Mabilis lang natapos yung pagtuturo ng teacher ko at dissmissal na , nung nakalabas na lahat ng classmate ko naiwan na kami ni Lorenz dito tska natext kona si jhade kanina na sasabay na lang kami kay lorenz at yung gaga tuwang tuwa , di daw siya malalate sa hantayan namin malamang di siya malalate eh kasi naman dadaanan namin siya sa room niya ih .
" Eunice , Tara na sunduin na naten yung bestfriend mong pangit . " sabi niya .
" Ang kapal mo bakit pogi kaba ? " Sabi ko sa kanya .
" Oh , ikaw nagsabi niyan . eh di inamin mo ring pogi ako aminin mo na kasing crush mo ko at baka magustuhan din kita :D . " Siya .
" Pwee , Di rin talaga makapal mukha mo ih noh , sabi nang hndi ih may iba akong gusto pero mukhang walang pag asa ih . :( ." Sabi ko. mukha ngang wala kaming pag asa ni bebe Wayne ko . Kasi Famous Siya ih .
" Sabi sayo ih , eh kung ako yun posible pang magustuhan din kita . ^_^ " Sabi Niya palabiro talaga tong si lorenz. ako ? di na daming babae dyan na maganda ih ako simple lang tska gustong gusto talaga siya ni jhade yokong saktan bestfriend ko tska di ako mang aagaw :D .
" Hoy , Bat ka natulala dyan ? iniisip mo yung sinasabi ko noh ? wag mo nang isipin joke lang yun . " sabi niya sabi ko na nga ba joke lang niya yun ih . pero si Bebe Wayne talaga ang idol/mahal ko noh di na mababago yun .
" di ah , iniisip ko yung idol ko . tska tara na nga at baka hinihintay na tayo ni jhade . " Aya ko sa kanya . at lumabas na kami ng room at pinuntahan na namin si jhade .
at nung malapit na kami sa room ni jhade , yung gaga nasa pinto na nila at nung nakita na niya kami kumaway na siya at pumunta na samin .
" Hi , Bess Ang Tagal niyo . Ayy Hello L-lorenz , ako nga pala si Mary Jane Funcion but just call me jhade nalang pangit kasi kung mary ih . "
ang gaga nauutal pa sa pagbanggit ng pangalan ni lorenz .
" Hi , Nice to meet you jhade ! Lorenz Dela Cruz . " nagpakilala pa ih kilalang kilala naman siya ni jhade ih .
" WHAHAHAHA , Kilala na kita . "sabi ng gaga .
" Opps , Tama na yan tara na , baka malate pa tayo . " Awat ko sa kanila baka di pa kasi matapos ang usapan nila ih .
" Woohh , Selos ka lang samin eunice ih , ok lang yan di kita pagpapalit tska bestfriend mo naman siya diba ? " Sabi ni lorenz . kapal talaga neto .
" Ou nga bess , wag kang excited bess makikita mo rin siya . " gagsi talaga to pag ako nabuko neto . ayoko ko ngang ipaalam kay lorenz na si Wayne yung idol ko ih baka kasi sabihin niya at baka iwasan niya nako ih .
" Naku , FYI Lorenz di kita type may iba nga akong type , pero wala na ata talagang pag asa , tska ikaw bess letse ka di ako excited na makita siya noh ! " Paliwanag ko .
" Sino ba yun ? " tanong niya kay jhade at si jhade naman tumingin sakin at pinandilatan ko siya ng mata na nagsasabing ' Makuha ka sa tingin ' look .
" Wala yun tara na baka hinihintay na tayo ng mga ka grupo mo ih " .
Sabi ko baka mabanggit pa ni jhade . At pumunta na kami ng dance studio , Pag dating namin dun hinanap ko kaagad ng mata ko si bebe wayne ko pero wala ih , sila jhansen lang tska si allan ang nandun :( . pinakilala kami ni lorenz kila jhansen tska allan .
" Allan , Jhansen si Eunice nga pala tska si jhade , eunice jhade si jhansen nga pala tska si allan. " pagpapakilala samin ni lorenz sa mga kagrupo niya .
" Hi , Eunice , Jhade nice to meet you :) . " Sabi ni jhansen Tska niya nilahad ang kamay niya para makipag shakehands samin ni jhade ganun din ang ginawa ni allan .
" Hello , Nice to meet you too . " Sagot naman ni jhade sa kanila at nakipagshakehands naman kami .
- Yan Muna! :D .
Thanks Pala Sa friend kong si cheska . ! Binibigyan niya ako ng idea thankyoou Talaga bhe ilabyouu :*