Chap 4 - Chúng ta (end)

276 26 13
                                    

"Dưới bóng cánh của thiên thần chưa chắc đã hạnh phúc hơn vòng tay ác quỷ đâu, Min Yoongi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Dưới bóng cánh của thiên thần chưa chắc đã hạnh phúc hơn vòng tay ác quỷ đâu, Min Yoongi..."

Chỉ là cậu không biết, anh sớm đã trầm mình dưới bóng đêm của địa ngục từ bao giờ.

___________

Yoongi tỉnh dậy lúc trời đang tờ mờ sáng. Đám đàn em hoạt động trong thành phố giờ này có lẽ đã sớm quay về căn cứ nghỉ ngơi. Không khí xung quanh vô cùng yên tĩnh, thỉnh thoảng vất vưởng có bóng người di chuyển bên ngoài.

"Anh ấy tỉnh chưa?"

"Hiện tại tuy chưa có dấu hiệu tỉnh lại nhưng vết thương có vẻ hồi phục khá tốt. Tiếp theo chỉ cần nghỉ ngơi bổ sức là xong."

"Tốt."

Tiếng xì xào cứ thế xa dần, đợi khi xung quanh chỉ còn lại màn đêm tĩnh lặng, Yoongi mới gượng gạo ngồi dậy, chợt phát hiện ra căn phòng anh nằm không phải bệnh viện, cũng không phải Deachwita.

Tuy mọi thứ đều được sắp xếp và thiết kế giống căn phòng của anh ở Deachwita. Nhưng Yoongi biết rõ hơn ai hết, nơi này tuyệt đối không phải phòng của anh.

Bởi vì Yoongi không thích bị làm phiền nên phòng tổng trưởng được thiết kế nằm ngay trung tâm căn cứ, bao vây bởi một khuôn viên rộng lớn trồng đủ loại cây cảnh, xung quanh là những dãy nhà xây theo kiểu Nhật Bản.

Bình thường nếu không phải vấn đề quan trọng, không một ai được phép bén mảng đến chỗ nghỉ ngơi của tổng trưởng. Nên việc có tiếng xì xào nói chuyện bên ngoài phòng là điều không bao giờ xảy ra.

Yoongi nhếch mép, xem ra lần này bị bắt cóc thật rồi.

Giữa màn đêm đen tối, cảm giác đau nhức từ trên vai cùng lồng ngực khiến anh trở nên thanh tỉnh hơn bao giờ hết. Có nằm mơ ngài tổng trưởng nổi tiếng cao ngạo cũng không ngờ bản thân lại bị ám sát, đã thế hiện tại còn bị một kẻ bến thái nào đấy thích bắt trước theo phong cách của anh bắt cóc.

Anh liếm làn môi khô khốc, nhấc áo cầm chai nước trên bàn lên. Đằng sau loạt soạt hai tiếng, vòng eo bất ngờ bị siết lấy. Người nọ lười biếng gục đầu lên hõm vai Yoongi. Mái tóc rối xù cọ nhẹ vào vùng da nhạy cảm khiến anh bất giác rụt cổ lại.

"Đây là đâu?" Yoongi lạnh nhạt hỏi.

Người kia thấp giọng ừ hử hai tiếng rồi trả lời: "Căn cứ mới của em đấy, xây trong lúc anh đang trị thương."

【Minga】 Bất Biến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ