" Đúng như những gì tao nghĩ, với một dàn cầu thủ mới thế này thì khả năng xử lý bóng nhiều lỗ hở."
" Khả năng dứt điểm yếu quá. "
" ah ah Papa kìa." Daniel hét lên chỉ vào màn hình.
Camera lia sang khu vực ghế của tuyển Đức, hình ảnh Kaiser khởi động ở khu vực ngoài sân. Mái tóc vàng xanh của hắn ta quá nổi bật, thân hình to lớn và vạm vỡ hơn những năm vừa qua.
Toàn bộ đội tuyển Nhật Bản đang tập trung vào cùng một phòng khách sạn để có thể theo dõi trận cuối cùng của vòng loại. Đức hiện tại đang kém 1 điểm để có thể vào trong vòng 1/8, nếu như họ không thể thắng trận này, thì chỉ có thể cầu nguyện Hàn quốc phải thua ở trận kế thì mới có thể được vào vòng trong.
ĐỨC VS THỤY SĨ
-Thụy sĩ hoàn toàn áp đảo Đức với hai bàn thắng ở 25' của hiệp đầu, tuyển Đức có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng hoàn toàn lãng phí nó. Họ chỉ là không thể đưa bóng vào khung thành được.-
Tiếng bình luận viên vang vọng, Daniel hồi hộp ngồi trong lòng bố mình chờ được thấy người kia được vào sân. Cậu nhóc đã được thấy các người chú của mình bàn luận về cách người kia tài giỏi ra sao, phải dè chừng thế nào. Nó khơi lên ham muốn mãnh liệt về người bố thứ 2 của Daniel.
Không phải cậu bé chưa bao giờ thấy bố mình đá, thậm chí là nhiều. Những đoạn video chẳng khơi gợi nỗi hào hứng như bây giờ. Những trận cầu giữa Bastard Munchen của những năm gần đây cũng chẳng đủ hay để cậu bé hứng thú với nó. Thậm chí Daniel còn đã nghĩ ông bố kia của mình chỉ là mõm là chính. Vì Bastard Munchen vừa lập kỷ lục thua liên tiếp 5 trận và Daniel thà coi phim hoạt hình hay tập đá banh với ông bố mình vào mỗi thứ 7 và sáng Cn còn thấy hay hơn.
- Và đây rồi đã có sự thay người từ tuyển Đức. Người được thay vào là Michael Kaiser. Ace chủ bài của tuyển đức 8 năm về trước, nhưng khó để nói sau từng ấy năm liệu anh ta có đủ khả năng để có thể quay ngược tình thế khó khăn của tuyển Đức trong 20' cuối cùng trước khi kết thúc hiệp 1 không.-
- Tỷ số 0-2 đã đặt cỗ xe tăng Đức vào tình thế rất khó-
Một đợt triển khai chiến thuật nhanh chóng, toàn đội tuyển dâng lên cao với ý đồ rõ ràng muốn kiếm bàn thắng.
- Họ đã chuyển sang dùng sơ đồ 4 -2 -3- 1 lấy số 10 làm trung tâm. Vẻ như tuyển Đức cực kì quyết tâm ghi bàn trong 20' cuối cùng-
- Đây rồi, Số 10 Kaiser đã tăng tốc vào vùng cấm, 1 - 2 anh ta vượt qua hàng thủ.-
Bình luận viên hét lên trong sự phấn khích nhưng ngay giây sau đó là tiếng kêu đáng tiếc từ họ khi tiền vệ trung tâm đã truyền quả hỏng khi bóng được truyền quá cao với tầm Kaiser.
Daniel hét tiếng thất vọng, cậu bé chán nản ngã ngược vào lòng bố mình. Isagi cười khúc khích xoa đầu con trai, mắt người đàn ông tập trung vào màn hình lần nữa khi Đức lại cướp được bóng từ Thụy sĩ.
Dù rằng với dàn móng mới toanh, còn nhiều khuyết điểm nhưng cả đội tuyển Nhật Bản phải công nhận rằng khả năng Pressing của tuyển Đức cực kỳ nguy hiểm. Với tầm vóc và thể chất vốn có của người phương tây, đây luôn là một thử thách với những đội tuyển đến từ Châu Á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiisa] Hoàng đế và 7749 câu chuyện với mầm của hắn.
FanfictionNhững mẫu truyện lúc ngắn lúc dài của vị hoàng đế và em yêu của gã.