Tập 25: Cuộc hợp

72 10 4
                                    

Tại Tempest đang có một cuộc họp giữa thuộc hạ của Rimuru trong sáng cùng với cậu và Rimuru MC, Bennimaru và những thuộc hạ đã bị bọn chúng đánh bại cũng đã từ chiến trường trở về dù vẫn bị thương.

"Chắc mọi người cũng đã hiểu rõ tình hình rồi, hiện tại thì Tempest của chúng ta vẫn may mắn là vẫn chưa bị tấn công, nhưng còn những nơi còn lại thì hiện tại đã bị thất thủ."

"Vâng ạ, ở chỗ của thần có hàng loạt những con quái vật màu đen trắng có hai cái đèn màu vàng ở ngực và mặt, và kẻ cằm đầu bọn chúng là Zet cũng giống vậy, bọn chúng không chỉ đông mà còn rất mạnh nữa so với tộc cự nhân thì bọn chúng cao gấp 2 gấp 3 lần! Đã thế tên Dagreul đó lại phản bội và tên em trai tóc xanh lá của hắn...và cả một phiên bản khác của thần nữa."

Trở lại một khoảng thời gian ở chiến trường Damagadia, trận chiến ở đây đang diễn ra rất căng thẳng Ultima đang một mình chiến đấu với Zet, sức mạnh của hắn mạnh bằng một chân long hàng loạt tia sét đen và sóng xung kích mà cả hai tung ra, đều làm cho địa hình lẫn nhà cửa cũng quanh bị thổi bay và tan nát.

"Ngươi mạnh thật đó đồ than đen to xác!."

"Cảm ơn vì lời khen của cô! Nhưng ta là Zet ác quỷ Zetton, chứa không phải là than đen to xác thưa quý cô nhỉ bé."

"Hừ! Ngươi đừng tưởng là với cơ thể khổng lồ đó là có thể đánh bại được ta, và để xem ngươi có thể bắt được tốc độ của với cái thân xác khổng lồ đấy không?."

Ultima bay tới bắn ra nhiều quả cầu lửa màu đen với nhiệt độ cực cao có thể thiêu cháy mọi kẻ thù trong chớp mắt vào Zet, tuy rằng đã bị hắn ta dùng khiên chặn lại.

"Chỉ có nhiêu đây thôi sao?."

"Chưa đâu!."

Trong khi hắn ta vẫn đứng đựng khiên ở phía trước thì ở phía sau, do hắn ta chủ quan và chỉ chú tâm vào những quả cầu ở trước mặt, còn ở sau thì không dựng khiên nhân cơ hội đó Ultima xuất hiện ở sau lưng hắn.

"Không xong rồi!!."

"Tạm biệt nhé đồ cục than to xác, giờ thì..."

Một quả cầu lửa đen cực đại được tích tụ lại và bắn thẳng vào lưng của Zet, ngay khi quả cầu sắp chạm vào và thiêu rụi hắn thì có một quả cầu khác bay tới, cả hai quả cầu và chạm nhau và phát nổ điều đó giúp Zet thoát khỏi việc bị đánh bại, và Ultima nhìn về hướng mà quả cầu đó xuất hiện thì thấy một bóng người đang lơ lửng trên không.

"Thật không ngờ lại gặp ngươi ở đây!."

Ultima toát mồ hôi hộp nhìn cô ta, trang phục quân đội màu trắng, mái tóc có màu tím và được thắc một bím về phía bên trái và đôi mắt có màu hổ phách cùng với thân hình nhỏ nhắn, thoạt nhìn trong có vẻ là cô gái nhỉ nhắn vui tươi nhưng thực chất là một kẻ nguy hiểm.

"Xin chào ta lại ở cái vũ trụ này, chắc ta khỏi cần giới thiệu chắc ngươi cũng biết nhỉ?."

"Đương nhiên rồi! Lúc trước ta đã gặp một phiên bản khác của Carera rồi nên ta đã chuẩn bị tinh thần để gặp ngươi rồi ta kia."

Rimuru xuyên không vào thế giới song song ( Multiverse )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ