Cô trói 2 tay em ra sau lưng bằng vải mềm để tránh làm đau em, còn lấy thêm bịt mắt để bịt mắt em lại. Đây đích thị là 3 không - không nhìn được, không nói được, không phản kháng được. Xúc giác được đẩy lên đỉnh điểm khi không thể biết trước đối phương sẽ làm gì.
"Hình phạt của em đó chính là... không được lên đỉnh"
Nghe đến đây tim em hẫng một nhịp, cảm giác chạm đỉnh lại không thể thoả mãn là một việc hết sức tồi tệ cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng đâu đó trong tâm trí em lại thấy phấn khích có phải em bây giờ mới nhận ra mình có máu M trong người...
Jimin đẩy người em nằm sấp xuống giường, với tư thế này cặp mông to tròn trắng xinh hiện rõ mồn một trước mắt, thử hỏi liệu ai có thể từ chối sức hấp dẫn mà không úp mặt vào khe mông hít hà liếm láp. Nước da hồng hào mượt mà khiến cô thực sự muốn in hằn vết đỏ trên đó, nghĩ là làm cô xoa nhẹ mông cong theo vòng tròn rồi nhào nặn 5 đầu ngón tay nắm cặp mông tới đỏ. Không nhịn được khi sờ được thứ đàn hồi mê người này được trong đầu liền phát sinh ý muốn vỗ vào nó
"Chị vỗ mông bé có được không?"
Em đang đê mê trong những cái chạm của cô, em thích được xoa được vuốt ve trên da thịt tất nhiên jimin làm gì em đều thích kể cả việc vỗ mông jimin làm hằng ngày nhưng hiện tại cô đang hỏi em như vậy là có ý gì em cũng chả biết nữa,tuỳ tiện gật nhẹ đầu đồng ý.
Nhận được cái gật đầu của em lập tức căn phòng vang lên một tiếng "chát",một bên mông em in hằng dấu bàn tay. Em có chút hít thở không thông không nghĩ rằng jimin lại đánh em mạnh như vậy. Chưa kịp định thần lại nhận một cái tái vào mông bên kia.
"hưm..hưm"
Cô thấy em rên rỉ đau lại cười khà khà cúi xuống hôn lên bờ mông dần đỏ lên của em, 2 bên tay xoa nắn cho em dễ chịu. Cô mấy khi được mạnh tay như vậy nhưng xót em vẫn là trên hết.
Bây giờ mới vô tiết mục chính đó chính là làm cún con của cô sống dở chết dở, cô từng chứng kiến cảnh em động tình van xin cô làm tình với em như thế nào thực sự rất kích tình rất muốn ăn một lần hết em vào bụng thật muốn chứng kiến khuôn mặt đó một lần nữa. Cô đưa 2 ngón tay lên miệng mút mát để bôi trơn bằng nước bọt sau đó luồn vào giữa cặp mông em mà đâm thẳng vào huyệt nhỏ, lập tức các tầng thịt mút chặt lấy ngón tay không buông, co bóp như thể muốn lấy mạng.
"Lỗ nhỏ của em chỉ được có mình chị ra vào thôi, mút chặt như vậy là muốn chị đâm chết em có phải hay không?"
Em lắc đầu nguầy nguậy,hô hấp dồn dập mong cô di chuyển một chút nhưng cô lại chỉ để nguyên cảm nhận từng thớ thịt cắn nhả. Hông em tự đông nhấp nhẹ hòng xua tan cơn ngứa bủa vây thân dưới,thật muốn mở miệng cầu xin cô đâm mình nhưng với tình trạng em bây giờ chỉ có thể rên rỉ phóng đãng.
"Em muốn lắm à, nhìn hông em tự chuyển động này, chị không nghĩ em lại dâm đãng như vậy đấy, từ từ rồi chị sẽ cho em hết"
Cô ngồi lên bắp chân kẹp 2 chân em vào giữa chân mình để cố định em lại, 1 tay giữ lấy 2 tay đang bị trói đằng sau lưng tay còn lại thì đang luân động càng ngày càng nhanh hơn.
Cô ra sức ra vào đâm chọc không kiêng nể, điểm G của em cũng bị cô đem ra làm trò đùa, cong tay lên một chút liền biến em thành cỗ nước run rẩy mà chảy ra dịch tình