1

575 23 2
                                    

"Ngài Zeus, ngài có chắc không vậy "
"Ngài điên rồi"
"Lũ con người hỗn xược ấy không xứng đáng được sống"
"Chắc chắn bọn chúng đã chơi trò hèn hạ để thắng trận đấu này"
....................
Kết quả trận chiến đã được xác định, loài người đã giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của bao vị thần, họ không chấp nhận cái kết này, quyền lực, vinh quang, sức mạnh của những vị thần lại thua một chủng tộc bé nhỏ, dơ bẩn - con người.

"CÁC NGƯƠI........... IM LẶNG HẾT CHO TA "
Cả đấu trường bỗng im bặt, cũng phải thôi vì chả ai lại có can đảm đối diện với kẻ được coi là "Thần của THẦN "...
"Tch, các ngươi thật là một lũ không biết phép tắc gì cả, thật hổ thẹn cho lũ thần như các ngươi, hãy giỏng tại lên mà nghe cho kĩ đây"
Zeus đứng trên khu vực cao nhất của đấu trường, hắn thông báo :
- Như các ngươi đã thấy, chúng ta thua và ta biết các ngươi sẽ không tin đây là sự thật.
- Ta ,Zeus phải thừa nhận rằng nhân loại rất mạnh mẽ, tuy chúng không có sức mạnh khổng lồ như thần nhưng loài người lại có thứ vũ khí khiến cho ta giật mình, chúng có lí trí kiên cường, mạnh mẽ, cho dù có chết chúng cũng khó có thứ gì có thể quật ngã được
- Không dài dòng nữa, ta tuyên bố :
"CON NGƯỜI SẼ ĐƯỢC TỰ DO"
Nói xong, lão quay sang phía khán đài nơi có những con người đang reo hò, từ tốn, lão nói :
- Từ nay trở đi, các ngươi không phải sợ hãi thần linh nữa, ta cho phép các ngươi lên trên thiên giới, tuy có vẻ hơi kì lạ, nhưng ta nghĩ đó là phần thưởng xứng đáng cho các ngươi "

Sau tuyên bố chấm động của Zeus, đa phần các thần đều phản đối nhưng trước quyền lực của vị thần tối cao này, họ đành chấp nhận mở lòng hơn với giống loài mà họ cho rằng là "dơ bẩn"
Tại thiên giới, các đấu sĩ bị thương trong trận chiến đang được hồi phục một cách nhanh chóng, cốt là để có có được 1 cuộc sông bình thường.
Tại đây cũng xảy ra những chuyện thú vị giữa nhũng thần và con người đã từng giao chiến.










Bonus: mọi người trở nên thân thiết hơn sau đi đấm nhau sứt đầu mẻ chán ( như tôi với bạn thân vậy )

Record of Ragnarok - After battle Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ