Tóm tắt:bạn có người yêu sau khoảng thời gian độc thân quá lâu=))
_________________________Chẳng là dạo gần đây,trường Aoba Johsai đang xôn xao,rầm rộ trước thông tin đội trưởng đội bóng chuyền-Oikawa Tooru siêu cấp tài năng và đẹp trai đã chính thức có bạn gái,chẳng ai khác người con gái đó chính là em(đương nhiên rồi).
Cất công lắm em mới cưa đổ tên bạn trai số đào hoa này,phải vượt hơn cả ngàn mấy người con gái xinh đẹp ngoài kia để yêu được Oikaiwa đó,em cảm thấy bản thân thật tài's giỏi's.
Vẫn là như mọi ngày,lớp học của em nháo nhào cả lên vì được trai đẹp Oikawa ghé thăm.
- T/b-chann,chiều nay tan học nhớ đợi anh nhé!
Em cười híp mắt ra dấu tay (👌) với Oikawa rồi nằm gục xuống bàn ngủ khò khò(tối qua thức khuya cày truyện,thông củm i).
_skip_
Đến giờ ra về,em đeo chiếc cặp lên vai rồi bước ra khỏi lớp.
Gần về tới nhà rồi mà em cứ cảm thấy thiếu thiếu gì đó nhưng chẳng nhớ nỗi là thiếu thứ gì,thế là em kệ bà cái sự "thiếu thiếu" đó rồi một mạch đi về nhà.Em nằm trên giường sau khi đã tắm rửa xong sạch sẽ,hít thở một hơi thật dài.Thật là chẳng nơi nào thoải mái bằng chiếc giường dấu yêu của em.
- T/b,xuống ăn cơm tối nào.
Vị phụ huynh nhẹ nhàng gõ cửa phòng em,em vâng vâng dạ dạ cũng liền chạy xuống nhà để ăn bữa tối cùng gia đình.Bữa tối kéo dài gần một tiếng vì hai vị phụ huynh cứ vừa ăn một đũa là lại ngồi kể chuyện trên trời dưới đất cho nhau nghe
(em cũng ngồi nghe ké).Bữa cơm tối đó tràn ngập tiếng cười đùa của hai vị phụ huynh(lâu lâu có em).Kết thúc bữa ăn,em tự nguyện rửa bát để hai vị phụ huynh có thời gian được nghỉ ngơi.Xong xuôi mọi việc,em lên phòng ngồi vào bàn học để chuẩn bị làm bài tập toán thì tiếng thông báo từ điện thoại truyền đến tai em.
Em mở chiếc điện thoại lên kiểm tra thì thấy 99+ tin nhắn đến từ tên bạn trai.Lúc này em mới chợt nhớ ra cái thứ em thấy "thiếu thiếu" lúc chiều là Oikawa Tooru,em quên mất phải đợi anh người yêu sau giờ tan học như lời đã hứa.Em cảm thấy mình thật tồi's.
[Người đẹp trai số 1 thế giới]
15:03
Em đâu rồi?
Anh đứng đợi em ở cổng trường á.
15:16
Em bận gì hả?
Sao lâu thế??ಥ╭╮ಥ
15:35
Em bỏ anh về nhà rồi hảa?( ;∀;)
Đã bảo đợi anh mà!!!
Giận rồi,dỗ anh đi.
Huhu
15:51
Đồ tồi này,không seen tin nhắn luôn saooo??ಠಗಠ
Anh giận thật đấy!
Hết thương anh rồi hả?
16:17
Em thương thằng khác rồi đúng hông????
Được rồi,anh hiểu mà!
Anh đi ngủ đây,bai em.
Người con gái anh từng thương💔
Em trả lời lại 99+ tin nhắn của Oikawa,chẳng biết anh vừa ngủ mới dậy hay do nằm khóc vì bị "bồ" bỏ mà seen tin nhắn của em ngay lập tức.
20:29
Không chấp nhận lời xin lỗi đâu.
Plè
Ngày mai lo mà dỗ anh đi.
Bái bai.
Thế là hôm sau em đã phải đi dỗ tên người yêu bề ngoài badboy nhưng hệ điều hành con nít này.
_________________________
W:615
3.04.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng•||Oikawa Tooru||
FanfictionChả có gì cả,chỉ có tình yêu dành cho đại đế vương thôi(。・//ε//・。) ___________________________ • Không reup pls [ai reup thì chúc bạn một đời táo bón chữa hoài không hết]