Samantha's POV
Nandito ako ngayon sa house ko, bagong lipat lang ako dito. Gift to ng dad ko nung 18th birthday ko. Im Samantha Villaluz 19 years old nag-iisang anak lang ako. Ewan ko ba bat ako renegalohan ng dad ko ng house. Baka gusto niya masolo si mom. hiihii lam niyo na mga matatanda ngayon ^_^V .
Oh well makalabas nga muna para naman makalanghap din ng sariwang hangin. Maganda rin naman dito sa subdivision na nilipatan ko. Tahimik at di rin masyadong ma init pag lalabas ka dahil maraming puno sa gilid ng daan.
Biglang napunta ang atensyon ko sa isang lalakeng parang lasing sa kaharap lang na bahay. Malapitan nga baka kailangan ng tulong.
"excuse me do you need some help? amoy alak ka ah. nahihirapan ka yatang buksan yang gate mo. ako na" sabi ko sa kanya at tahimik naman niyang binigay ang susi sakin. at binuksan ko na ang bahay niya.
"o ayan. sige na. aalis na ako ha. jan lang pala bahay ko sa tapat mamang laseng" sabi ko at akmang aalis na ako ng bigla niyang hinawakan ang kamay ko at hinila ako .
"Trizxa don't leave me again. Stay here. Please stay." hinila niya ako paupo sa mahabang sofa at napaupo ako.
leshe sinong Trizxa?
linapit niya ang mukha niya sakin at hinipo ang legs ko. pinigilan ko siya kaso malakas siya. ano ba namang laseng to oh may pagnanasa ata saken to e. kahit pala lasing tablado ng alindog ko hahaha :3 ay Sam naman e ano ba to. Well gwapo naman siya. Amoy alak pa rin -__- .
"Trizxa. I still love you. Please don't leave me. I'll do anything." sabi niya na at mukhang hahalikan na ako ..
ayan naaaa..
ayan naaa malapit naaa.
ng biglang.....
"zzzZzzzZZzzzzz"
ay? tulog? teka nga dapat masaya pa ako eh. nakaligtas ako! HAHAHA! maka alis na nga.
Justine's POV
Nagising ako sa sofa. Ang sakit ng ulo ko. Lumabas muna ako at may nakita akong babaeng nag didilig ng halaman sa katapat na bahay. mukhang bago to dito. umupo ako habang pinagmamasdan siyang mag dilig ng halaman.
Maputi siya, makinis, pinkish lips, at straight ang buhok na medyo mahaba. Yumuko siya para diligan yung mga halaman na nasa baba.
0_0
hindi naka bra tong babaeng to ang tanga.
Kitang kita ko ang mga malalaki niyang dibdib dahil medyo maluwang yung shirt niya.
"mmmm... hhhmmm" napa ungol ako sa tigas ng pagkalalake ko. ughh ang bilis naman ata. dibdib lang yon. aaahhhhh. sikip na sikip na ang pants ko. gustong kumawala ng alaga ko.
unti unti kong pinasok ang isa kong kamay sa pants ko. upang gawin ang nararapat.
"hhhhmmm... aahhhh" mahina kong ungol . ang babaeng yon lang nasa isip ko habang ginagawa ko to.
Naalala ko na nasa labas pala ako ng bahay ko at naka upo. baka may makakita sakin dito.
Pumasok ako habang tigas na tigas pa. Sa loob ko na pinagpatuloy ang ginagawa ko.
-----------------
yan lang po muna. vote and comment po please para malaman ko kung ipagpapatuloy ko pa ba to. :))) THANK YOU PO TALAGA SA NAGBASA..
BINABASA MO ANG
Controlling The Lust
RomanceA boy trying to control the desire inside him at the new girl in the subdivision. Can he control? or he'll just let go and do what he really wants?