#) Cảnh báo: có chửi thề, khá tục.
Nếu bắt Park Jimin dùng bốn từ để miêu tả vị thủ lĩnh của Daechwita, cậu sẽ nói: "Xinh đẹp, đáng yêu."
Còn nếu bắt Min Yoongi dùng bốn để miêu tả vị tổng trưởng của Shadow, anh sẽ nói: "Cút m* mày đi."
________
Shadow không phải một trong ba băng đảng lớn nhất thành phố, nhưng lại là băng đảng nổi tiếng số một tại Seoul. Bởi vì đó là băng đảng duy nhất được dẫn dắt bởi một nhóm học sinh phổ thông.
Nghe nói vào thời điểm Shadow chưa thành lập, các trường phổ thông thường xuyên xảy ra các cuộc xung đột với nhau. Tình thế căng thẳng tới nỗi chỉ cần một cái liếc mắt cũng có thể dẫn đến xô xát.
Thời điểm đó không chỉ có xung đột bên ngoài trường, mà ngay trong nội bộ các trường cũng liên tục lục đục tranh nhau chức thủ lĩnh. Tình trạng bạo lực học đường ngày càng nghiêm trọng, nền giáo dục cũng theo đó trở nên hư nát.
Cho đến khi một nhóm ba học sinh trung học Jogo bất ngờ xuất hiện, dưới sự dẫn dắt của người được gọi là "hoàng tử bé".
Jogo nổi tiếng tàn bạo bậc nhất trong các trường trung học tại Seoul, mang theo lịch sử bạo lực học đường khủng khiếp có thể sánh ngang với lịch sử thành lập trường. Cái vị trí "thủ lĩnh Jogo" cũng bỏ trống nhiều năm vì chẳng một ai có thể trụ lâu trên đó quá ba ngày.
Và rồi vị "hoàng tử bé" mà "ngôi báu" ấy vẫn luôn chờ đợi cũng xuất hiện.
Các phe phái dù lớn hay nhỏ trong Jogo đều lần lượt bại trận trước ba người họ, cuối cùng hợp nhất lại quy phục dưới vị thủ lĩnh kia. Cuộc xung đột giữa Jogo với những trường khác cũng giảm đi đáng kể, vì hầu như không một trường nào có thể đánh gục được "hoàng tử bé".
Dần dần danh tiếng của Jogo ngày càng vang xa, thế lực cũng bành trướng lên. Cuối cùng thủ lĩnh Jogo tuyên bố chính thức lập một băng đảng mới, lấy tên Shadow.
Mà lúc này vị "hoàng tử bé" trong truyền thuyết kia đang vắt chéo chân nằm dài trên chiếc sofa cũ rách. Chẳng nhớ là ai kiếm được nó và kiếm ở đâu ra, mọi người chỉ biết đặt trên sân thượng theo chỉ thị của thủ lĩnh, và thế cái sofa này trở thành "ngôi báu" của Shadow.
Tiết trời mùa thu có chút se lạnh, một cơn gió nhẹ chợt lướt qua, thổi bay mái tóc đen mềm của thiếu niên. Người nọ mặc một chiếc phông trắng sạch sẽ, áo khoác đồng phục vắt bừa lên thành ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Minga】 Bất Biến
Hayran Kurgu"Dưới bóng cánh của thiên thần chưa chắc đã hạnh phúc hơn vòng tay ác quỷ đâu, Min Yoongi..." Chỉ là cậu không biết, anh sớm đã trầm mình dưới bóng đêm của địa ngục. - Tác giả: werounde (mây). - Cp: Park Jimin (top) - Min Yoongi (bot). - Tình trạn...