eeeee tôi quay trở lại rồi đâyyy , như lời hứa trở lại khi điểm địa của tôi trên trung bình , nhưng bản thân tôi thấy rằng đúng là văn chương của mình tã quá rồi nên là mấy cái chap qua ss2 của tôi nó nhạt toẹt nên chả có mấy người xem nữa nên chưa biết viết thế nào hết huhu
oneshort và nó ngắn vc ( tầm 500 chữ gì đó ) (maybe BajiKazu )
---------------------------------
Kazutora , một tác giả tiểu thuyết khá là nổi tiếng nhưng quá khứ của cậu lại là một tên bất lương , hiện tại cậu là một tác giả tự do , yêu thích ở nhà và đăng một số tác phẩm của mình lên mạng xã hội và làm các công việc thường ngày , mọi chuyện như thế vẫn cứ tiếp diễn cho đến một ngày cậu ra khỏi nhà để mua một chút vật dụng cần thiết và thức ăn .
Con đường tấp nập thường ngày nay lại trở nên khá vắng vẻ vì hiện tại trời đã về trưa và cũng đang là mùa đông nên mọi người sẽ yêu thích việc được ở trong chiếc bàn Kotatsu và thưởng thức những thứ ấm áp cùng với những bộ phim hay rồi , cảm nhận của cậu về con đường khá vắn vẻ này thì có lẻ là khá thoải mái , cậu thích những khoảng không gian yên ắng như này hơn là những con đường tấp nập người đi lại , có vẻ như căng bệnh tâm lí của cậu cũng không suy giảm cho lắm . Sau khi ghé qua khá nhiều cửa tiệm và mua đủ đồ dùng cần thiết thì cậu đã trên đường trở về nhà. Bỗng trong không gian yên ắng ấy thì lại có tiếng mèo kêu phát ra từ một chiếc hộp ven đường , cậu đi đến và mở nó ra , ồ là một chú mèo đen tội nghiệp đang run lên vì lạnh . Cậu choàng cho nó chiếc khăn của mình và đưa nó về nhà , cậu thấy tội nghiệp chú mèo này .
Về đến căng nhà thì không khí ấm cúng luôn là thứ giúp tâm trạng người khác vui lên , cậu ôm chú mèo trong vòng tay và suy nghĩ một số thứ
'' trông ngươi giống cậu ta thật đấy , vậy từ giờ ta sẽ đặt tên ngươi là Kei nhé ''
cậu cười một cách ngờ nghệch và sau đó là hâm lại một số đồ ăn nhanh và ăn cùng với chú mèo mới của mình , bắt đầu từ lúc này cậu đã thấy con mèo của mình có dấu hiệu lạ , mèo của cậu thích ăn peyoung và chỉ ăn một nữa , chà , đúng là giống cậu ta thật .
- rồi sẽ có ngày em nhận ra , người em luôn nhớ thương chính là sinh vật nhỏ bé đã được em đưa về căn nhà nhỏ ấm cúng , rồi em sẽ nhận ra , chính sinh mạng nhỏ bé kia chính là người em thương nhớ -
---------------
tôi vẫn nhận đơn nhé , dù là chắc mấy bà hóng chap tôi giờ bỏ tôi hết rồi , giờ tôi chuyển qua coi bungo stray dogs rồi , chuyển qua viết AllRanpo đây , pai pai
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers] {ALLKAZU} Chuối mốc
Fanfiction'-' truyện này ngọt ngào nhẹ nhàng ,OCC và không đi theo đường của mạch truyện chính