Đó là một cái thường thường vô kỳ buổi chiều, hết thảy đều cùng thường lui tới không có bất luận cái gì bất đồng.
18 tuổi Dazai Osamu thân xuyên đại biểu cảng Mafia hắc tây trang, né tránh táo bạo tiểu chú lùn đuổi giết sau, hừ ca đi ở đi hướng lupin quán bar trên đường, nghĩ hôm nay phải đối Odasaku cùng Ango phun tào một đống sự tình.
Sau đó, thế giới đột nhiên nứt ra rồi.
Mọi người: "????"
Thế giới gì đó, cũng quá không có trách nhiệm đi?
Trọng điểm lệch hướng Akutagawa mắt xoạch một tiếng sáng lên: " Là khi còn ở Mafia Dazai-san! Người hổ, hảo hảo xem trọng, đây mới là tại hạ chân chính lão sư....Khụ khụ." Bởi vì kích động quá đỗi mà ngăn không được ho khan nào đó quá kích tể fan điên cuồng khụ lên.
" Mặc kệ cái nào Dazai-san đều là Dazai-san! Còn nữa, ngươi chỉ là Dazai-san trước học sinh mà thôi!" Nakajima Atsushi còn không quên phúng hắn.
" Khụ khụ....Ngươi cái này da hổ thảm!!"
"Nga nha, là lúc này sao?" Mori Ougai sờ sờ cằm.
"Từ từ, 18 tuổi đương Mafia...." Liền Nanami Kento đều bị doạ đến không khép lại miệng."Như vậy sớm a..."
Trong nháy mắt kia, thế giới như là bị dừng hình ảnh ảnh chụp vỡ ra, toàn thế giới đều yên lặng, chỉ có Dazai Osamu vẻ mặt khiếp sợ mà mà nháy đôi mắt.
Lại sau đó, hắn đã bị một quyển từ trên trời giáng xuống thư nện trúng đầu hôn mê bất tỉnh.
Tỉnh lại sau đã qua đi nửa giờ, thế giới nhìn như khôi phục bình thường, nhưng kỳ thật hoàn toàn thay đổi.
Nhất rõ ràng chính là thời gian tuyến, 18 tuổi thân xuyên hắc tây trang hắc khi tể, đột nhiên biến thành 22 tuổi thân xuyên sa sắc áo gió võ trinh tể.
Ở kế tiếp nửa giờ trung, Dazai Osamu vẫn luôn ở tiếp thu đến từ "Thư" tin tức oanh tạc.
...
Vì tranh thủ cũng đủ nhiều thời giờ chữa trị thế giới cái khe, vì làm bị thế giới thật đam mỹ đồng nhân văn xâm lấn thế giới khôi phục bình thường.
Hắn, Dazai Osamu, bị tuyển vì thế giới hòn đá tảng "Thư" người phát ngôn, muốn lưng đeo toàn thế giới hi vọng cuối cùng đi cứu vớt thế giới!
Dazai Osamu: "......"
Dazai Osamu: "Là cái gì cho ngươi ta là sẽ ngoan ngoãn nỗ lực cứu vớt thế giới cái loại này người ảo giác?"
Đột nhiên biến sắc mặt Dazai Osamu không có dọa đến hệ thống.
Hệ thống rõ ràng sở hữu Dazai Osamu trải qua, biết Dazai Osamu nói ra nói, trong lòng chân chính ý tưởng, trên mặt biểu hiện ra ngoài cảm xúc, trên thực tế chân chính sinh ra cảm tình...... Tất cả đều không nhất định là thật sự, nhưng cũng không nhất định là giả, thật thật giả giả khó có thể phân biệt, có lẽ liền chính hắn đều đã lừa gạt đi cũng không nhất định đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dazai suốt đêm bò lên Không Động sơn ( Xem ảnh)
Historia CortaLà BSD cùng JJK nhân vật cùng nhau tụ tập xem ảnh 'Dazai suốt đêm bò lên Không Động sơn'. Như thế nào phát hiện trong một cái thế giới tình yêu đồng tính chi gian, chính mình duy nhất là cái thẳng nam đâu? Sau đó ở như vậy thế giới, chính mình lại l...