*idea dựa trên couple rikka-aya @lilyxoxoles
Jimin và minjeong là couple lesbian nổi tiếng trên trạm P với nội dung sex nhẹ nhàng vì 2 người là người yêu của nhau ngoài đời thật lên chemistry ( phản ứng hoá học) vô cùng thật và đáng yêu cộng với body cả 2 vừa chuẩn vừa nuột nên thu hút vô số người xem. Dạo gần đây cô thấy nội dung video mình tuy được mọi người đón nhận nhưng quá một màu nên đã hỏi em về mở một cuộc Q&A trên twitter để xem có ý tưởng nào mới mẻ để làm thêm không, tất nhiên là em đồng ý rồi thậm chí còn nhiệt tình ủng hộ.
Nói là làm, tối đó cô với em nhận được rất nhiều câu hỏi cũng như idea( ý tưởng) mới. Có một idea của người hỏi ẩn danh làm cả 2 cùng suy nghĩ về chủ đề BDSM, đây là chủ đề cả 2 rất ít khi quay bởi vì cô xót em sẽ không chịu đựng được, em là người rất dễ lên đỉnh lại sợ đau nếu mạnh một chút liền sợ em tan thành nước quá.
"Jimin ah, em nghĩ chủ đề này mọi người rất thích, trước đây em xem bình luận đã có rất nhiều người đề cập đến BDSM, không thoả mãn nếu như cứ nhẹ nhàng như vầy...chị có thể suy nghĩ về chủ đề này"
Em ngồi trong lòng cô nói nhưng hồi lại không thấy cô nói gì liền quay lại, một ánh mắt sâu thẳm trìu mến đập thẳng vào mặt em. Cái nhìn khiến trái tim em đập lệch một nhịp.Em đưa tay lên vuốt ve xương hàm của cô rồi nhón người hôn nhẹ lên cánh môi cô
"Em không có vấn đề gì, chị không cần lo lắng"
Em mỉn cười nhẹ để cô bớt lo chứ trong lòng em cũng có chút căng thẳng vì bản thân em biết rõ mình không giỏi chịu đựng nhưng nếu có thể tăng lượng người xem và ủng hộ thì cũng đáng để thử.
"Được, chúng ta sẽ làm về chủ đề nay, nhưng nếu em cảm thấy không ổn thì nói với chị chị sẽ dừng lại ngay"
Cô ôm em chặt vào lòng, thấy gật đầu nhỏ liền vui vẻ nhu thuận.
***
Cả 2 loã lồ trên giường, máy quay đã được setup xong.
Cô kêu em mở miệng để buộc mảnh vải trắng vào miệng."Có đau không? Chị nới lỏng ra nhé?"
Cô ân cần hỏi chỉnh mảnh vải sao cho em cảm thấy thoải mái nhất, em liền lắc đầu rồi lại gật đầu tỏ ý rằng mình ổn.
Tiếp đến là lấy một dải giấy vệ sinh cuốn quanh cổ tay em 3 vòng khoá tay em lại rồi nói"Nếu em làm rách hay đứt dải giấy vệ sinh này, em sẽ bị chịu phạt đó, biết chưa bae?"
Cô vỗ nhẹ mông em một cái rồi đẩy em nằm xuống giường, đứng lên tới chiếc tủ lấy ra cái gì đó. Trong lòng em nảy lên một chút sợ, tay bị dải giấy cuốn đặt lên trên bụng thầm nghĩ "này chắc chắn bị phạt rồi chứ mảnh giấy mỏng này sao mà giữ nổi". Thà bị trói chặt có vùng vằng cũng chả sao đây là tự bản thân phải tự kiềm chế khó gấp nghìn lần.
"rè eeeeee"
Cô cầm trong tay 1 quả trứng rung nhỏ bật công tắc lên rồi ậm ừ gật đầu như thể hài lòng về độ rung của nó, tiến lại gần rồi dạng chân em rộng sang 2 bên để chen cơ thể vào giữa 2 chân em.
Cô cúi đầu xuống hít hà hương thơm dịu dàng nơi nữ tính kia, vừa hồng hào thơm tho lại múp giống như sưng nhìn chỉ muốn cắn, đây ắt hẳn là trời ban vưu vật.