trong công ty ai ai cũng đều biết rằng bạn nhỏ fourth thích bạn lớn gemini ra sao, không chỉ dừng ở "thích" mà fourth còn chủ động tấn công gemini bằng mấy câu tán tỉnh nó học lỏm được ở trên mạng, đôi lúc thì tự nghĩ ra.
gemini là song tử tháng sáu, đặc thù của cung hoàng đạo này đó là "nghiện mà ngại" nên cái việc gemini né fourth không có gì lạ lẫm. chẳng hạn như lúc bạn nhỏ kêu rằng bạn muốn làm người yêu của gemini lắm lắm mà bạn lớn chỉ để lại câu "ừ, cứ mơ tiếp đi" hay cái lần bạn nhỏ muốn ôm thì bạn lớn quay sang ôm pí ford mất tiêu, fourth cũng muốn giận dỗi lắm chứ nhưng vì là gemini nên em cũng không nỡ giận.
tuy né bạn nhỏ như vậy, gemini vẫn âm thầm quan sát fourth từng chút một, chỉ là do bạn lớn ngại không dám thể hiện ra.
tưởng chừng câu chuyện né fourth sẽ không có kết thúc cho đến khi video "hậu trường tập 12 my school president" được đăng tải. cách một màn hình điện thoại, gemini thấy pí mark quay qua thơm một cái chóc vào môi fourth rõ kêu. trên twitter hashtag #markfourth còn được đẩy mạnh. ừ, bảo bạn lớn không ghen là nói dối. ngay lúc ấy, gemini liền tweet "giải thích đi" đã thế còn tag hai người dùng @mmarkpkk và @tawattann vào, vậy là hiểu bạn lớn tức giận như thế nào.
tối hôm đó, có người mất ngủ.
"lỡ như cậu ấy hết thích mình thì sao?"
"mình phải làm gì đây?"
"hứ, cái đồ mark pakin nhà ngươi. rõ là em bé nhà tui nhăn mặt vậy còn hôn hả?"
"chết tôi mất thôi, không ngừng nghĩ về cậu ấy được"
những lời nói ấy được lẩm bẩm trong miệng của gemini trong một tiếng đồng hồ. miệng thì lẩm bẩm những lời đó còn tay thì bấu chặt vào gối. biết làm sao giờ? làm gì có ai bình thường khi yêu nhỉ.
và sau đấy, gemini đã quyết định sẽ không né bạn nhỏ fourth nữa, dặn lòng phải chủ động hơn nữa không thì mất em bé như chơi.
qua ngày hôm sau, gemini và fourth vẫn đến công ty như thường vì nay hai bạn có lịch đi làm. vừa mới đến công ty, fourth đã giật mình vì hai đôi mắt thâm quầng của đối phương.
"ôi, mày sao thế?" bạn nhỏ vừa hỏi vừa đưa gương mặt sát gần tới.
"tao không sao."
"nhớ ngủ nghỉ đầy đủ đó nha, hết đẹp trai là tao không yêu nữa đâu." nó cười hì hì, tay thì vuốt những cọng tóc tựa như gió luồn qua hàng cây.
"phải yêu chứ! không được hết yêu." gemini phản đối quyết liệt, cậu không thể tưởng tượng được rằng lúc fourth hết yêu nó ra sao, chắc lúc đấy tim gemini sẽ vỡ thành trăm mảnh mất thôi.
"hả?" rõ là có nghe thấy nhưng nó muốn hỏi lại, hôm nay gemini quá đỗi lạ lùng, chưa bao giờ như vậy cả.
"k-không có gì" gemini lắp bắp, vừa buồn vừa vui. vui vì nó không nghe thấy, buồn vì thấy bản thân mình ngu ngốc quá chừng, thích mà không nói.
hôm đó, gemini và fourth phải quay quảng cáo cho nhãn hàng điện thoại samsung.
"điện thoại này có chức năng focus vào rồi, chọt má tui thì hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
gemfourth; red ears, rosy cheeks.
Fanfictiononeshot; lowercase. chuyện là, gemini thích đôi tai đỏ xinh yêu, hai chiếc má hồng hây hây của fourth. 05.04.23