Give You My Forever

1 0 0
                                    

Simula






"If I were to walk in someone else life again, I'll make sure  I'm the one who gets chosen " ani ko sa aking kaibigang si Kiyo


"Ang seryoso mo naman!, ang sabi ko lang ay kung may balak ka na ulit magka jowa!, haler! wala na si Reese pero may balak ka atang hintayin yun hanggang sa next life mo."



I am just so inlove and I can't help it. I know for sure she is happy with someone right now who can fight for the love that I cannot give. Hindi ako selfish para ikulong siya parati sa akin, sadyang mahal ko siya kaya ko siya pinalaya.
Soon when the time comes, I will be able to let go of my love for her.


I sighed. " If you were in my shoes, How will you cope up?" tingnan ko ang aking kaibigan baka sakaling may makuha akong matinong sagot mula sa kaniya.




"Hmm, Let me think."


Natawa na lamang ako kung pano niya hawakan ang baba niya na kunwaring nag iisip.



"Erish, If I were you, I will not move forward and will regret the love that supposed to grow, I will not be shaken by hindrances,I'll look for her noong mas fresh pa yung sugat na iniwan ko sa puso niya. Kasi kapag hinayaan ko na umabot sa ilang taon bago ko siya habulin is baka wala na kong pag asa. Wala na kong pakialam kung mas higit yung pangarap niya kesa sa akin,Ang mahalaga ay kasama ko siya."



Halos lahat ng sinabi niya ay totoo...

I'm a coward.


I admitted it the first time I set her free, kahit di niya gusto ay pinakawalan ko siya kasi akala ko, akala ko nandiyan lang siya palagi para balikan ako. Now that she's gone for almost 8 years, napagtanto ko na napakalaki kong duwag at gago.



Tama si Kiyo, I regret the love that supposed to be mine. Ngayon di ko na alam kung ako pa ba...




Kasi ako, Si Reese lang...at si Reese pa rin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 07, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Give You My ForeverWhere stories live. Discover now