"Aaaaaaaaaaaaaaaa!!"
Đột ngột không trọng cảm rơi xuống, tóc bạc thiếu niên phi thường hoảng hốt kêu lên, sau đó 'rầm' một tiếng mà rơi xuống.
"Khụ! Phế vật, quá mất mặt!" _ Mặc tiểu dương váy thiếu niên khinh thường nhìn lại hắn.
" Akutagawa! Ngươi như thế nào ở đây!"_Nakajima Atsushi định thần lại, kinh sợ nhìn thiếu niên.
"Hừ, vô dụng người hổ, giống ngươi như vậy sao có thể làm Dazai-san bộ hạ! Không cần làm Dazai-san mất mặt!!"
" Rõ ràng làm Dazai-san mất mặt là ngươi đi!!? Giống ngươi phiền toái người rõ ràng mới làm Dazai-san cảm thấy phiền toái!"
" Người hổ!! Ngươi tưởng đánh nhau sao!!?"
" Hảo a! Ta cũng chướng mắt ngươi đã lâu!! Tới a!!"
...
" Các ngươi cho ta một vừa hai phải a!"_ Đồng thanh thanh âm vang lên tới, một cái tiền nhiệm cùng một cái đương nhiệm cộng sự cho nhau liếc xéo, sau đó từng người trấn áp một con tể bếp trở lại.
" Oa ha ha ha!! Đoán xem nơi này là đâu? Là thiên đường....vẫn là địa ngục đâu? Ngô, giống như đều không tự do bộ dáng. Đúng không, thân ái Fedya~"
Đột ngột xuất hiện ở cái này màu trắng không gian, cho dù là Fyodor đều có chút nghi hoặc, sau đó nhẹ nhàng cười: " Phải không."
Sigma:....Các ngươi chơi đủ rồi không có.
" Tình huống không ổn ai..." _Jouno Saigiki đưa tay sờ sờ chính mình khuyên tai.
Suehiro Tetcho tay cầm ở chuôi kiếm thượng, sẵn sàng chiến đấu tư thế.
" Từ từ, bên kia người..."_ Itadori Yuuji gãi gãi đầu, không biết từ đâu nói lên.
Hảo đi, cũng không có gì để nói, bọn họ cũng vừa mới đến đây hảo sao?
Gojo Satoru kéo kéo bịt mắt, nằm liệt trên ghế: " Ta đều đã một tuần công tác ai...siêu mệt lạp!"
Fushiguro Megumi: "...."
' Tới, hoan nghênh các vị đã tới ta không gian. Tiếp theo, ta muốn nói một chuyện siêu cấp quan trọng lạp!"
" Ngài mời nói."_ Đang cùng Elise chơi game thời trang bị cưỡng ép ngắt đoạn Mori Ougai cũng không thế nào tức giận, phi thường hữu hảo cười cười.
" Chúng ta thế giới nứt ra lạp!"
Mọi người:...?
Từ từ, ngươi đang nói cái gì vui đùa sự tình?
" Vì thế, để chữa trị này vết nứt, các ngươi, bị trời cao chiếu cố người, tại này không gian, muốn quan khán một phim ảnh, còn lại sự tình đã có bổn hệ thống lo lạp!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dazai suốt đêm bò lên Không Động sơn ( Xem ảnh)
Short StoryLà BSD cùng JJK nhân vật cùng nhau tụ tập xem ảnh 'Dazai suốt đêm bò lên Không Động sơn'. Như thế nào phát hiện trong một cái thế giới tình yêu đồng tính chi gian, chính mình duy nhất là cái thẳng nam đâu? Sau đó ở như vậy thế giới, chính mình lại l...