╔═.✾. ════╗
Hussein
╚════.✾. ═╝"Devil's hell Club," muttered under his breath as he parked near the entrance. The neglected surroundings of the exclusive and well-known club were crowded with wealthy people.
The elite's club. A hell in the club and also,
Gateway to Hell...The press had given the building that name in recent years because of mafia wars inside the club. This club isn't ordinary for ordinary people. Fighting is welcome here. If the underground has boxing and illegal businesses then the club is also have one. Which is a one on one fight for under Mafia Organization.
Tirik na tirik pa rin ang araw ngunit maraming dumadagsang tao sa club. Mapababae man o lalaki.
Kunot noong pumasok siya sa loob na agad sinalubong ng hindi gaano makapal na usok at iba't ibang amoy ng alak. Ang malakas na nakakaakit na musika kung saan may hubo't hubad na sumasayaw sa bawat pool na may mga lalaking tila ulol na naglalaway nanonood sa kanila ang siyang sumalubong sa malalamig niyang mga mata.
Huminto siya habang niluwagan ang kanyang kurbata habang gumagala ang kanyang mga mata sa loob ng club. Halos lahat ng mga babae ay nakuha niya ang atensiyon ng mga ito kahit may mga lalaking inaliw ang mga ito ngunit makikita mo sa kanilang mga mata ang puno ng pagnanasa dahil sa kanya. Hindi niya mapagilang magtaas ng kilay dahil sa nakikita. He loves attention but not too much.
Muli siyang naglakad tungo sa madilim na sulok kung saan ay sinalubong siya ng isang lalaking may dalang inumin.
"Good morning boss."bati nito kasabay ang pagyuko nito sa kanya.
Tumango siya at hindi ito pinansin. Mabilis siyang umupo sa ekslusibo nilang lamesa. Alam ng lahat na ang lamesang pinili niya ay para lamang sa kanila- mga kaibigan niya.
Nakadikwarto siyang umupo habang hinintay matapos ang waiter sa ginawa niyang paglatag ng inumin sa mesa. He tilt his head as his frown watching the movement of the waiter. Halatang natatakot ito sa kanya kahit wala naman siyang ginawa dito. Maybe because of his dark aura which cause everyone scared of him. Pero may mga tao talagang kahit anumang oras nais makita si kamatayan makahawak lamang sa kanya. Tulad ngayon. May dalawang babae ang papalapit sa kanya suot ang maiksing tila na akala mo ay mahahalintulad ng mga strippers sa kanilang club.
Hinintay niya ang gagawin ng mga ito. Pakimbot kimbot itong lumapit sa kanya na may nakakaakit na ngiti sa kanilang mga labi. Kahit sobrang sexy ng damit, may malulusog na dibdib na alam niyang galing sa surgery ganun din ang pwetan nito ay di manlang napukaw ang kamanyakan niya. Maybe he's not in the mood to bed a woman today.
"Hi Hussien."malanding sambit nito sa pangalan niya ng huminto ito sa harapan niya.
Sa isang iglap ay tumabi ang mga ito sa kanya at mabilis pinulupot ang mga kamay sa braso niya. Napailing lamang siya nang sumandal ang isang babae sa katawan niya at sinandyang idiin ang malulusog nitong dibdib. Ang isang babae naman ay humagikhik habang masuyong hinaplos ang kamay nito sa kanyang hita tungo sa gitna. Kalaunan ay sumandal siya sa upuan habang napapikit ng magsimulang haplosin ang natutulog niyang alaga.
"So big, Hussien. Tama nga sila. Gaano ka kaya kahalimaw sa kama? I wanna experience it like other girls here."malanding bulong nito dahilan para mapadilat siya.
With his steel eyes, tumitig siya dito na tila hinuhukay ang kaluluwa nito. Isang iglap ay tumaas ang sulok ng kanyang labi at hinawakan ng mariin ang buhok nito kasabay ang walang ingat niyang hinila ang babae paharap niya at pinaluhod ito. Kita sa mukha ng babae ang tuwa at pagnanasa dahil sa ginawa niya habang ang isa naman ay nagsimulang halikan ang balikat niya kahit may suot pa siyang manggas. Hinayaan niya ito habang agsimula ang babaeng alisin ang kanyang sinturon. Sa isang iglap ay inilabas nito ang alaga niya.
BINABASA MO ANG
Hook Up With A Mafia (Devil Series #4)
БоевикTHIS STORY IS HELLA CRINGE READ AT YOUR OWN RISK! _______________________________ Gate of Hell: Where the devils do fall in love Undercover Boss _______________________________ hook·up /ˈho͝oˌkəp/ Other spellings/forms: hookups, hook-up(s), hook-up...