where the peonies bloom

2.4K 147 17
                                    

Abo/Hơi hướng hắc bang (if you squint)/Boypvssy!Yjn/Có nhắc đến bạo lực/nsfw/18+

Tiếng Ukraina: https://archiveofourown.org/works/46398955?view_adult=true

Một cơn mưa đang bắt đầu kéo đến bên ngoài cửa sổ, với mây trời chuyển màu xám ngắt và những bụi hoa mẫu đơn run rẩy trong gió.

Mẹ của em thích loài hoa mỏng manh này. Khi Yeonjun còn nhỏ, mẹ luôn dành rất nhiều thời gian ở trong vườn để chăm sóc chúng, với kéo tỉa cây trong tay và những chiếc váy lấm lem bùn đất. Em luôn đi theo mẹ với chiếc bình tưới nước.

Nhưng cha em lại ghét loài hoa ấy. Chúng gợi cho ông nhớ về một cuộc sống mà mẹ em thường ao ước nhưng không có được.

Em không ghét, cũng chẳng thích. Hoa nở, rồi cũng tàn thôi.

Em kéo một bên rèm lại, để lại một bên cho ánh sáng điện ngoài vườn hắt vào phòng. Một màu vàng ấm phả vào tấm kính cửa sổ, vẽ những đường dài trên nội thất trong phòng.

Khi Yeonjun đã hài lòng với chiếc nơ em thắt trên rèm, em ngồi trên giường và đợi. Nước vẫn còn nhỏ từng giọt li ti từ tóc xuống lưng bên dưới lớp áo choàng tắm mềm mại.

Em đếm tiếng bước chân đang vang lên bên ngoài hành lang. Sau bước thứ 12 thì dừng lại. Em liếc mắt lên chiếc đồng hồ được treo trên bức tường phía Tây - 1 giờ 30 sáng. Tay nắm cửa được vặn mở.

-Anh về trễ đấy.

Em nói rồi khoanh tay nhìn hắn. Soobin đang mặc tây trang, tay vẫn còn đeo bao tay da và cặp măng-sét bạc vẫn còn đính nơi cổ tay. Trên mặt đồng hồ của hắn còn có một vết nứt dài. Khi hắn bước đến gần em, cơ thể còn mang theo mùi thuốc súng nhàn nhạt.

Hắn nói với giọng trầm thấp:

-Anh xin lỗi.

Cái cách hắn nói xin lỗi làm em nhớ đến nhiều năm về trước khi em và hắn ở ngưỡng cửa mới lớn, vụng trộm trao nhau những nụ hôn. Hắn đã nói xin lỗi vì đã hôn em quá vội, quá mạnh bạo, và em đã không ngần ngại đáp trả.

-Đừng chạm vào em.

Em né tránh người hắn đang định tiến đến hôn em. Trên cổ áo hắn có một đốm máu nhỏ màu đỏ. Trước khi hắn đi, em đã chỉnh cà vạt cho hắn, nhưng giờ thì nó không còn trên cổ hắn nữa.

Hắn nhìn em với biểu cảm khó hiểu, tay vẫn còn đang định đưa tới gần em.

-Em không muốn dính máu đâu.

Áo choàng tắm tuột hờ hững xuống một bên vai.

Hắn đứng thẳng người. Bộ suit hôm nay hắn mặc làm hắn nhìn còn vạm vỡ hơn thường ngày. Em thích hắn mặc những bộ suit ba mảnh. Thích hơn nữa khi đó là những bộ em đã lựa cho hắn.

Bây giờ đến lượt Yeonjun đứng lên. Em tiến tới và đẩy hắn lùi lại cho đến khi hắn phải ngồi xuống chiếc ghế đối diện giường. Em lướt nhẹ mu bàn tay lên gò má và đường xương hàm của hắn, rồi dọc xuống cổ.

Soobin nhìn em và cười. Em chỉ cách cổ hắn khoảng cách nhỏ như một sợi tóc, chỉ cần em muốn cổ hắn sẽ bị bóp nát dưới bàn tay em một cách dễ dàng. Suy nghĩ đó làm em trở nên hưng phấn.

[SOOJUN/Vi] Nơi Hoa Mẫu Đơn Nở Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ