Châu báu-5

330 34 9
                                    

"ê ê, tao thấy Ai'Jur nó say lắm rồi đấy, thằng nào nãy đưa nó giờ đưa nó về coi"

Newyear nói lại với Pond rằng lúc nãy Jur nhờ cậu đưa đi nhưng sẽ về cùng với Phuwin. vừa nghe thấy tên em bồ của mình, chân mày Pond giật giật. có cái nịt chứ về cùng bồ tao.

"mày-đưa-nó-về"

Pond nhấn mạnh từng chữ. đẩy Jur đang say bí tỉ cho cậu. cậu nhanh tay đón anh vào lòng. Jur hơi cựa quậy cố thoát ra, nhưng sức lực người say không đấu lại người còn tỉnh táo như cậu. hên sao nãy Newyear uống rất ít chứ không cậu cũng không dám đưa anh về trong tình trạng mình say mất nhận thức.

đột nhiên điện thoại cậu rung lên. nhìn thấy ai cũng đang cấm mặt vào điện thoại thì cậu cũng hiểu. trừ Fourth và Jur ra thì còn lại đều đang nhắn tin một cách cực lực.

Newyear hết nói nổi, lần nào cũng vậy. dù ở gần nhau như thế nào thì bọn họ giữa chừng cùng sẽ móc điện thoại ra mà nhắn tin.

ngồi đâu cũng 15 phút thì Phuwin mới kêu em đưa Jur về sớm vì dù sao mai anh cũng có việc ở trường. cậu gật đầu rồi cõng Jur lên lưng mang ra xe. cậu đặt anh lên ghế rồi cài dây an toàn cho anh. sau đấy mới đi vòng sang ghế lái.

"gì vậy-?"

"em đang đưa anh về chung cư"

"ò"

dường như đó chỉ là lời vô thức Jur thốt ra, nhưng Newyear vẫn trả lời. trên đường đi, ngoài tiếng thở đều đều của cả hai và nhiều lúc Jur cựa quậy thì không ai nói với nhau lời nào.

"ủa? Jur, anh ở tần mấy vậy?"

"ừm..."

"..."

Gemini Norawit, vị cứu tinh của cậu lúc này.

"gọi cái quần què gì má?"

bên kia là tiếng của Gem cùng tiếng ồn ào, mọi người vẫn chưa tan.

"chung cư của Jur nằm ở đâu vậy P'?"

"tầng 5 phòng thứ hai bên phải"

nhận được thông tin mình cần. cậu cõng anh một mạch lên căn hộ. giờ cũng đã khuya nên ngoài hành lang chả có bóng người nào. hơi ớn lạnh người đó.

chung cư cao cấp thì thường khóa cửa là khóa thông minh cần có mật khẩu. lại rắc rối...

"tao hơi mệt mày rồi đấy quỷ, có gì nói một lần"

"em không biết mật khẩu khóa cửa"

"sinh nhật nó đó"

đơn giản vậy.

không mất quá nhiều thời gian cậu đã mở được cửa. căn hộ của Jur khá gọn gàng, anh chắc rất thường xuyên dọn dẹp. không bù cho phòng cậu, khi mới trở về đúng một tuần phòng của cậu chả khác nào chuồng lợn. vì? các anh cứ đến nhà cậu chơi rồi quẩy, cậu cũng hưởng ứng. lúc nào cũng bị ép uống nhiều nên sáng hôm sau sức đâu mà dọn.

[NewJur]-Châu BáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ