Lái xe

2.7K 284 11
                                    

" Em yêu bình tĩnh đi, lái xe hơi đơn giản như xe đạp vậy." Michael cười an ủi chàng trai Nhật Bản lo lắng đảo điên mắt kia. Hai tay cậu nắm vô lăng chặt tới nổi gân, không ngừng lẩm bầm trình tự cách khởi động xe.

Vừa dứt lời, chiếc xe lập tức giật mạnh lại khi Yoichi nhả phanh mà đạp chân thắng ngay tức.

Kaiser cũng hít ngay một hơi, lẩm bầm lời cầu nguyện bằng giọng Đức của mình.

- Bình tĩnh lại nào, Yoichi. Chỉ lái xe thôi, mày có thể cướp banh của tao mà khi lái xe trở nên nhút nhát vậy sao.

- Im đi Michael.

Isagi gầm gừ, hét lên trước cơn ngượng ngùng. Chàng trai hít một hơi sâu nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Bước 1: Kiểm tra dây an toàn và gương chiếu hậu. Check

Bước 2: Chuyển tra cần số ở vị trí N. Check

Bước 3: Đạp hết chân côn. Check

Bước 4 vặn chìa Check

Máy xe đã được khởi động, Michael gật đầu bảo rằng với chàng trai tốt lắm. " Giờ thì vào số đi."

Isagi chuyển cần số vào số 1 rồi từ từ nhả chân côn, đồng thời chân phải đệm ga phối hợp. Ngay khi chiếc xe lăn bánh, cậu chàng phấn khích mà quên mất phải nhả chân côn từ từ chứ không phải là nhả ra hết chân côn một lần làm chiếc xe giật mạnh kéo cả hai người đập mạnh vào sau ghế.

-Thằng ngu, đã dặn là từ từ rồi, nếu mày nhả nhanh thì làm xe chết máy đấy.

Michael cay nghiệp chửi, hắn chỉnh lại dây an toàn. Hằn giọng bảo Isagi bắt đầu làm lại

" Giờ thì làm lại đi." 

-----------------

Sau một vài lần thất bại thì giờ đây cậu đang điều khiển một chiếc xe hơi, chiếc xe lăn bánh chạy chậm chạp trên khu vực ngoại ô vắng vẻ của Đức nơi tuyệt vời mà theo Michael là giúp cho chàng trai sẽ có cảm giác gần với mặt đường và làm quen dễ dàng hơn so với bên trong khu vực trong trường lái xe.

- Ổn hơn rồi đấy. Giờ đá xi nhan và quẹo trái. Luôn nhớ là phải kiểm tra gương hai bên khi em muốn quẹo.

- Giỏi lắm, nếu cứ luyện tập như vậy thì em sẽ đậu vào buổi thực hành tuần sau thôi.

Kaiser chẳng kiệm lời khen ngợi, chiếc xe lăn bánh chậm chạp. Hắn rướn người mà ấn nút trên bảng điều khiển làm nóc xe cuộn lại trước cái há hốc của Isagi.

- Nó còn có thể làm vậy sao.

Chiếc xe đảo nhẹ và Kaiser ngay tức mắng chàng trai trẻ tập trung vào trước mặt. 

Hắn ta thở hơi sảng khoái, tận hưởng không khí trong lành và cách ánh nắng dịu nhẹ chiếu trên da. Không khí ở ngoại ô vẫn tuyệt vời hơn trong thành phố nhiều, không có những tiếng còi xe ngu ngốc, không khói bụi và lũ chó săn bám theo xe.

Isagi đảo mắt nhìn cảnh vật xung quanh, mọi thứ thật bình dị với cây cỏ, dòng suối và những chú bò được thả rông trong trang trại phía xa. Nơi này xứng đáng để đi xe cả tiếng rưỡi để chạy tới " có lẽ lần sau chúng ta nên tới đây vào kỳ nghỉ tiếp của cả hai." Isagi nói và gã kế bên gật đầu tán thành.

[Kaiisa] Hoàng đế và 7749 câu chuyện với mầm của hắn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ