafuné21.05.2023
__Thỏ__
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; cafuné
Fanfictionmột cái xoa nhẹ đầu làm con tim ta hẫn đi mất một nhịp chấp bút: 30/07/2022 đăng tải: 18/10/2022 tái bút: .../.../... tình trạng: lết © dtlewis | cafuné