⑅ IN MORTAL WORLD ⑅
○ ANASTASIA DEVINE DEVILISH POV ○
I was walking like a red flag pero totoo naman ng may biglang tumawag sa aking phone na agad ko namang sinagot,dahil kanina pa ako nag-aalala sa mga kaibigan kong bruha.
~•~ ON CALL ~•~
" Hello who's this? " Tipid kung sabi gamit ang cold kong tono sa kabilang linya,may narinig muna akong pagak na tawa bago ito sumagot. Tsk! This person litterally wasting my time tsk! This idiot! or nevermind!
" I'm just your one and only villain red,and i kidnapped your friends meet us in our hide out see yah! My lovely villain. " Sagot ng kabilang linya,and suddenly i recognize its voice was look a like of devanna what the h*ck she is and why she kidnapped my friends arggggggggghhhhhhh i will k*ll that son of a b*tch.
" Tsk! Yeah! I'm coming b*tch. " Malamig kong sabi sa kabilang linya at hindi na inantay ang susunod nitong sasabihin dahil p*natay ko na ang tawag.
Sumakay agad ako sa aking sport car at agad itong pinaharurut papuntang hideout of ravena.
Fast Forward.....................................
Ng makarating ako doon ay sinalubong ako ng mga bodyguard doon but i doesn't mind about that dahil agad kong binunot ang baril ko sa may tagiliran ko at binaril ang dalawang bodyguard sa pinakaentrance ng hide out niya gamit ang silent gun.
Para hindi nito malaman na nandito na ako duh!,i know i'm smart enough ng makapasok ako ay agad nman akong sinalubong ng mga sampung katao na suot suot ang parang damit ng ninja at sa tansiya ko ay ninja nga ito,ng makita nila ako ay agad silang sumugod.
Sa isang snap lang na aking daliri ay agad silang humandusay sa lupa duh! It's so easy peasy for me hindi niya man lang ba pinahirapan hayyyyysssstttt she's so weak and not smart at all.
Ng makapasok ako sa pangatlong kwarto ay bumungad naman sa akin ang thirthy na kalalakihan sobrang lalaki ng kanilang katawan.
Mahina naman akong napatawa bago silang sugudin sa dalawang snap lang ng aking daliri ay naubos ko sila at duguan silang nakahandusay sa sahig,tsk! So easy for me what the h*ck wala bang hihirap diyan.
Sa pangapat na pagkakataon nakita ko ang mga kaibigan kong nanghihina at sobrang dami ng sugat at pasa,duguan din ang kanilang mukha at pilit na may sinasabi na kung ano sa akin dahil pilit nilang ibinubuka ang kanilang bibig ngunit hindi nila magawa.
Agad ko silang kinalagan at napatingin sa lahat ng direksiyon ngunit wala namang tao,Nagulat nalang ako ng may tumutok ng baril sa aking tiyan at bigla itong pinutok.
Bang³
Tatlong putok ng baril ang umalingawngaw sa buong silid,bigla akong natumba at nakita ko pa ang pagtulo ng isang butil ng luha ni Xyrine ngunit hindi ko iyon pinansin at napatingin sa bumaril sa akin nakita ko si devanna na nakangise.
Napangise ako bago sumuka ng dugo at nanghihina akong tumayo bago siya barilin ng anim na beses,tsk! She deserve it bago ako muling bumagsak sa sahig,ngumiti akong tumingin sa mga kaibigan ko bago magsalita kahit na nahihirapan na akong magsalita.
" Leave me now here tumakas na kayo sigurado akong magpapadala ng tauhan ang ama ni devanna,pumunta kayo sa hide out natin xyrine ikaw na ang bahala sa kanila. " Nahihirapan kong sambit bago kong ipikit ang aking mata ay narinig ko pa ang tunog ng sigaw ni xyrine at ang tunog ng ambulansiya at ng tunog ng sasakyan ng mga pulis,thank god they here!..
⑅ WHILE IN IMMORTAL WORLD ⑅
○ MAXINE DEVILISH DEVONEISHA POV ○
Naglalakad lang ako sa hallway ng bigla akong harangan ni Sassy ang one and only na prinsesa ng kuya ko na ako dapat hanggang ngayon ngunit inagaw lang niya,how sad isa nalang akong walang kwentang tao sa harapan nila dahil nakahanap na sila ng bagong mamahalin na mas malakas ang kapangyarihan kesa sakin! Ang akala nila ay siya ang ipinadala ng goddess and god para ipagtanggol ang defostria world ngunit hindi naman ako yun dahil isa lang ang aking power and that was ice.
Nagulat ako ng harangan nito ang dinadaanan ko,mahinahon ang nagsalita.
" Pwede bang paraanin mo ako sassy ayaw ko ng away ngayon please lang. " Pagmamakaawa ko rito ngunit hindi ito nakinig at hinigit ang aking buhok napadaing ako sa sobrang sakit ngunit hindi ko magawang tugunan ang pagsabunot nito sa akin,pinabayaan ko nalang siyang gawin ang gusto niya habang taimtim akong umiiyak.
Maya-maya lang ay tumigil ito at ang akala ko ay titigil na ito ay hindi pala,sinabunut-sabunutan niya ang kanyang sarili na parang nasiraan ng bait tapos sinampal niya ng apat na beses ang kanyang sarili at tinapunan niya ng milk tea ang kanyang sarili,nagulat ako sa ginawa niya habang ako naman ay patuloy parin sa pag-iyak.
Napatingin ako ng biglang lumapit ang tatlo kong kuya sa kanya at tinulungan siyang makatayo habang ako ay gulo-gulo ang buhok ngunit hindi man lang nila tinapunan ng tingin.
" Ano na naman ba itong kalokohan na toh! Maxine ilang beses ko bang sasabihin sayo na wag mong saktan si princess." Malamig na sabi ng aking nakakatandang kuya sa akin,Akmang magsasalita ako ng unahan ako ni Sassy.
" Kuya Tyler gusto ko lang naman pong makipagkaibigan sa kanya kaso sinabunutan niya po ako tapos sinampal niya and tinapunan niya po ako ng milk tea. " Maarteng sabi nito na mas lalong nagpahagul-gol sa akin,napalingon ang aking kuya tyler bago magsalita.
" Totoo ba iyon maxine na sinaktan mo ang aming prinsesa? " Malamig at walang emosyong sabi ng aking kuya tyler sa akin,napatulala ako at umiling-iling ngunit nakisawsaw na naman si sassy ng akmang magsasalita akong muli.
" Tingnan mo kuya nagsisinungaling na naman po siya. " Maarte nitong sabi at sa ikalawang pagkakataon dumampi ang palad ng aking kuya sa aking pisnge.
Naramdaman ko ang pamumula ng pagkakasampal niya sa aking pisnge,hindi ko na mapigilan ang aking sarili dahil napasabunot ako sa aking sarili bago sila sigawan.
" Hayaan niyo naman akong magpaliwanag kuya kapatid niyo ako pero bakit si sassy sassy,puro nalang sassy ang bukang bibig niyo ano niyo ba ako hah! Kapatid o isa lang walang kwentang tao sa buhay niyo,ako kasi yun dati eh yung tinatawag niyong my princess pero bakit iba na siya na si sassy na nasan na yung kuya ko na sinabi na proprotektahan ako sa kahit anong oras? " Sigaw ko sa kanila lumapit ang pangalwa kong kuya sa akin bago ako madiin na hawakan sa aking panga bago ito marahas na bitawan sumunod naman ang pangatlo kong kuya ng sampalin niya ako ng malakas kaya malakas akong napasalampak sa sahig.
At pagtama ng aking ulo sa sahig sumunod naman ang aking mga kaibigan na si Alaina,Arianna,Devine,Scarlet,Sky,Demonice,At ang aking pinakamamahal kong lalaki na si Demon sumama nadin si Nathan,Zeco,Zevin at malakas din akong sinampal bago ako iwanan.
Mahina akong napahiga sa sahig habang hawak-hawak ang aking ulo na patuloy na dumurugo dahil sa mala-lakas na pagtama ng aking ulo sa sahig.
' Ganun pala yung mararamdaman mo na yung dating nagparamdam sayo na mahalaga ka,Sila din pala ang magpaparamdam na wala kang kwentang tao,T*ngina ang sakit ayaw ko ng mabuhay sa mundong kay lupit para sakin. '
Dahan-dahan kong ipinikit ang aking mga mata habang tinatanaw ang mga royalties na papalayo sa aking direksiyon.
AND EVERYTHING IS WENT BLACK
YOU ARE READING
' THE HEARTLESS QUEEN HAS BEEN REINCAIRNATED AS A WEAK-B*TCH PRINCESS OF ALL '
RandomWhat if the heartless queen has been reincarnate as a weak princess or should i mean the unwanted princess of all? She just wanted to have their attention so she do so much things,she changed her self too but didn't enough they still doesn't mind h...