Tập 4 Mikami Satoru vs Carrion

456 45 13
                                    

Các võ sĩ khác bước ra khỏi đấu trường, di chuyển trở lại khu vực chờ của họ. Bovix và Equix đứng ở trung tâm, nhìn nhau chằm chằm và nói chuyện rác rưởi.
Bovix: Này, Equix, đáng lẽ chúng ta đã giải quyết tỉ số này từ lâu rồi, chỉ có hai chúng ta, số phận của chúng ta đã gắn bó với nhau quá lâu ta hy vọng ngươi đã sẵn sàng để kết thúc nó ở đây.
Equix: Đừng ngu ngốc, Bovix, ta,  Equix, là người duy nhất xứng đáng phục vụ trong Big Four ưu tú của Sir Rimuru! nó sẽ phù hợp hơn rất nhiều để bạn có thể tham gia vào mê cung, tận hưởng thời gian thất bại của mình đi.

Không cần báo trước, trận chiến của họ bắt đầu, cả hai đều là loại sức mạnh gần như nhau, rìu và khiên chống lại giáo và khiên trong một trận chiến cao độ, nhìn họ chiến đấu, bạn có thể biết họ thuộc loại cận chiến, không phải loại dùng phép thuật hay các loại nghệ thuật khác, Bovix nâng chiếc rìu lớn của mình lên, vung nó xuống sàn nhưng nó va vào tấm khiên của Equix khi anh đẩy nó ra sau, nó đưa cơ thể của Bovix xuống và Equix không lãng phí thời gian để tiến lên với ngọn giáo của mình nhưng một bước lùi nhanh nhẹn từ Bovix khiến mũi của nó rít qua làn không khí loãng, trận chiến tiếp tục diễn ra trong 20 phút tốt đẹp, thế trận cân bằng giữa tấn công và phòng thủ không có dấu hiệu cho phép, họ đã chiến đấu trong hàng trăm năm qua, và cuộc đọ sức này có vẻ như sẽ không kết thúc sớm hơn, trận chiến quái vật ngoạn mục khiến đám đông phấn khích sau cùng.
Rimuru: (Đúng là hiếm ai có cơ hội nhìn thấy hai con quái vật cùng cấp với họ chiến đấu từ một khoảng cách gần như vậy,thông thường, người ta có thể đi cả đời mà không phải chứng kiến trận đấu tay đôi giữa hai người xếp hạng A như thể này dù mình đã xem rồi lẫn các trận chiến còn kính khủng hơn, họ đồng đều, và đó là lý do tại sao trận chiến kéo dài đến vậy, thật là vui khi xem, nhưng nó đã kết thúc đột ngột và Bovix là người chiến thắng với chiếc sừng được phóng to kèm với xét đâm vào đã làm cho Equix mất tay trái, mắt và thua cuộc.

sau đó trận đấu Hai đã đọ sức giữa Anh hùng Masayuki với Jinrai Sói Điên, và như mọi người đã biết trước trận đấu kết thúc với phần thắng dành cho Anh hùng. Hai người họ chỉ bắt tay nhau ở trung tâm đấu trường - và điều đó đã gây ra những tràng pháo tay và cổ vũ cuồng nhiệt.
Rimuru: (đúng là Masayuki may mắn quá mức dù đã quen nhưng nhìn lại vẫn ngợp thiệt).
Vào cuộc chiến tiếp theo Geld vs Gobuta.
Souka: Và giờ chúng ta cùng đến với trận đấu của 2 đấo sĩ tấm khiên hộ mệnh của Tempest ngài Geld và "thiên tài" Gobuta!!
Geld: Vậy là chúng ta phải đối đàu với nhau rồi cậu Gobuta.
Gobuta: Đúng là tuy tôi không muốn đấu với anh nhưng không còn cách nào khác, nhưng vì chúng ta được ngài Rimuru tinh tướng tham gia vào giải đấu cho nên sẽ chỉ có 1 người thắng và làm Big Four thôi, cho nên tôi sẽ là người chiến thắng.
Geld: Câu đó phải để tôi chứa.
Souka: Trận đấu bắt đầu!!!
Sau khi nghe hiệu lệnh cả 2 lao vô kiếm cơm, nhưng người bị bó cơm lẫn hành lại là Gobuta cậu ta bị Geld áp đảo.

Rimuru: (Nhìn thôi cũng đủ biết chênh lệch đến mức nào, nhưng Ranga vẫn chưa ra cho nên còn cơ hội thắng không biết chừng).

Khi tui vẫn đang suy nghĩ thì lúc đó Gobuta đang bị Geld đẩy ra rìa sàn đấu.

Geld: Đến đây là kết thúc rồi Gobuta cậu đã hết bài rồi.
Gobuta: Chết tiệt.
Rimuru trong sáng: (Kết quả đúng như dự đoán Gobuta không có cửa thắng, haizz tội Gobuta).

Rimuru xuyên không vào thế giới song song ( Multiverse )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ