5

172 25 5
                                    


cnehle

2,918,651 lượt thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2,918,651 lượt thích

cnehle @mcmlee @hcchanne tôi nghĩ mình nên đi học làm paparazzi

hrjbiettuot là không đi dữ chưa =)))) đút nhau ăn bánh nữa @hcchanne @mcmlee
--> hcchanne áaaa hóa trang kỹ vậy mà vẫn bị phát hiện

nathothe cũng muốn đi stalk mà bị @birthdayboii bắt cóc sang nhà =(((
--> cnehle chứ không phải anh khoái hả
--> birthdayboii xem phim với anh vui hơn mà bé
--> nathothe vui lắm vừa cười ha ha quay sang khò khò =)))

mcmlee làm như tụi tao không thấy hai đứa mày đi theo vậy đó
--> hcchanne không có ai đi stalk mà chụp cận mặt hết trơn á =))))
--> cnehle do chúng tôi cố tình để hai người thấy chứ nghĩ sao mà thấy được paparazzi chuyên nghiệp zậy
--> hrjbiettuot "tụi tao" keo qá =))))

-

haechan nằm cuộn tròn trên giường đang say một giấc ngon ơi là ngon, lại bị phá tan tành vì tiếng báo thức "DẬY ĐI THẰNG QUỶ KIAA!!". giọng renjun the thé từ chiếc điện thoại của em, mỗi ngày bắt nó gọi em dậy thì cực thân quá nên em đề nghị nó ghi âm luôn mà cũng công nhận là hiệu quả thiệt. haechan với tay lấy điện thoại, còn chưa chịu rời khỏi giường mà nằm lướt lướt đến khi thanh thông báo hiển thị một dòng tin nhắn ngắn củn.

[ mcmlee
tôi chờ cậu ngoài cửa ]

"đụ má, quên bén nó có hẹn"

miệng nhỏ phun ra một tiếng chửi, haechan luống cuống ngồi dậy ngó đầu ra cửa sổ nhìn xuống dưới, mark đứng tựa vào chiếc xe máy, tư thế thả lỏng, lâu lâu lại nhìn vào gương hậu chỉnh chỉnh tóc, không ngờ hắn lại đẹp trai đến vậy. hôm nay em có hẹn với hắn mà hiện giờ em vẫn chưa chuẩn bị gì cả, haechan đi đến tủ đồ chọn đại một bộ đơn giản nhưng đủ đẹp, rồi phi vào phòng tắm, cạo râu thay đồ ngay tắp lự. trước khi ra khỏi nhà không quên ngắm lại bản thân trước gương.

"chậc, con nhà ai mà bảnh tỏn quá"

vậy mà mark đã đứng ở đây được 1 tiếng đồng hồ rồi, cứ đứng vậy chứ hắn cũng không dám nhắn tin hối thúc em. cái miệng bé xinh là vậy mà rất đáng sợ, người như mark lee có luyện bí kíp hằng đêm cũng không đấu võ mồm lại haechan, dòng suy nghĩ bâng quơ vụt tắt khi hắn thấy mái đầu nâu sáng cùng dáng người gầy gầy, vận thun trắng khoác thêm áo da đen tiến đến trước mặt mình.

"khụ xin lỗi vì để anh đợi lâu, tại cái áo này nè! hôm qua tôi nhớ đã ủi rồi mà giờ vẫn nhăn nhúm, xem có tức không chứ"

mặc cho em cứ luôn mồm luyên thuyên, mark không nói gì chỉ cười rồi chủ động đội mũ bảo hiểm cho em. haechan đang kể về đôi giày trắng xinh đẹp của em bị ướt sũng vì nước mưa thì bất ngờ trước hành động của hắn, trần đời em đó giờ chưa được ai cẩn thận đối xử như thế hết, ngoài mặt thì tỏ ra bình thường chứ bên trong đánh trống múa lân ầm ầm rồi.

"sao cậu còn ngây ra đó? mau lên xe đi nào, hay để tôi bế cậu lên nhé?"

"k-khỏi đâu"

dứt lời em leo lên xe ngoan ngoãn để hắn đèo đi, mark lee tầm tuổi em vậy mà gu ăn mặc nhìn như mấy anh trai con chủ tịch, giàu có chững chạc còn bản thân haechan đi cạnh hắn cứ như hai bố con dắt nhau đi dạo công viên dịp cuối tuần.

em hí mắt sang nhìn lén lên mặt hắn, góc cạnh xương hàm khiến em suýt xoa. đẹp trai thật, đang đắm chìm vào dòng suy nghĩ thì khuôn mặt em ập vào lưng hắn một cái đau điếng, tay em cũng đặt lên eo hắn từ khi nào. em xoa xoa má của mình, chu môi hờn dỗi, hắn phía trước nhìn qua kính chiếu hậu mỉm cười nhẹ, đáng yêu thật đó.

bất chợt em cũng nhìn vào gương liền chạm ánh mắt của hắn, em ngại ngùng quay sang chỗ khác, hắn cũng tập trung mà lái xe. xe cứ chạy, gió vẫn cứ ùa, một mùi hương trong trẻo nhẹ nhàng thấp thoáng nơi đầu đầu mũi haechan. cả hai cứ im lặng không nói gì suốt quãng đường đi chắc hẳn là còn ngượng. xe dừng trước công viên giải trí, haechan bảo thèm trà sữa nên mua một lúc hai ly vừa đi dạo vừa nhâm nhi cùng hắn, mark vô cùng bức bối vì cả hai cứ mặc nhiên không ai nói lời nào.

"trà sữa chỗ này ngon nhỉ?"

mark hỏi khi thấy haechan đang cặm cụi di chuyển ống hút để hút sạch mấy viên trân châu đen dưới đáy ly, trông em vừa ngốc vừa đáng yêu. mái đầu nâu gật gù quay sang ậm ừ, bật ngón cái ra tỏ vẻ đồng tình với lời hắn nói vì giờ mồm em bận nhai nhóp nhép mấy viên trân châu thơm mùi chocolate rồi. cuối tuần công viên vô cùng đông người, haechan bảo em thích mấy trò cảm giác mạnh ở đây lắm nên khi khác có dịp sẽ rủ bọn jaemin, renjun, chenle cùng đi, hắn lẳng lặng nghe em nói, nhìn em cười sao mà trong lòng cứ nhộn nhạo vì cậu trai trước mặt quá đỗi xinh đẹp và dễ thương không giống với lúc cộc cằn trả lời tin nhắn hắn, mark nghĩ tim hắn rung động rồi.

mcmlee

6,660,239 lượt thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

6,660,239 lượt thích

mcmlee lúc mỏ không hỗn thì nhìn cũng đáng yêu =))) @hcchanne

hcchanne ủa chứ bình thường tui hỗn lắm hả 😡
--> hrjbiettuot cái mỏ thiếu điều muốn vẩu lên rồi
--> hcchanne láo nháo bố sút vỡ mồm
--> mcmlee =)))

hrjbiettuot bớt hỗn lại để jeno khen mày đáng yêu @nathothe :)
--> nathothe bé đáng iu khum ạ @birthdayboii
--> birthdayboii em như thế nào cũng xinh đẹp đáng yêu nhất zũ trụ á :33
--> nathothe ừ camon nha </3
--> birthdayboii 😭😭

cnehle có suy gì thì cũng đừng quên giao ước :>
--> mcmlee anh mày nhớ =))) đảm bảo ps sẽ là của mày
--> pjs.rcingboi bộ anh pr kem đánh răng hả chenle
--> yangx2 răng cỏ gì =))) là đánh bóng cuộc tình ấy chứ

yangx2 bạn là nhất, nhất bạn luôn
--> mcmlee cút mẹ xào lôn

.

the story of us ; markhyuck textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ