Thật ra thì tui ko muốn kể đâu mà nó cứ ám ảnh tui quá nê kể cho mọi người cùng tưởng tượng zới tui nà
///////></////////><//////Đây là một giấc mơ mà tôi đã mới thấy lúc tôi gần tỉnh khỏi giấc ngủ .tầm 30p đến 1tiếng là cùng ấy nhỉ.theo tôi tính là zậy hoặc thấp hơn ấy
Tôi mơ thấy mik đang đứng trong một không gian toàn màu đen nhưng dưới chân thì toàn là máu!
Là máu đấy. Nó tràn lan khắp nơi và đỏ sẫmTôi nhìn vào đôi bàn tay mờ mờ có dính chút máu đang ko rõ hình dạng .
Tôi hoảng sợ ngước mắt nhìn phía trc thì nó tối đen rồi bỗng xuất hiện những thứ âm thanh ko rõ cùng với bóng dáng người xuất hiện.
Là Takemichi!
Mọi người ko đọc nhầm đâu là Takemichi đấy nhưng anh ấy là đang ngồi quỵ xuống và đang rất buồn....
Anh ấy mặc bang phục của Toman và trên tay anh ấy có vết máu
Anh ấy đang khóc!Rồi bỗng phía sau lưng anh ấy có ai đó đang chĩa s.ú.n.g vào đầu Takemichi và... Người đó cx đang khóc?
Thật lạ là tôi không thể thấy đc mặt của Takemichi và người đó nhưng tôi lại thấy những dòng nc mắt rơi ?
Người đó mặc một bộ đồ đen ,khá thấp và gầy đã vậy còn đang lẩm bẩm thứ j đó
Takemichi bỗng ngước mặt lên nhưng tôi lại thấy trong tay anh ấy gửi lại đang ôm một cái x.á.c c.h.ế.t ?
Thật khì lạ? Tôi tự nhủ trong đầu
Khi nhìn kỹ tôi thấy người đó sắp bóp cò và ống súng vẫn đang chỉa vào đầu Takemichi?!
Tôi hoảng loạn chạy lại đỡ cho anh ấy và rồi...Đoàng đoàng đoàng....
Ba tiếng nổ súng vang lên trong không gian yên tĩnh ko tiếng động
Tôi cố gắng mở đôi mắt của mik ra ,nén cơn đau từ ngực truyền đến mặc dù tôi đang mơ?
Tôi thấy mik đang trong vòng tay của takemichi và người đó đã quay người bỏ đi....
Trc khi đi còn quay đầu nhìn tôi,tôi chắc là vậy và nói j đó nhưng tôi ko nghe rõ nữaTôi ngước lên nhìn takemichi và nhận ra anh ấy đang khóc rất nhiều tôi cx rất đau nhưng tồi tôi nhắm mắt và mọi thứ tối sầm lại...
Cx giống như người đó trc khi nhắm mắt hoàn toàn tôi lại nhìn thấy takemichi đang nói j đó nhưng tôi ko thể nào nghe đc ...Tôi chợt tỉnh dậy do tiếng chuông báo thức của điện thoại vào sáng sớm
Tôi nhìn vào đôi bàn tay mik và sờ tay lên giữa ngực - nơi mà tôi bị bắn ba phát đạn vào đấy . và cảm thấy có chút đau nhức.
Người tôi thì run lên.Lúc đến trg thì ngực tôi vẫn khá nhức và tôi gần như khóc khi nhớ lại khung cảnh đó
Nói không quoa chứ đây lag giấc mơ mà tôi đã mơ từ gần 1 tháng trc đó
Mọi người tin hay khi thì tùy người nhưng giấc mơ đó chân thật đến nỗi chính tôi còn bị ám ảnh và vẫn nhớ rất rõ hình ảnh đó
Phải nói sao nhỉ? Nó khinh khủng hơn những j tôi kể nhiều
Mọi người nó tôi bịa chuyện hay nói điêu thì tùy vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu đc thôi...
Tôi nhận ra đây ko phải là giấc mơ đầu tiên mà tôi bị g.i.ế.t .thật ra tôi mơ thấy mik gặp các nhân vật trong anime rồi bị g.i.ế.t ở mỗi cuối giấc mơ là lần thứ 3-4 gì rồi đấy chứ.
Đến bây giờ lúc tôi viết lạ cho mn đọc mà tay tôi run lên hết cả và rất khó ấn chữ đấy
Thôi thì tin hay ko tùy vào mỗi người .mà bn muốn tưởng tượng ra cx dễ lắm.
Mọi người biết thứ âm thanh mà tôi nghe thấy là j ko?
Đó là tiếng thét lúc lại là tiếng khóc rồi tiếng xì xào nhưng nó cứ lẫn lộn rồi rồ rồ rất khó nghe nhưng chỉ một lúc rồi dừng .Cả người đó nx....
Tôi cảm thấy là những người g.i.ế.t mik trong giấc mơ ai cx ko thể thấy hết toàn bộ khuôn mặt mà chỉ là từ mũi đi xuống thôi....Khung cảnh đó cứ nhưng một bức tranh bị n.g.u.y.ề.n r.ủ.a vậy ấy
Mà tôi cảm thấy người bắn tôi đó khá giống mai kỳ lúc bị bản năng hắc con mẹ nó hóa chiếm giữ ấy:)))
5-4-2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Sự Trở Lại Của Anh Hùng "Đẫm Máu "!
FanficHangaki Takimichi đã nhiều lần du hành về quá khứ để cứu mọi người và cậu được coi là anh hùng trong mắt bọn họ . vậy mà chỉ vì một đứa con gái mới gặp mà bọn họ nhẫn tâm đẩy cậu vào con đường chết. cậu đã trở lại để Trả Thù bọn họ . -cậu nhóc người...