váy cưới, bánh kem và... một đồi hoa?
ngọt ngào biết bao.
1.
hôm đấy có thể xem là ngày vui nhất trong cuộc đời của tôi.
lễ cưới với ánh đèn lấp lánh, đóa hoa tươi vừa mới bung nở khoe sắc màu trắng ngà. khách thì đông khỏi bàn cãi, cả hai bên gia đình cũng thuộc dạng thương nhân lớn quen biết rộng. thế nên, người chúc phúc cho chúng tôi rất đông!
anh mặt một bộ vest trắng lịch lãm. mái tóc kia được anh buộc gọn, làm tôi thật nhớ cái thời còn cao trung với niềm đam mê bóng đá của anh.
tôi với một cái váy xòe to, nhiều họa tiết được thiết kế riêng. tinh xảo và đầy công phu với đường chỉ may hoàn toàn bằng thủ công.
tôi có thể tự tin nói rằng, mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới!
2.
hmm....
lạ thật đấy nhỉ? thông thường con người ta sẽ thích động phòng vào đêm tân hôn nhất mà? anh không như thế sao?
tôi hỏi, anh cười rồi đặt tay lên đỉnh đầu tôi chỉ cười.
" hôm nay cả anh, và em nữa đều đã mệt rồi. dù sao... đâu phải chỉ có mỗi hôm nay? còn có hôm sau, hôm kia nữa cơ mà?"
a, tuyệt thật. đúng là tôi rất mệt mỏi, anh không chỉ tài giỏi mà còn quan tâm đến thể trạng của tôi. quả là sự lựa chọn đúng đắn khi cưới anh mà.
3.
lại nữa rồi...
sao suốt ngày anh cứ cắm đầu vào công việc thế?
sao không dành thời gian cho người vợ của anh chứ?
tôi biết, bản thân thốt nên câu đó là ích kỷ. nhưng trước khi cưới nhau, anh cũng cứ tối ngày bên công việc, tôi nghĩ chắc hẳn anh cô đơn lắm! là cần người tâm sự, nhưng khi cưới về... đâu lại vào đó thế này?
" sao thế?"_ anh rời mắt khỏi màn hình laptop mà hướng mắt nhìn tôi.
" anh, em không ngủ được. đêm nay, em ở đây nha"
anh đề nghị với cha anh cho hai chúng tôi ở khác phòng vì vấn đề công việc của anh, chà... điều đó làm tôi khá cô đơn khi phải ngủ một mình.
tôi hướng ánh mắt nhìn anh, bản thân đã trương ra bộ áo ngủ mỏng đến cỡ này. dù sao cũng là đàn ông, anh chắc cũng có hứng thú mà nhỉ?
" ờ, vậy em qua giường đi... cơ mà lần sau mặc ấm một chút nhé. trời về đêm sẽ lạnh, rất dễ bị ốm đấy"
anh vậy mà lại tiếp tục dán mắt vào cái màn hình toàn chữ kia, bỏ tôi lạc lõng trên chiếc rường rộng.
" thôi mà, một hôm thôi. lại ngủ với em"_ tôi cố nài nỉ, thật sự rất muốn anh ngủ cùng.
" t-...anh chưa, không buồn ngủ"_ anh trả lời tôi với tông giọng như lạc đi một nhịp. quầng thâm dưới mắt kia, vậy mà anh bảo không buồn ngủ?
4.
tôi tâm sự với mẹ về vấn đề phiền não này, quả thật mẹ là một người bạn mà tôi có thể tâm sự cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BL- NagiReo ] Cô dâu của tớ là cậu.
FanficBắn timmmm Viết vì quá vã cp siêu toxic với nhau này nè! ======================== Author: CZh. Idea: CZh. Bìa: manga