Chương 8

7 1 0
                                    




 Mùa mưa ở Thượng Hải đến bất ngờ và sớm hơn những năm trước, vào một buổi chiều nhiều mây, trời bắt đầu mưa liên tục. 

Triệu Lộ Tư rất thích những ngày mưa ở Thượng Hải, cả thế giới chìm trong mưa , những người đi ngang qua dùng ô để chống đỡ cho thế giới nhỏ bé, bất cứ khi nào vào thời điểm này, cô sẽ bí mật quan sát những người đến và đi bên cạnh mình, họ bước đi vội vã không ngừng nghỉ, và cô ấy đã có thể có được một cái nhìn thoáng qua về sự vật trên thế giới này. 

Ngô Lỗi hoàn toàn trái ngược với cô , anh ấy thích những ngày nắng đẹp, mặc dù Ngô Lỗi không nói gì khi trời mưa, nhưng Triệu Lộ Tư luôn có thể phát hiện ra một chút cảm xúc thật của anh ấy từ đôi lông mày hơi cau lại của anh ấy. Cô đoán đó là vì khi Ngô Lỗi đưa cô đến thư viện vào những ngày mưa, chiếc ô tô mới rửa của Ngô Lỗi dính đầy bùn đất và anh là một người mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. 

Trên thực tế, cô ấy đã nhiều lần đề nghị rằng cô ấy có thể tự mình quay lại, thư viện cách nhà Ngô Lỗi không xa, đường đi lối lại cô ấy đã thuộc lòng nhưng anh không đồng ý. Triệu Lộ Tư cảm thấy rằng anh ấy dường như coi mình là một đứa trẻ không hiểu gì, và luôn lo lắng rằng cô sẽ bị lạc. 

Hôm nay lại là một ngày mưa. 

Triệu Lộ Tư thường tìm thấy một vài cuốn sách mà cô ấy có thể sử dụng từ giá sách, nhưng khi cô ấy bước đến chỗ quen thuộc của mình, cô ấy sững người một lúc.

 Cô ấy không thích có người bên cạnh khi đọc sách, vì vậy cô ấy luôn ngồi ở một góc không dễ thấy, nhưng hôm nay có thêm một người đàn ông ở góc luôn trống. 

Cô mím môi, nhấc chân muốn rời đi, sau đó tìm một góc không người, nhưng người đàn ông ngồi ở chỗ cô thường ngồi lại đột nhiên lên tiếng. 

"Ta quấy rầy ngươi?" 

"Cái gì?" Triệu Lộ Tư dừng lại và hỏi một cách nghi ngờ. 

"Ta thấy ngươi vẫn luôn ngồi ở chỗ này một mình," người đàn ông đeo một cặp kính gọng vàng, nhìn qua có vẻ tao nhã tao nhã, "Ngươi vẫn luôn đọc một số sách khoa học rất bí truyền,  có chút tò mò, cho nên ta lấy tự do làm phiền bạn." 

Triệu Lộ Tư sững người một lúc, bên kia dường như có ý đặc biệt đến đây vì cô ,

Cô hơi khó hiểu, lại hỏi: "Sao vậy?" 

"Ngồi xuống trước đi." Người đàn ông đeo kính đưa tay về phía chiếc ghế đối diện. 

Triệu Lộ Tư không biết cách từ chối người khác nên cô ấy ngồi xuống đối diện với người đàn ông với cuốn sách trên tay. 

Người đàn ông đeo kính liếc nhìn cuốn sách trong tay cô, tò mò hỏi: "Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một cô gái đọc những cuốn sách này ở đây, cô thực sự hiểu?

"Tại sao lại không hiểu?" Triệu Lộ Tư bối rối hỏi. 

"Tôi thật thất lễ," người đàn ông đeo kính cong môi, đẩy kính trên sống mũi,"Tôi tên Tống Xuyên, không biết cô tên gì?" 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ngô Lộ Khả Đào] Trước khi gặp được emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ