Chapter 3 . (Slow Motion)

25 1 1
                                    

Nagkwekwentuhan na kami ng biglang may pumasok , si Kurt na pala ang pogi talaga niya shitt . siya lang ang nakikita ko ngayon at wala nang iba parang bumagal yung paglakad niya at huminto ang paligid nagsslow motion geezz . O.O'



" Men , Dumating kapa ! " si jhansen yan .


" Ang aga mo men " si allan yan .


" Game na . " si lorenz yan .


" (ngangaw/tulala) " ako yan . si jhade wala lang nakatingin lang kay lorenz , tutunawin niya ata iih . whahaha =) .



Ang pogi lalo niya kapag nakauniform , yieep :* kaya mahal na mahal ko tong lalaki nato kaso hndi nga lang niya alam pano kaya kung malaman niya ? anu kayang gagawin niya ? baka layuan niya na talaga ako . wala lang sa kanya yan kasi nga famous siya , tska ang balita playboy siya iih pero hndi ako naniniwala kasi mahal ko nga siya at alam ko na mabuti siya tinatago lang niya .




at nakipag apir lang siya sa kanila at ang sumunod ipinakilala kami ni lorenz kay Kurt .


" Bro , sila jhade at eunice - " naputol na ang sasabihin ni lorenz kasi nagdirediretso lang sa paglalakad si Kurt papuntang sa sulok at umupo tska naghubad ng uniform geez , ang macho niya rin pala talaga kaso nakasando parin siya .



" Anong nangyare dun ? " Lorenz .


" Ewan . " Sagot nila .



At binuksan na ni Kurt Ang Speaker nila .


" game na , umpisahan na naten . " Sabi ni Kurt .


" Ge . " sila lorenz .


At pumwesto na sila sa kanila kanila nilang pwesto at nagumpisa na .

( Play Niyo Napo Yvng Video , thanks . )



Ang galing nilang lahat sumayaw pero ang pinaka magaling parin ang bebe Kurt Ko ! walang kapantay , parang si vhong navarro . Ayiiepp . <3 .



Hanggang sa matapos pinanuod ko lang ang bebe Kurt ko . hndi niya man lang kami kinausap , tapos pag nagkakatinginan kami iniiwas niya rin agad . kilala niya kaya ako ? nababaliw na naman ako dito tinatanong ang sarili . -_- '



bakit parang galit siya ? eh hndi ko pa naman siya nakakausap kahit kelan .

Enebe nemen yen . -_- ' .


nung matapos sila , inaya ko narin si jhade na umuwi kasi ang silent ng atmosphere dun baka mapansin lang ako ni lorenz , inaya pa nga kami ni lorenz na ihahatid nalang daw niya pero sabi ko wag nalang mag tataxi nalang kami pero si jhade mukhang nalugi . [Y.Y] .




pero bago pa kami nakauwi inaya ko muna siya na kumain sa labas nagugutom nako iih para pag uwi mag papahinga nalang kami , gusto kong magpahinga parang akong ewan dito naman niya ako napapansin pero parang nalulungkot ako sa pinapakita niya sakin .




Nung nakauwi kami dumiretso na agad ako sa kwarto ko . sa iisang bahay lang naman kami nakatira ni jhade napagkasunduan na ng mga magulang namin yan kasi iisa lang naman daw ang pinapasukan namin na school . ou simula bata palang bestfriend na talaga kami ni jhade , kasi magbestfriend narin ang mga magulang namin classmate din sila nung highschool sila .



inisip ko muna kung bakit ganun si kurt eh hndi naman niya ako kilala , siguro suplado talaga siya kapag hndi niya kilala . ok na yun . ! Siya paren ang bebe wayne ko/ idol at mahal na mahal ko .




hanggang sa nakatulog na ako kakaisip kay Bebe Kurt ko . <3 . ^_^ .






AN : Sensya Maigsi ulit walang pumapasok sa utak ko iih .

Lovelots . ! :* :D


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

&quot; Idol Ko , MAHAL Ako ❤ . &quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon