yeonjun cất gọn guitar vào một góc, đưa tay phủi sơ vạt áo rồi xoay người rời đi. lũ nhóc không có ý định dọn dẹp mớ nhạc cụ chúng đã bày bừa ra, tầm này thì mất trộm có chăng cũng là ý trời.chiều tà tìm tới, mang theo nặng nề sâu trong lòng lẫn thân xác bên ngoài. yeonjun thở dài, anh thật lòng không đủ sức để thu dọn mớ bòng bong này hộ lũ trẻ. đành thế, anh mặc kệ mọi thứ rồi rời đi.
chỉ vừa bước ra khỏi cửa kho, loạt âm thanh lạ chợt rót vào tai anh.
đó là tiếng hát không rõ chủ nhân là ai. chỉ biết rằng, nó buộc yeonjun phải ngừng lại tất cả mọi thứ, kể cả bước đi, kể cả suy nghĩ, kể cả giác quan, để tập trung vào nó.
một chất giọng ngọt ngào.
từ một chàng trai ở phòng tập. trong trí nhớ của anh, giọng hát này chưa từng xuất hiện.
chút tò mò sâu thẳm trong lòng đột ngột trỗi dậy như từng cọng dây leo sau mưa, yeonjun lặng nhìn về hướng cánh cửa nơi xa xăm, khát khao muốn tìm tới hiện hữu trong đáy mắt. một bước, rồi lại hai bước, anh tiến đến đối diện cánh cửa mở toang kia.
âm thanh ngày càng gần kề bên tai chứng tỏ mọi nhận định của yeonjun đều không sai.
một bóng lưng hiện lên trước mắt anh. cậu bạn đó cao lớn, mái tóc đen nhánh giản đơn cùng chiếc sơ mi trắng lịch thiệp. đôi vai toát ra vẻ vững chãi, tuy thế, chút gì đó đơn độc vẫn không tránh khỏi việc bị yeonjun nhìn thấu.
dù cho yeonjun đã cố giữ im lặng ở mức tối đa, nhưng xúc giác vẫn báo hiệu cho cậu chàng kia biết rằng dường như có ai đó đang ở ngay sau lưng. ngay tức khắc, cậu xoay người, ánh mắt va vào đàn anh lạ mặt nọ.
yeonjun giật mình trong thoáng chốc, chút tĩnh lặng trong tâm trí cũng lập tức bị gạt bỏ ngay. anh lúng túng, tay vô thức níu lấy vạt áo của chính mình, môi vẽ lên nụ cười.
"x-xin lỗi, không phải tớ cố tình nhìn trộm cậu đâu."
soobin im lặng nhìn, đôi mắt tròn xoe phủ đầy vẻ yên tâm vì đó là choi yeonjun.
cậu biết người đó.
đàn anh trên một năm, là tay guitar cực ngầu, ngoài ra còn vô cùng nghiêm khắc. sao soobin có thể không biết được, vốn dĩ cậu cũng là một thành viên của câu lạc bộ mà. chỉ là, bản tính tự ti, thu mình của soobin không cho phép cậu tiến lên thể hiện bản thân. sự hiện diện của cậu nhóc dường như mờ nhạt hơn cả không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | rumor, gossip
Fanficthiên hạ lời qua tiếng lại việc đàn anh choi yeonjun đang trong một mối quan hệ với "prom queen". nhưng không phải ngõ ngách nào trên đời người ta cũng sành sỏi. a/n: nc-17, textfic, ft. taegyu start: 13/3/2023 end: 19/4/2023 special thanks to "stac...