*Tại một vùng biển sâu*
- Ng-ngài muốn gì ở tôi !??
- Ta có làm gì nàng đâu thưa người đẹp, sao nàng lại phải sợ hãi đến thế ?
- Tôi xin ngài Poseidon, làm ơn tha cho tôi
- Thôi nào, nàng trông thật xinh đẹp đó Medusa, nàng có thể đi chơi với ta được không?
- Khôngggggggg ai đó cứu tôi với
Một vị thần thống trị biển khơi với vô vàn quyền năng mạnh mẽ, là nỗi khiếp sợ cho ngư dân bởi tính khí thất thường dễ nổi nóng. Nhưng, ngay tại lúc này, vị thần ấy lại ra sức tán tỉnh một người phụ nữ mặc cho cô đã cố gắng chạy trốn. Bỗng có tiếng gọi:- Ngài Poseidon, thưa ngài Poseidonnn, ngài Hades có lời muốn chuyển cho ngài.
- Tch, phiền phức quá, ngươi quay lại báo cho hắn là ta không rảnh.
- Dạ thưa ngài, ngài Hades yêu cầu ngài đến luôn bây giờ, thân là thuộc hạ của ngài ấy, tôi thực sự không dám làm trái lời....
- Được rồi, ta sẽ đến, ngươi hãy mau dẫn ta xuống âm giới nhanh lên, ta còn rất nhiều việc *gắt gỏng*- vâng
Không quá lâu, thuộc hạ của Hades đã đưa Poseidon đến cánh cổng dẫn đến âm giới, con chó 3 đầu khổng lồ Cerberus thấy bóng người lạ liền chồm dậy, nó nhào lên sủa một cách dữ tợn nhưng khi thấy ánh mắt sắc lạnh của Thần biển, nó cúp đuôi, lủi dần vào bóng tối...Chỉ mất một lúc, Poseidon đã đứng trước cửa văn phòng của Hades, hắn đẩy cửa bước vào
- Chào Hades, anh gọi tô- HẢAAAA, ANH BỊ LÀM SAO VẬY !?
- Ta không sao, ngươi đừng nói lớn thế ta đau đầu lắm...
- ANH KHÔNG ỔN CHÚT NÀO, PHIỀN ANH NHÌN LẠI BẢN THÂN MÌNH ĐI.Hades - một cái tên khiến cho bao loài sinh vật phải sợ hãi, kẻ đứng đầu địa ngục, tiếp nhận những linh hồn đã chết và quyết định số phận của họ, hắn chính là vị "Vua của âm giới".
Bình thường hắn là kẻ có vẻ ngoài thu hút ánh nhìn, trông vẻ dữ dằn nhưng lịch thiệp, u ám nhưng thật sang trọng. Hắn có mái tóc trắng được chải mượt mà, chéo sang một bên khiến cho hình xăm trên trán được lộ ra rõ ràng. Hắn cũng sở hữu đôi mắt sắc lạnh như em trai Poseidon, có điều trông chúng lạnh lẽo và chết chóc hơn rất nhiều. Hắn cũng là kẻ có gu ăn mặc, chỉ một chiếc áo choàng trắng đơn giản và vài chi tiết nhỏ cũng khiến Hades trông thật hấp dẫn.Nhưng nhìn vào hắn hiện tại, đến cả thuộc hạ thân cận cũng khó nhận ra vị vua của mình. Sau trận chiến tại Valhalla, Hades là tốn nhiều thời gian cho việc hồi phục thể lực, khi quay lại âm giới thì cả núi công việc đổ lên đầu vị vua này, với tần suất làm việc liên tục đã khiến hắn "tã" đi rất nhiều. Mái tóc bù xù, đôi mắt thâm quầng đen xì.....
- Thôi bỏ qua đi, anh gọi tôi đến đây làm gì ?
- Ta muốn nhờ ngươi chút việc nhỏ, ta bận quá không có thời gian. Ngươi có nhớ mấy kẻ đã chiến đấu với chúng ta ở Valhalla không ?
- Tôi có nhớ, anh có vấn đề gì với chúng à ?
- Nói ra thì hơi kì lạ, nhưng ta cần ngươi đến kiểm tra tình hình của chún-
- HADES, ANH LÀM VIỆC NHIỀU QUÁ HOÁ ĐIÊN À !??? LŨ NGƯỜI ĐÓ ĐÃ SUÝT GIẾT CHÚNG TA ĐẤY !
- Ta biết, nhưng ta còn một số thứ cần thiết từ chúng, ta và các vị thần trong trận chiến đó đều quá bận, không thể đi được.
- Anh kiếm người khác đi, tôi cũng bận lắm.
- Ngươi đang rảnh mà, còn tán tỉnh cả một cô gái nữa, hình như cô ta tên là Medusa.
- A-AI NÓI CHO ANH BIẾT !??
- Thuộc hạ của ta đã cho ta biết.
- Anh-
Poseidon bỗng ngừng lại, hắn nhìn thấy ánh mắt của anh trai đang "lườm" mình, ánh mắt lạnh lẽo chứa sự chết chóc của vị vua của âm giới cũng đủ khiến cho biển cả phải run sợ.
- Tôi sẽ đi
- Ngươi không được phép giết những kẻ đó, Zeus đã ban lệnh rồi, để đề phòng ta sẽ cho thuộc hạ của mình giám sát ngươi.
- Nếu tôi giết cả thuộc hạ của anh thì sao ?
- Thì ra sẽ giết ngươi, ta không đùa
- Tch rồi rồi, anh đúng là một kẻ khó tính
- À mà khoan đã, ngươi gọi thêm cả Beelzebub nữa, con ruồi đó cũng đang rảnh.
- Tôi muốn đi một mình
- KhôngPoseidon rời đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Record of Ragnarok - After battle
FanfictionChỉ là 1 đống shit do tôi chán, đọc hay không thì tùy Warning ⚠️⚠️ OOC, ship (namxnam). có H (có thể ?) Bối cảnh không liên quan đến cốt truyện chính Các nhân vật vẫn giữ nguyên quốc tịch POV : sau trận đánh, n...