1# Daniel

2.1K 214 6
                                    

Au có con.

Daniel là đứa trẻ đầu tiên được sinh thành công từ tinh trùng của hai người đàn ông. Dự án được tài trợ thì tập đoàn y dược Mikage. 

Reo và Nagi là cha đỡ đầu của Daniel.

Tên đầy đủ Daniel Kaiser. Năm nay 8 tuổi.

---------------------------------------

Daniel có hai người bố làm cầu thủ chuyên nghiệp, họ ngầu và là cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Các bạn cùng lớp và cô giáo nhiều khi luôn nhờ cậu xin chữ ký và mỗi khi một trong hai bố đến đón cậu thì có rất nhiều người điều muốn chụp ảnh với họ.

Nhưng để nói thì cậu thích bố Yoichi nhất trên đời, ông ấy nấu ăn ngon và lúc nào nhỏ nhẹ, nuông chiều cậu bé bằng những nụ hôn và cái ôm, cậu thích nhất vào những lúc mà nằm trong lòng bố và được ông ấy ru ngủ bằng những bài hát.

Trên hết, Bố Yoichi là một cầu thủ cực kì giỏi. Ông ấy được tham gia vào những trận đấu mang tính quốc gia còn ông già kia thì không. Ông già đó chỉ biết bắt nạt con nít và luôn dành bố Yoichi với cậu, chẳng bao giờ chịu cho cậu ngủ chung giường.

Phải ông già ấy chính là người bố thứ 2 của cậu.

Michael Kaiser.

Ông già ấy hách dịch luôn cười nhạo cậu. Có ai đời làm bố mà khi chơi bóng đá với con mình mà sút hẳn 20 trái vào lưới rồi cười nhạo, để mặc nó khóc không. Chẳng hiểu sao bố có thể thích một người như ông già ấy.

Dù có rất nhiều người bảo ông ấy là cầu thủ tài năng, thậm chí tới cả bố Yoichi cũng hay nói với cậu rằng đối thủ mạnh nhất là bố ấy từng phải chiến đấu chính là ông ấy. Nhưng cậu bé chẳng tin là thế.

" Mới nhiêu đó mà đòi đi world-cup à! con còn tệ lắm." Michael cười lớn, tâng bóng lên cao rồi xoay người thực hiện một cú volley trên không.

" Hực...Bố cũng có được tham gia World-cup đâu mà nói con." Thằng bé giận dữ trước thất bại, khóc đỏ cả mắt mà quyết định lao vào đánh người kia cho bõ ghét.

" Bố mày không tham gia do không thích thôi nha!" Michael cười lớn, bế cậu con trai đang khóc nức nở mà không ngừng vào đánh vào hắn. Mặc cho thằng bé có đẩy mặt hắn ra chẳng nữa thì Michael vẫn cố tình dụi vào hôn lên đôi má bầu bĩnh kia.

Daniel thích những lúc được về Nhật Bản cùng bố Yoichi. Cậu sẽ được gặp ông bà ngoại, được họ chiều chuộng đủ điều, còn được ăn ngon, rồi còn sẽ được gặp bạn của bố nữa.

Chú Bachira, chú Chigiri, cha Nagi và cả chú Rin nữa và rất rất nhiều người chú khác. Họ đều là cầu thủ bóng đá và chắc chắn là đá hay hơn ông già kia nhiều. Nhất là cha đỡ đầu Reo, chẳng tin được dù không phải cầu thủ nhưng cha ấy đá hay khủng khiếp, thật tiếc khi cha Reo không chọn làm cầu thủ. Nếu ông chọn theo cầu thủ thì cậu sẽ có tận 3 người bố là siêu cầu thủ rồi. ( trừ ông già đáng ghét kia ra.)

Lần này bố Yoichi về Nhật Bản để tham gia cùng đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại sắp tới, vậy nên thỉnh thoảng cậu còn sẽ được đi theo tới sân luyện tập. Nhìn bọn họ tập luyện, hay thậm chí là được vào tập chung. Bác huấn luyện viên ở đó còn bảo cậu rất có tương lai thành cầu thủ số một thế giới nữa đấy.

[Kaiisa] Hoàng đế và 7749 câu chuyện với mầm của hắn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ