chương 3

693 73 38
                                    



Võ trang trinh thám xã ký túc xá.

Giờ phút này, dưới lầu tất cả đều là tới tới lui lui cũng biểu tình ngo ngoe rục rịch người chơi.

"Thật là, bọn họ rốt cuộc là như thế nào nhanh như vậy sờ qua tới? Này tư thế cũng thật là đáng sợ!" Dazai Osamu tâm mệt mà ghé vào trên bàn thở dài, vì người chơi loại này thần kỳ sinh vật sở kinh ngạc.

Đám kia người chơi cũng quá thần thông quảng đại, hơn nữa hành động lực cùng lá gan cũng không tránh khỏi quá mức lợi hại, không hổ là được xưng đệ tứ thiên tai tồn tại, thật lo lắng Yokohama lúc sau rốt cuộc sẽ biến thành bộ dáng gì.

"Bọn họ thật sự rất kỳ quái, bất quá thế nhưng liền Dazai tiên sinh cũng không biết sao?" Nakajima Atsushi thoạt nhìn là thật sự thực kinh ngạc hắn không rõ ràng lắm chuyện này bộ dáng.

Chính mình ở trong lòng hắn rốt cuộc là một cái như thế nào không gì làm không được hình tượng a?

" Atsushi-kun, không cần chỉ biết dựa vào hắn nga. Ngươi cũng nên học được tự hỏi."_ Edogawa Ranpo khó chịu, này một cái hai cái đều quá mức ỷ lại hắn.

Elise không vui phiết một chút miệng: " Một con hoạ khuyển chưa đủ, giờ lại thêm một con lão hổ."

" Akutagwa cái kia không nói, chỉ cần là Osamu nói, hắn liền nhắm mắt phía trước mà hướng, cũng mặc kệ là có hay không cái gì. 'Suốt ngày Dazai-san vĩnh viễn là tuyệt đối, hắn sẽ không sai gì đó' câu nói càng là treo ở bên miệng."

Nghe đến đây, chịu khổ trước cộng sự hãm hại để lại dư ôn Chuuya, nghiến răng nghiến lợi.

" Hiện tại Nakajima Atsushi, vị này chưa thành niên miêu, trước gặp chuyện phản ứng đầu tiên là tìm Osamu trợ giúp, cái gì mà ' ta quả nhiên không được a, nếu là Dazai-san liền nhất định có thể, vẫn là trước tìm Dazai-san mới là..."

Kunikida Doppo: "...."

Nói đến đây, tóc vàng nữ hài tức đến giậm chân: " Các ngươi là chưa cai sữa tiểu hài tử sao??! Osamu lại không phải ngươi hai cái mẫu thân! Hắn chỉ so các ngươi nhiều 2 năm mà thôi!!"

Akutagawa/ Atsushi:"...."

Akutagawa không tán đồng: " Elise tiểu thư, Dazai-san là tại hạ lão sư, không phải mẫu thân."

" Ta không có uống sữa quá, không cần cai gì đó đi."_ Atsushi rụt rè đáp lại.

Elise: "..."

Mọi người: "...."

" Trọng điểm là cái này sao!!? Ta ý tứ là các ngươi không cần suốt ngày bám lấy hắn a!!"

" Nhưng là Dazai-san là tại hạ/ ta lão sư! Tại hạ/ ta vĩnh viễn tin tưởng hắn!"

Hai cái tiểu học gà quay sang trừng nhau. Trước phát động công kích là Akutagawa:

" Dazai-san chỉ có công nhận ta là ngài ái đồ! Chừng nào luận đến ngươi cái này ' thú có hại' trên đầu!"

" Ta mới là Dazai-san học sinh! Akutagawa ngươi mới là thú có hại!"

Dazai suốt đêm bò lên Không Động sơn ( Xem ảnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ