6

155 22 2
                                    


sau quãng thời gian vật lộn với máy ảnh, chạy lon ton theo haechan và mark chụp những con ảnh couple để đời thì chenle cùng renjun trở về, một phần là để cho đôi chim cu mới nhú nhưng chưa quen nhau, để họ có không gian riêng tư. xe đang bon bon trên đường thì bắt gặp jisung, cậu nhẹ nhàng xoa đầu một cô gái, ân cần chăm chút cho cô ấy. nụ cười từ câu chuyện hài renjun vừa kể cũng dần vụt tắt, đôi mắt chenle ánh lên một nỗi buồn mà chỉ có tâm nó mới rõ nhất, rốt cuộc thì tình cảm của nó đổi lại được một bình hoa có chủ. thôi thì vốn dĩ tình cảm này không nên tồn tại, là do bản thân chenle tự đa tình. nó ấm ức vặn tay ga khiến chiếc xe vọt về đằng trước, mặt renjun đổ ập vào lưng nó, hét oai oái tiếc cho cái mặt đẹp trai giờ vì đập vào cái lưng như tảng đá của nó mà sưng lên rồi.

"cái thằng này, mắc cái gì mà tự nhiên vặn ga mạnh vậy? hay là mày thích nhóc jisung?"

kéttttttt.

"lộ liễu thế à?"

"cái ánh mắt của mày, nhìn qua kính chiếu hậu tao cũng đủ thấm"

"e-em thích jisung"

"vãi cứt"

bípp bípp

tiếng còi xe cùng một vài tiếng chửi rửa phía sau liên tục dồn dập. giữa giao lộ mà họ cứ thế chắn đầu xe người ta

"hai cái cậu kia có gì thì về nhà lên giường tâm tình với nhau, đừng có mà tâm tình trên đường"

"làm ơn tránh xe lẹ đi tôi đang gấp!!"

nó quay sang xin lỗi mọi người rồi nhanh chóng đỗ xe vào lề, nghĩ sao mà gán ghép cho nó với con cáo hung dữ này thế.

"đồ hung dữ có cho em cũng không cần"

"ồ chào chenle hyung với renjun hyung nhé. hai người đi đâu đây?"

jisung tiến đến chào hỏi, bên cạnh là cô gái có dáng người nhỏ nhắn, hai má hồng hồng rất dễ thương, chỉ nhìn sơ qua cũng thấy hai người họ rất đẹp đôi rồi.

"à bọn này vừa đi mua ít đồ! chào em jisung, đây là..?"

"à đây là-"

jisung chưa kịp nói thì cô gái ấy đã lên tiếng, tay lại còn nắm chặt tay cậu nũng nịu, cậu cười quay sang nựng má cô như thể là hành động quen thuộc đã làm hàng nghìn lần rồi, khoảnh khắc ấy chenle ước mình biến thành cô ấy dù nó chưa bao giờ muốn thành phiên bản của người nào hết.

"em là baejin, bạn gái jisung xin chào hai anh ạ!"

"c-chào em nhé, anh là chenle đây là renjun hyung"

"hai đứa đi chơi sao? trời hôm nay sẽ bão đó nên nhớ cẩn thận- hì bọn anh phải đi đây"

"ơ nhưng em nghe dự báo nay trời nắ-"

chenle muốn phản biện lời renjun nói thì đã bị anh lôi đi xồng xộc lên xe gồ ga chạy đi. renjun ngồi vòng tay vịn eo nó mắng nó ngây thơ, anh mày là đang giúp mày móc mỉa còn ở đấy mà giải thích. mặc cho anh liên mồm chenle cứ thế mà im lặng, từ đâu giọt nước nóng hổi đáp lên mu bàn tay đang để trên bụng nó của renjun, anh vãi cứt một phát rồi vỗ lên vai nó lên tiếng.

the story of us ; markhyuck textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ