0

1K 63 2
                                    

Mặt trăng trên thực tế chỉ sáng đúng một nửa (hoặc một phần của nó thôi) vì mặt trăng vốn không phát sáng. Đấy là do mặt trời phản chiếu ánh sáng lên nên mặt trăng mới có thể phát sáng.

Summary: Thiết lập ở đây là trên thế giới tồn tại những đứa trẻ mặt trăng, được sinh ra bởi mong ước của mặt trăng. Những "đứa trẻ phần sáng" sẽ có một cuộc đời lấp lánh, toả sáng vì đã được hộ mệnh từ mặt trời. "Những đứa trẻ phần tối" là những người sẽ không bao giờ có được hào quang của riêng mình. Vì vậy, thường "những đứa trẻ phần tối" luôn luôn tìm kiếm những ngôi sao băng để ước, đó là cách để thay đổi nhờ điều ước với ngôi sao. Nhưng mà nuốt ngôi sao không có nghĩa là điều ước của họ luôn thành sự thật, và có một điều khi mà đến một khoảng thời gian nhất định, khi ngôi sao không còn ở lại cơ thể họ được nữa, nó sẽ trở về bầu trời và mang theo tất cả ký ức của người đó. Kiểu, sạch bóng luôn.

Winny là một "đứa trẻ phần tối" đã nuốt một ngôi sao băng, xui là hồi học lớp 12 khi chuyển sang lớp mới, Winny thích thầm Satang. Satang cũng thích thầm Winny nhưng mà hai đứa này im thin thít không nói nhau câu nào. Mãi cho đến khi Winny bỏ đi vì cảm thấy ngôi sao băng sắp rời khỏi cơ thể nó, và Satang thì vẫn chậm chạp trưởng thành...

Moonlight paradox | satangwinnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ