[1]

1.9K 129 2
                                    

1. long chơi chung với đức duy nên để ý lâu rồi. mà thú thật không phải mỗi mình long, cả cái show rap việt này ai mà chẳng thấy, lộ thế kia mà.

rằng đức duy rất thoi mái với quang anh. nó thoải mái với toàn bộ anh chị trong show, nhưng riêng quang anh là đc bit nhất.

duy luôn luôn hạn chế sài chung đồ với người khác, đặc biệt đồ ăn thức uống lại càng không dùng chung. muốn uống thử nước của duy có vị gì, phải sài ống hút khác hoặc lấy hẳn ly riêng mà dùng. muốn ăn thử đồ ăn của nó xem có ngon không, cũng phải ráng kiếm đôi đũa hoặc cái muỗng khác rồi nó mới cho ăn.

ai cũng thừa biết nó hành động vậy không phải vì keo kiệt, nó chỉ hơi sạch sẽ thôi. mà mọi người cũng chẳng nói gì, không thân không thiết gì mấy thì như vậy cũng phải chứ không có gì lạ.

nhưng nó không hành xử như thế với quang anh. quang anh có thể lấy ly nước của nó, uống chung ống hút trước mặt nó, hay lấy đôi đũa anh vừa ngậm để gắp thức ăn cho nó thì nó cũng không nói gì.

được hôm long thấy hai thằng cha này còn uống chung chai nước. thói quen uống nước của con trai ai cũng rõ, thường thì sẽ chẳng kề hẳn mồm vào miệng chai mà tu đâu. này hai thằng lại kề luôn miệng vào.

quang anh cầm chai nước mở trước nên uống trước, đức duy biết, đức duy thấy nhưng nó chẳng tỏ vẻ gì vẫn cầm lấy uống bình thường.

cái này người ta gọi là gì ấy nhỉ?

à, hôn gián tiếp!

2. đức duy thích tay của anh người yêu nói riêng và cả toàn thân anh nói chung luôn. anh như cái điều hoà ý, lúc trời rét thì anh như máy sưởi, lúc trời oi thì anh như máy lạnh. đức duy thích lắm, đó là lí do vì sao nó không thể ngủ ngon khi thiếu quang anh được.

hôm thi vòng chinh phục thì không khí có hơi lạnh. sắp vào mùa mưa nên thời tiết cũng dần thay đổi. tuy trong phòng quay và sân khấu có máy sưởi đầy đủ nhưng nó vẫn cảm thấy lạnh.

quang anh nhìn phát là biết em người yêu đang như nào. trong lúc chờ tới lượt mình, anh ra ngoài lấy áo khoác lẫn đem chút đồ ăn vặt cho nó luôn để đề phòng nó buồn miệng.

"sắp đến lượt anh rồi, ngồi ngoan ở dưới này xem anh nhé."

đức duy gật gật đầu, cười mĩm rồi hơi nghiêng đầu hôn lên má anh động viên.

nhờ sự động viên ấy mà anh đã đạt được hẳn bốn chọn của bốn vị huấn luyện viên và sự phấn khích của họ lẫn ban giám khảo. lúc đang biểu diễn thì anh cũng có nhìn xuống phía dưới sân khấu để tìm mái đầu đỏ bông xù bắt mắt của duy. đức duy của anh luôn ở đó, luôn mĩm cười và luôn cổ vũ anh.

vòng chinh phục nhanh chóng kết thúc và các huấn luyện viên đã đem về được cho đội mình những chiến binh mạnh mẽ. thật tiếc rằng duy và quang anh không chung đội, nhưng mà cũng chẳng vấn đề gì, nó và anh không chỉ vì khác đội mà bớt yêu nhau đâu.

𝚊𝚖𝚘𝚛 𝚏𝚊𝚝𝚒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ